ĐĂNG KÝ NGAY

[MIỄN PHÍ] TRỌN BỘ TÀI LIỆU 20+ MẪU QUẢN LÝ BÁN HÀNG VÀ KHÁCH HÀNG

ĐĂNG KÝ NGAY

ĐĂNG KÝ NHẬN TÀI LIỆU

Nhận demo toàn bộ tính năng phần mềm

Mẫu kế hoạch bán hàng, quản lý hoa hồng cho Sales

Mẫu quản lý bán hàng và công nợ

Mẫu báo cáo tình hình thu thi, doanh thu và chi phí

15 Chỉ tiêu đánh giá hiệu quả kinh doanh 

Mẫu quản lý thông tin Khách hàng

Mẫu quản lý xuất nhập tồn 

1CRM

GIẢI PHÁP BỨT PHÁ DOANH SỐ 
CHO HOẠT ĐỘNG SALE B2B

ĐĂNG KÝ NGAY

Màn hình quản lý và điều khiển toàn bộ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp
Nắm bắt real time tình hình về doanh số và kế hoạch dòng tiền
Nắm bắt được hiệu quả kinh doanh từng phòng ban, cá nhân trên từng sản phẩm dịch vụ

HỆ THỐNG BÁO CÁO THÔNG MINH

ĐĂNG KÝ NGAY

- Chuẩn hóa hệ thống mẫu biểu báo giá áp dụng chung toàn doanh nghiệp
- Thực hiện đề xuất và phê duyệt báo giá online
- Theo dõi tiến trình báo giá chi tiết từng khách hàng
BÁO GIÁ
- Quản lý toàn bộ thông tin hợp đồng của từng khách hàng trên từng nhân viên kinh doanh
- Theo dõi tiến độ và tình hình thực hiện từng hợp đồng
- Trình ký và ký duyệt online bằng chữ ký số trên phần mềm
- Theo dõi công nợ từng khách hàng
HỢP ĐỒNG
- Xây dựng và vận hành kịch bản chăm sóc khách hàng tự động
- Tích hợp các nền tảng chăm sóc khách hàng thông qua: SMS, Callcente...
- Quản lý và lưu trữ toàn bộ lịch sử chăm sóc khách hàng
CSKH

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

1Office CRM là giải pháp phần mềm giúp doanh nghiệp quản lý và tối ưu hóa toàn bộ hoạt động trước trong và sau bán hàng từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp

GIẢI PHÁP CRM 1OFFICE HỖ TRỢ NHƯ THẾ NÀO TRONG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP?

- Quản lý toàn bộ thông tin khách hàng của doanh nghiệp
- Phân bổ và giao tự động khách hàng tiềm năng đến từng Sale phụ trách
- Theo dõi và lưu trữ toàn bộ quá trình làm việc với khách hàng: Gọi điện, email, gặp gỡ, đơn hàng, hợp đồng công nợ và chăm sóc khách hàng
- Lên lịch và nhắc nhở tự động lịch làm việc và chăm sóc khách hàng
LIÊN HỆ
- Hỗ trợ xây dựng và tối ưu hóa quy trình quản lý cơ hội bán hàng của từng doanh nghiệp
- Quản lý chi tiết thông tin từng cơ hội bán hàng của doanh nghiệp: Giá trị hợp đồng, tỷ lệ thành công, trạng thái, dự kiến tiền về
- Giúp doanh nghiệp theo dõi dự thu, kế hoạch tiền về chính xác đến từng ngày
- Theo dõi đánh giá và tối ưu quy trình quản lý cơ hội bán hàng
CƠ HỘI BÁN HÀNG

