Đơn công tác

Đơn công tác là loại đơn phát sinh khi nhân sự đi công tác, làm cơ sở để tính toán công công tác cũng như các mức phụ phí, hỗ trợ của công ty dành cho nhân sự. Khi cần khai báo về việc đi công tác, nhân viên sẽ viết đơn bằng giấy hay gửi email, nhắn tin, gọi điện… để xin phép cấp trên, hành chính nhân sự… Hình thức khai báo này rất bất cập nếu cấp trên bận rộn hay số lượng người khai báo lớn. Bên cạnh đó, hành chính nhân sự còn phải xem xét từng đơn để chỉnh sửa công xá cho chuẩn xác, tính đủ công, công tác phí, mức hỗ trợ trong thời gian nhân sự đi công tác. Đơn công tác của 1Office là giải pháp để giải quyết mọi bất cập mà hình thức thủ công đem lại.

TẠO ĐƠN DỄ DÀNG

  • Chiếc smart phone hay thậm chí là laptop đã quá quen thuộc với mỗi người. Chỉ cần một thiết bị được kết nối với internet, nhân sự có thể truy cập vào 1Office bằng tài khoản công ty cấp để tạo đơn dễ dàng.
  • Với giao diện gần gũi, danh sách người có quyền duyệt đơn đã được cài đặt, nhân sự chỉ cần khai báo thời gian công tác, địa điểm, các khoản phụ phí cần thiết, nội dung công tác, tích chọn những nội dung cần thiết rồi ấn tạo đơn. Chỉ với những thao tác hết sức dễ dàng đó, việc tạo và gửi đơn xin phép đã cùng lúc được hoàn thành.

NGƯỜI QUẢN LÝ NHẬN ĐƯỢC ĐƠN TỨC THỜI, PHÊ DUYỆT TRỰC TUYẾN

  • Người quản lý sẽ ngay lập tức nhận được thông báo về việc có đơn công tác của nhân viên.
  • Toàn bộ những đơn từ cần duyệt được 1Office thống kê, sắp xếp một cách khoa học. Do đó người quản lý có thể dễ dàng tìm đơn, xem đơn cũng như phê duyệt bất cứ lúc nào có thời gian mà không sợ quên đơn, sót đơn hay mất đơn nhân viên đã gửi.
  • Chỉ với 1 cú nhấp chuột lựa chọn Duyệt hay Không duyệt đơn, người quản lý tối giản được thêm công đoạn thông tin đến nhân viên.

NHÂN SỰ NHẬN ĐƯỢC PHẢN HỒI LẬP TỨC NGAY SAU KHI ĐƠN ĐƯỢC PHÊ DUYỆT

  • Ngay sau khi người quản lý phê duyệt đơn, nhân viên sẽ ngay lập tức nhận được thông báo về việc đơn từ của mình có được duyệt hay không, hết sức tiện lợi và nhanh chóng.

LƯU LỊCH SỬ

1Office lưu lại toàn bộ lịch sử tên nhân sự tác động, lưu thời gian bao gồm ngày giờ các tác động liên quan đến đơn từ của nhân sự

  • Lưu lịch sử taọ mới đơn
  • Lưu lịch sử duyệt, hoàn duyệt đơn
  • Lưu lịch sửa sửa đơn
  • Lưu trữ đầy đủ tên nhân sự thực hiện, thời gian thực hiện các tác động

TỰ ĐỘNG CẬP NHẬT BẢNG CHẤM CÔNG

  • Với 1Office, người phụ trách chấm công cho nhân viên không còn phải dò tìm từng đơn từ, thư điện tử hay tin nhắn… để sửa lại bảng chấm công cho từng nhân viên trong từng ngày trong tháng.
  • Hệ thống tự động cập nhật bảng chấm công cho nhân sự ngay sau khi người quản lý phê duyệt đơn, tính toán mức công tác phí thật chính xác và linh hoạt theo quy định từng công ty. Thật tuyệt vời!

LƯU TRỮ VÀ QUẢN LÝ ĐƠN TỪ TIỆN LỢI

  • Với hàng loạt đơn từ, tin nhắn, thư điện tử, cuộc gọi… để xin phép, người quản lý cũng như hành chính nhân sự khó lòng mà kiểm soát được để tránh thiếu sót, thất lạc, tính sai công cho nhân viên, đặc biệt công tác lưu trữ cũng vô cùng khó khăn khi số lượng đơn từ lớn dần theo thời gian và số lượng nhân sự.
  • Với việc sử dụng cơ sở dữ liệu, mọi đơn từ được lưu trữ qua thời gian, không giới hạn số lượng và được thống kê hết sức khoa học để người dùng dễ dàng theo dõi, quản lý, lọc, sắp xếp.