Đơn check in/out

Đơn check in/out là loại đơn phát sinh khi nhân sự cần khai báo về việc quên chốt công hay không thể chốt công do máy chấm công không hoạt động hoặc vì lý do công việc mà không thể chốt công, từ đó đảm bảo được tính công đầy đủ. Khi cần khai báo về việc thiếu chốt chấm công, nhân viên sẽ viết đơn bằng giấy hay gửi email, nhắn tin, gọi điện… để xin phép cấp trên, hành chính nhân sự… Hình thức khai báo này rất bất cập nếu cấp trên bận rộn hay số lượng người khai báo lớn. Bên cạnh đó, hành chính nhân sự còn phải xem xét từng đơn để chỉnh sửa công xá cho chuẩn xác, tính đủ công trong thời gian nhân sự thiếu chốt, tính phạt đối với nhân sự quên chốt (nếu có). Đơn check in/out của 1Office là giải pháp để giải quyết mọi bất cập mà hình thức thủ công đem lại.