1Office CRM là giải pháp phần mềm giúp doanh nghiệp quản lý và tối ưu hóa toàn bộ hoạt động trước trong và sau bán hàng từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp
GIẢI PHÁP CRM 1OFFICE HỖ TRỢ NHƯ THẾ NÀO TRONG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP?
LIÊN HỆ
Quản lý toàn bộ thông tin khách hàng của doanh nghiệp
Phân bổ và giao tự động khách hàng tiềm năng đến từng Sale phụ trách
Theo dõi và lưu trữ toàn bộ quá trình làm việc với khách hàng: Gọi điện, email, gặp gỡ, đơn hàng, hợp đồng công nợ và chăm sóc khách hàng
Lên lịch và nhắc nhở tự động lịch làm việc và chăm sóc khách hàng
CƠ HỘI BÁN HÀNG
Hỗ trợ xây dựng và tối ưu hóa quy trình quản lý cơ hội bán hàng của từng doanh nghiệp
Quản lý chi tiết thông tin từng cơ hội bán hàng của doanh nghiệp: Giá trị hợp đồng, tỷ lệ thành công, trạng thái, dự kiến tiền về
Giúp doanh nghiệp theo dõi dự thu, kế hoạch tiền về chính xác đến từng ngày
Theo dõi đánh giá và tối ưu quy trình quản lý cơ hội bán hàng
BÁO GIÁ
Chuẩn hóa hệ thống mẫu biểu báo giá áp dụng chung toàn doanh nghiệp
Thực hiện đề xuất và phê duyệt báo giá online
Theo dõi tiến trình báo giá chi tiết từng khách hàng
HỢP ĐỒNG
Quản lý toàn bộ thông tin hợp đồng của từng khách hàng trên từng nhân viên kinh doanh
Theo dõi tiến độ và tình hình thực hiện từng hợp đồng
Trình ký và ký duyệt online bằng chữ ký số trên phần mềm
Theo dõi công nợ từng khách hàng
CSKH
Xây dựng và vận hành kịch bản chăm sóc khách hàng tự động
Tích hợp các nền tảng chăm sóc khách hàng thông qua: SMS, Callcente...
Quản lý và lưu trữ toàn bộ lịch sử chăm sóc khách hàng
ĐĂNG KÝ NGAY
HỆ THỐNG BÁO CÁO THÔNG MINH
Màn hình quản lý và điều khiển toàn bộ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp
Nắm bắt real time tình hình về doanh số và kế hoạch dòng tiền
Nắm bắt được hiệu quả kinh doanh từng phòng ban, cá nhân trên từng sản phẩm dịch vụ
ĐĂNG KÝ NGAY
ĐĂNG KÝ NGAY
1OFFICE CRM ĐÁP ỨNG ĐẦY ĐỦ MỌI NHU CẦU
CỦA NGHIỆP VỤ BÁN HÀNG TRONG DOANH NGHIỆP B2B
Bán hàng nhiều hơn - Chốt Deal nhanh hơn - Giá trị cao hơn
Tối đa hóa lợi nhuận doanh nghiệp từ việc nhắm trúng khách hàng mục tiêu
Marketing
Nâng cao hiệu quả chốt deal thông qua số hóa toàn bộ dữ liệu bán hàng
Bán hàng
Kiểm soát nhà cung cấp và hàng hoá hiệu quả với hệ thống quản lý tập trung
Mua hàng
Quản lý xuất - nhập kho chính xác với các quy trình tự động
Hàng hóa kho
Quản lý công nợ, thu chi rõ ràng, minh bạch
Sổ quỹ
Gia tăng giá trị từ khách hàng cũ với hoạt động chăm sóc chuyên nghiệp
Chăm sóc khách hàng
Marketing
Bán hàng
Mua hàng
Hàng hóa kho
Sổ quỹ
Chăm sóc khách hàng
Tối đa hóa lợi nhuận doanh nghiệp từ việc nhắm trúng khách hàng mục tiêu
Nâng cao hiệu quả chốt deal thông qua số hóa toàn bộ dữ liệu bán hàng
Kiểm soát nhà cung cấp và hàng hoá hiệu quả với hệ thống quản lý tập trung
Quản lý xuất - nhập kho chính xác với các quy trình tự động
Quản lý công nợ, thu chi rõ ràng, minh bạch
Gia tăng giá trị từ khách hàng cũ với hoạt động chăm sóc chuyên nghiệp
GIÁ TRỊ 1OFFICE CRM MANG LẠI LÀ GÌ?
