Quản lý đơn đặt hàng – 1 Office

Quản lý đơn đặt hàng

Quản lý hợp đồng

Thực tế thì quá trình mua bán trao đổi tương tác giữa cung và cầu bằng phương pháp thủ công đang là trở ngại cho các doanh nghiệp. Đó cũng là mục đích để 1Office xây dựng nên hệ thống đơn từ nhằm giúp người sử dụng giảm thiểu các giai đoạn thủ công. Cải thiện được hiệu quả tối đa công việc. Quản lý mọi thông tin đơn hàng về giá trị, sản phẩm (dịch vụ) chiết khấu đơn hàng, % chịu thuế (VAT),… của khách hàng một cánh nhanh chóng và chính xác nhất.

Quản lý đơn hàng là hệ thống dành cho doanh nghiệp thương mại, phục vụ cho bộ phận mua bán hàng hóa, sản phẩm. Chức năng quan trọng của hệ thống quản lý đơn hàng là tính toán một cách tự động và giúp các nhân viên soạn đơn hàng, theo dõi tiến độ thực hiện các đơn bán hàng hóa, sản phẩm, lên kế hoạch thực hiện việc đóng gói và giao hàng theo yêu cầu của đơn hàng, sau khi tác nghiệp chuyển số liệu đã bán hàng sang bộ phận kế toán hay sổ quỹ...

Lợi ích

  • Quản lý tất cả đơn hàng online của tất cả các cửa hàng và chi nhánh.
  • Theo dõi trạng thái của đơn hàng đang được xử lý đến trạng thái nào.
  • Chỉnh sửa thông tin đơn hàng nhanh chóng.
  • Tìm kiếm đơn hàng nhanh chóng và chính xác.
  • Theo dõi quá trình đóng đói và xuất kho giao hàng.
  • Theo dõi được quá trình đơn hàng hoàn tất hay còn công nợ.
  • Liên kết đơn hàng đến người phụ trách một cách đơn giản chỉ bằng một thao tác.
  • Export đơn hàng nhanh chóng và theo thời gian bất kì.
  • Hỗ trợ trên cả thiết bị di động.
  • Danh sách đơn hàng
    Chi tiết đơn hàng