Bán hàng nhiều hơn - Chốt Deal nhanh hơn - Giá trị cao hơn  

Marketing
Bán hàng 
Mua hàng 
Hàng hóa kho 
Sổ quỹ 
Chăm sóc khách hàng 
Tối đa hóa lợi nhuận doanh nghiệp từ việc nhắm trúng khách hàng mục tiêu
Nâng cao hiệu quả chốt deal thông qua số hóa toàn bộ dữ liệu bán hàng 
Kiểm soát nhà cung cấp và hàng hoá hiệu quả với hệ thống quản lý tập trung 
Quản lý xuất - nhập kho chính xác với các quy trình tự động
Quản lý công nợ, thu chi rõ ràng, minh bạch
Gia tăng giá trị từ khách hàng cũ với hoạt động chăm sóc chuyên nghiệp

1CRM ĐÁP ỨNG ĐẦY ĐỦ MỌI NHU CẦU

CỦA NGHIỆP VỤ BÁN HÀNG TRONG DOANH NGHIỆP B2B

GIÁ TRỊ 1OFFICE CRM MANG LẠI LÀ GÌ? 

Xây dựng kế hoạch, phân bổ KPI đến từng bộ phận kinh doanh

Với CEO

Nắm được toàn bộ số liệu, thông tin liên quan đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp thông qua màn hình Dashbroad và hệ thống báo cáo
Hỗ trợ xây dựng và chuẩn hoá quy trình bán hàng trong doanh nghiệp
Đánh giá được hiệu quả làm việc của từng phòng kinh doanh
Ký số mọi loại văn bản giấy tờ mọi lúc, mọi nơi
Xây dựng kế hoạch, phân bổ KPI đến từng nhân viên kinh doanh

Với Trưởng phòng SALE

Giao lead đến từng cá nhân
Theo sát tình hình từng khách hàng tiềm năng
Dễ dàng nắm được kế hoạch dòng tiền, dự thu theo ngày, tuần, tháng, quý.
Tự động tính toán doanh số bán hàng của từng nhân viên, liên kết với bảng lương để tính ra tiền hoa hồng cho nhân viên
Quản lý, phân loại, tìm kiếm thông tin khách hàng một cách đơn giản

Với nhân viên SALE

Lên kế hoạch trao đổi, gặp gỡ, chốt deal với các khách hàng
Tự động cảnh báo lịch chăm sóc khách hàng giúp giảm thiểu tình trạng bỏ sót từ đó nguội lạnh nhu cầu hoặc mua hàng của đối thủ
Công bằng, minh bạch trong việc giao nhận lead

THAM GIA HỆ SINH THÁI QUẢN TRỊ TOÀN DIỆN CÙNG 1OFFICE

1WORK

Hỗ trợ quản lý công việc giúp Doanh nghiệp quản lý hiệu quả công việc từ khâu giao việc, theo dõi giám sát, trao đổi phản hồi, báo cáo kết quả và đánh giá hiệu quả công việc

TIỆN ÍCH KHÁC

Cung cấp đầy đủ tiện ích tạo nên hệ sinh thái khép kín, bao gồm: chữ ký số 1CA, cảnh báo tự động, kho tài nguyên, tích hợp API, hỗ trợ đa phương tiện

1HRM

Cung cấp đầy đủ các công cụ hỗ trợ quản trị nhân sự bao gồm: Tuyển dụng - Nhân sự - Chấm công tính lương

1OFFICE TỰ HÀO ĐỒNG HÀNH - HỖ TRỢ HƠN 6000 DOANH NGHIỆP

Xây dựng

Bán lẻ

Cơ khí ô tô

Giáo dục

Quảng cáo - Bất động sản

Nhà hàng - Khách sạn

Sản xuất

Tập đoàn đa lĩnh vực

Thời trang

ĐA LĨNH VỰC TĂNG TRƯỞNG DOANH THU VƯỢT TRỘI

ĐĂNG KÝ NGAY

ĐĂNG KÝ NHẬN TÀI LIỆU

Nhận demo toàn bộ tính năng phần mềm

Trụ sở chính: 
Tầng 3, Tòa G2 Five Star Garden, số 2 Kim Giang, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội
Chi nhánh HCM:
Lầu 3, 222 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình
SĐT tư vấn SP:
083 483 8888
Email:
contact@1office.vn
NỀN TẢNG QUẢN TRỊ TỔNG THỂ DOANH NGHIỆP