Đơn xin vắng mặt

Đơn xin vắng mặt là loại đơn phát sinh khi nhân sự có nhu cầu xin vắng mặt trong một thời gian ngắn trong một ngày với lý do công việc hoặc cá nhân... Thông thường nhân viên sẽ viết đơn bằng giấy hay gửi email, nhắn tin, gọi điện… để xin phép cấp trên, hành chính nhân sự… Hình thức xin phép này rất bất cập nếu cấp trên bận rộn hay số lượng người xin phép lớn. Bên cạnh đó, hành chính nhân sự còn phải xem xét từng đơn và chỉnh sửa bảng chấm công để công của nhân viên được chuẩn xác, ví dụ vắng mặt vì đi gặp khách hàng thì phải được tính công trong thời gian vắng mặt, vắng mặt vì việc cá nhân thì không được tính công… Đơn xin vắng mặt của 1Office là giải pháp để giải quyết mọi bất cập mà hình thức thủ công đem lại.

TẠO ĐƠN DỄ DÀNG

  • Chiếc smart phone hay thậm chí là laptop đã quá quen thuộc với mỗi người. Chỉ cần một thiết bị được kết nối với internet, nhân sự có thể truy cập vào 1Office bằng tài khoản công ty cấp để tạo đơn dễ dàng.
  • Với giao diện gần gũi, danh sách lý do xin nghỉ thông dụng được cấu hình sẵn, danh sách người có quyền duyệt đơn đã được cài đặt, nhân sự hầu như chỉ cần khai báo thời gian xin nghỉ, tích chọn những nội dung cần thiết rồi ấn tạo đơn. Chỉ với những thao tác hết sức dễ dàng đó, việc tạo và gửi đơn xin phép đã cùng lúc được hoàn thành.

NGƯỜI QUẢN LÝ NHẬN ĐƯỢC ĐƠN TỨC THỜI, PHÊ DUYỆT TRỰC TUYẾN

  • Người quản lý sẽ ngay lập tức nhận được thông báo về việc có đơn xin phép vắng mặt của nhân viên.
  • Toàn bộ những đơn từ cần duyệt được 1Office thống kê, sắp xếp một cách khoa học. Do đó người quản lý có thể dễ dàng tìm đơn, xem đơn cũng như phê duyệt bất cứ lúc nào có thời gian mà không sợ quên đơn, sót đơn hay mất đơn nhân viên đã gửi.
  • Chỉ với 1 cú nhấp chuột lựa chọn Duyệt hay Không duyệt đơn, người quản lý tối giản được thêm công đoạn thông tin đến nhân viên.

NHÂN SỰ NHẬN ĐƯỢC PHẢN HỒI LẬP TỨC NGAY SAU KHI ĐƠN ĐƯỢC PHÊ DUYỆT

  • Ngay sau khi người quản lý phê duyệt đơn, nhân viên sẽ ngay lập tức nhận được thông báo về việc đơn từ của mình có được duyệt hay không, hết sức tiện lợi và nhanh chóng.

LƯU LỊCH SỬ

1Office lưu lại toàn bộ lịch sử tên nhân sự tác động, lưu thời gian bao gồm ngày giờ các tác động liên quan đến đơn từ của nhân sự

  • Lưu lịch sử taọ mới đơn
  • Lưu lịch sử duyệt, hoàn duyệt đơn
  • Lưu lịch sửa sửa đơn
  • Lưu trữ đầy đủ tên nhân sự thực hiện, thời gian thực hiện các tác động

TỰ ĐỘNG CẬP NHẬT BẢNG CHẤM CÔNG

  • Với 1Office, người phụ trách chấm công cho nhân viên không còn phải dò tìm từng đơn từ, thư điện tử hay tin nhắn… để chỉnh sửa công của từng nhân viên trong từng ngày trong tháng.
  • Hệ thống tự động cập nhật công cán cho nhân sự ngay sau khi người quản lý phê duyệt đơn. Thật tuyệt vời!

LƯU TRỮ VÀ QUẢN LÝ ĐƠN TỪ TIỆN LỢI

  • Với hàng loạt đơn từ, tin nhắn, thư điện tử, cuộc gọi… để xin phép, người quản lý cũng như hành chính nhân sự khó lòng mà kiểm soát được để tránh thiếu sót, thất lạc, tính sai công cho nhân viên, đặc biệt công tác lưu trữ cũng vô cùng khó khăn khi số lượng đơn từ lớn dần theo thời gian và số lượng nhân sự.
  • Với việc sử dụng cơ sở dữ liệu, mọi đơn từ được lưu trữ qua thời gian, không giới hạn số lượng và được thống kê hết sức khoa học để người dùng dễ dàng theo dõi, quản lý, lọc, sắp xếp.