Bí kíp giúp thương hiệu luôn nhận được kỳ vọng từ khách hàng
Trong bối cảnh cạnh tranh ngày nay, nếu một khách hàng cảm thấy không hài lòng với sản phẩm, dịch vụ hoặc một mức giá mà một thương hiệu đưa ra, sẽ có hằng hà sa số những lựa chọn khác đang chờ đợi họ.
Vậy làm cách nào để các thương hiệu luôn đáp ứng được mức kỳ vọng đang ngày càng tăng cao ở khách hàng? Dưới đây là gợi ý từ các chuyên gia marketing:
1. Mang đến những trải nghiệm cá nhân
Cách đây không lâu, các thương hiệu có thể quảng cáo cùng một cách giống nhau đối với nhiều đối tượng người xem, bất chấp sự khác biệt của họ về sở thích cá nhân. Nhưng ngày nay, khách hàng thích một cái gì đó mang đậm tính cá nhân hơn.
Trong một nghiên cứu được thực hiện trên hơn 1.500 người tiêu dùng Mỹ từ 18 – 54 tuổi, có 63% người kỳ vọng các thương hiệu tận dụng lịch sử mua hàng của họ để mang đến cho họ các trải nghiệm mang tính cá nhân.
Jeremy Hull – Phó chủ tịch bộ phận sáng tạo tại Công ty digital marketing iProspect
2. Cung cấp một trải nghiệm mua hàng liền mạch
Khách hàng di chuyển liên tục trên các nền tảng khác nhau. Một nghiên cứu của tôi cho thấy, khi nghiên cứu sản phẩm trước khi mua, có 80% người nói rằng họ thường xuyên chuyển qua chuyển lại giữa các kênh, lúc thì qua video, lúc thì qua tìm kiếm trực tuyến.
Để đáp ứng được kỳ vọng ngày càng tăng cao của khách hàng, các thương hiệu cần tạo ra được trải nghiệm liền mạch thông qua các kênh này.
Dù khách hàng mua sắm tại cửa hàng thực hay trên kênh trực tuyến, hoặc họ sử dụng phần mềm nhận diện giọng nói…, các thương hiệu cũng phải cung cấp cho họ một trải nghiệm liên tục, thuận tiện.
Jerri Devard – Giám đốc bộ phận khách hàng của Office Depot
3. Tận dụng xu hướng video marketing
Video không phải là điều gì mới mẻ, nhưng điều mới mẻ ở đây là, đang có rất nhiều khách hàng yêu thích nó. Chẳng hạn, nhiều người nghĩ rằng mọi người chỉ tìm đến với YouTube để xem về những người nổi tiếng và những người có tầm ảnh hưởng, nhưng thực tế, đó chưa phải là toàn bộ bức tranh. Trong một nghiên cứu gần đây của chúng tôi, có 70% người mua hàng nói rằng họ thích mở YouTube để tìm hiểu về sản phẩm của các thương hiệu.
Video đang ngày càng quan trọng hơn. Nó là một cách để giúp khách hàng tương tác với chúng ta. Họ đang dùng nhiều thời gian hơn để xem video và tương tác với chúng ta sâu hơn.
Ann Bair – Giám đốc kỹ thuật số của Nationwide.
Theo Doanh Nhân Sài Gòn
Xem thêm bài viết tại:
LƯƠNG GROSS LÀ GÌ? VIỆC NHẬN LƯƠNG GROSS HAY LƯƠNG NET THÌ CÓ LỢI HƠN CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG?
PHẦN MỀM QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP HIỆU QUẢ NHẤT
Các bài viết mới nhất
Xem thêm
- »1OFFICE KÝ KẾT HỢP TÁC CÙNG VIHAT GROUP – CỘNG HƯỞNG SỨC MẠNH CHUYỂN ĐỔI SỐ
- »EVIPCARE SYSTEM SỐ HÓA CÙNG 1OFFICE MANG PHONG CÁCH SỐNG HIỆN ĐẠI ĐẾN MỌI NHÀ
- »TẬP ĐOÀN ZÔ TRIỂN KHAI KICK-OFF PHẦN MỀM QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP 1OFFICE – TỪNG BƯỚC CHUYỂN ĐỔI SỐ BỀN VỮNG
- »Webinar “TINH GỌN QUY TRÌNH – TỐI ƯU VẬN HÀNH: ĐỘNG LỰC TĂNG TRƯỞNG 2023” – Tháo gỡ những “nút thắt” QUY TRÌNH cho lãnh đạo 4.0
- »Công ty Golf Geleximco chuyển đổi số cùng 1Office: Tinh gọn quy trình, nhân sự X3 năng suất
- »1Office ký kết hợp tác cùng Gitiho: Tối ưu quản trị vận hành doanh nghiệp trong thời đại số
- »CTCP 1Office hợp tác chiến lược cùng Học viện Agile: kiến tạo chuyển đổi số bền vững từ sự tử tế
- »WARNING ZONE: chuyển đổi số “xanh”, “tái chế” hệ thống quản lý nhân sự
- »1Office tranh tài giải bóng đá Bát Hùng Công nghệ Super Cup 2022