Xây dựng kế hoạch, phân bổ KPI đến từng bộ phận kinh doanh
Với CEO
Nắm được toàn bộ số liệu, thông tin liên quan đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp thông qua màn hình Dashbroad và hệ thống báo cáo
Hỗ trợ xây dựng và chuẩn hoá quy trình bán hàng trong doanh nghiệp
Đánh giá được hiệu quả làm việc của từng phòng kinh doanh
Ký số mọi loại văn bản giấy tờ mọi lúc, mọi nơi
Xây dựng kế hoạch, phân bổ KPI đến từng nhân viên kinh doanh
Với Trưởng phòng SALE
Giao lead đến từng cá nhân
Theo sát tình hình từng khách hàng tiềm năng
Dễ dàng nắm được kế hoạch dòng tiền, dự thu theo ngày, tuần, tháng, quý.
Tự động tính toán doanh số bán hàng của từng nhân viên, liên kết với bảng lương để tính ra tiền hoa hồng cho nhân viên
Quản lý, phân loại, tìm kiếm thông tin khách hàng một cách đơn giản
Với nhân viên SALE
Lên kế hoạch trao đổi, gặp gỡ, chốt deal với các khách hàng
Tự động cảnh báo lịch chăm sóc khách hàng giúp giảm thiểu tình trạng bỏ sót từ đó nguội lạnh nhu cầu hoặc mua hàng của đối thủ
Công bằng, minh bạch trong việc giao nhận lead
Xây dựng kế hoạch, phân bổ KPI đến từng bộ phận kinh doanh
Với CEO
Nắm được toàn bộ số liệu, thông tin liên quan đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp thông qua màn hình Dashbroad và hệ thống báo cáo
Hỗ trợ xây dựng và chuẩn hoá quy trình bán hàng trong doanh nghiệp
Đánh giá được hiệu quả làm việc của từng phòng kinh doanh
Ký số mọi loại văn bản giấy tờ mọi lúc, mọi nơi
Xây dựng kế hoạch, phân bổ KPI đến từng nhân viên kinh doanh
Với Trưởng phòng SALE
Giao lead đến từng cá nhân
Theo sát tình hình từng khách hàng tiềm năng
Dễ dàng nắm được kế hoạch dòng tiền, dự thu theo ngày, tuần, tháng, quý.
Tự động tính toán doanh số bán hàng của từng nhân viên, liên kết với bảng lương để tính ra tiền hoa hồng cho nhân viên
Quản lý, phân loại, tìm kiếm thông tin khách hàng một cách đơn giản
Với nhân viên SALE
Lên kế hoạch trao đổi, gặp gỡ, chốt deal với các khách hàng
Tự động cảnh báo lịch chăm sóc khách hàng giúp giảm thiểu tình trạng bỏ sót từ đó nguội lạnh nhu cầu hoặc mua hàng của đối thủ
Công bằng, minh bạch trong việc giao nhận lead
THAM GIA HỆ SINH THÁI QUẢN TRỊ TOÀN DIỆN CÙNG 1OFFICE
WORKPLACE
Hỗ trợ quản lý công việc giúp Doanh nghiệp quản lý hiệu quả công việc từ khâu giao việc, theo dõi giám sát, trao đổi phản hồi, báo cáo kết quả và đánh giá hiệu quả công việc
HRM
Cung cấp đầy đủ các công cụ hỗ trợ quản trị nhân sự bao gồm: Tuyển dụng - Nhân sự - Chấm công tính lương
TIỆN ÍCH KHÁC
Cung cấp đầy đủ tiện ích tạo nên hệ sinh thái khép kín, bao gồm: chữ ký số 1CA, cảnh báo tự động, kho tài nguyên, tích hợp API, hỗ trợ đa phương tiện
ĐĂNG KÝ NGAY
Xây dựng
Bán lẻ
Cơ khí ô tô
Giáo dục
Quảng cáo - Bất động sản
Nhà hàng - Khách sạn
Sản xuất
Tập đoàn đa lĩnh vực
Thời trang
450.000 người dùng, 5000 Doanh nghiệp Đa lĩnh vực làm việc từ xa hiệu quả
ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAY
Nhận demo toàn bộ tính năng phần mềm
NỀN TẢNG QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP TỔNG THỂ
Trụ sở chính: Tầng 3 - Tòa G2 Five Star Garden - số 2 Kim Giang - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội Chi nhánh HCM : Lầu 3, 222 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình