Call Center - 1Office

KẾT NỐI ĐẾN TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI

Giải pháp nghe gọi thông minh, giúp tăng hiệu quả công việc
Đăng ký tư vấn

Giới thiệu

Tổng đài Call Center là một tính năng trên phần mềm 1Office được kết nối trực tiếp với các tổng đài, từ đó cho phép hệ thống người dùng được thực hiện cuộc gọi và nhận điện thoại trực tiếp qua phần mềm. Ngoài ra, giải pháp này còn cho phép đồng bộ thông tin của cuộc gọi với phần liên hệ khách hàng, chăm sóc khách hàng giúp hệ thống thông tin tốt hơn.

Tính năng tổng đài Call Center trên 1Office là một công cụ tối ưu cho việc quản lý CRM trong doanh nghiệp

  • Không phải sử dụng phần mềm Call Center riêng biệt.

  • Không mất chi phí đầu tư thiết bị.

  • Tiết kiệm thời gian thực hiện công việc chăm sóc khách hàng.

  • Thao tác người dùng được tối ưu nhờ thực hiện cuộc gọi trực tiếp trên phần mềm, tự động lưu lại thông tin và ghi âm cuộc gọi.


Chất lượng cuộc gọi ổn định, giúp công việc tiếp cận, chăm sóc KH trở nên dễ dàng hơn

  • Chất lượng cuộc gọi luôn ổn định.

  • Cấu hình tài khoản tổng đài, đáp ứng tốt nhu cầu chăm sóc khách hàng.

  • Nhân viên sale gọi trực tiếp khách hàng chỉ với một click chuột tự động lưu lại lịch sử chăm sóc.

Dễ dàng theo dõi tiến độ công việc của nhân viên telesale với các biểu đồ báo cáo đẹp mắt

  • Giao diện 1office tối ưu cho mọi người dùng.

  • Dễ dàng theo dõi các cuộc gọi của điện thoại viên theo ngày, theo tuần và theo tháng với biểu đồ tròn.

  • Thống kê cuộc gọi 30 ngày gần nhất và 12 tháng gần nhất với biểu đồ trực quan.