- 1OFFICE -
GIẢI PHÁP QUẢN LÝ NHÂN SỰ TOÀN DIỆN CHO MÔ HÌNH CHUỖI F&B
ĐỒNG BỘ CHẤM CÔNG - TÍNH LƯƠNG TRÊN TOÀN BỘ HỆ THỐNG NHÀ HÀNG, CỬA HÀNG
Linh hoạt trong cách định nghĩa ca và phân ca làm việc theo từng vị trí, cá nhân, phòng ban. Người quản lý dễ dàng phân ca và sắp xếp công việc cho nhân viên.
Hỗ trợ nhiều hình thức chấm công: GPS, FaceID... Tích hợp với máy chấm công ở mọi chi nhánh và tự động đưa dữ liệu công lên phần mềm theo thời gian thực
Tùy biến theo form lương của từng doanh nghiệp; Tự động tính lương và gửi phiếu lương cho nhân viên trực tiếp trên hệ thống
Nhân viên chủ động xem bảng công, phiếu lương của cá nhân từ đó có sự phản hồi kịp thời với quản lý
Tùy biến công thức chấm công theo quy định của từng doanh nghiệp và tính toán công tự động theo công thức đã quy định
Số hóa đơn từ và duyệt đơn online trực tiếp trên phần mềm, tự động cập nhật dữ liệu vào bảng công giúp tiết kiệm thời gian tổng hợp