Advance
Phân hệ cung cấp bộ công cụ cho việc cấu hình quy trình tự động hóa doanh nghiệp.
25/03/2019 17:03:40

Review top 5 phần mềm quản lý doanh nghiệp tốt nhất nhất hiện nay!

Kỷ nguyên công nghệ với nhiều bước tiến công nghệ thay đổi mọi mặt của đời sống. Đặc biệt là sự hỗ trợ của các phần mềm quản lý doanh nghiệp trong kinh doanh. Vậy đâu là phần mềm quản lý doanh nghiệp hiệu quả nhất hiện nay? Bạn hãy cùng 1Office tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

I. Phần mềm quản lý doanh nghiệp là gì?

Phần mềm quản lý doanh nghiệp ra đời với nhiệm vụ chính là quản trị hệ thống hoạt động của một doanh nghiệp. Phần mềm quản lý doanh nghiệp tích hợp tất cả các hoạt động của mọi phòng ban, bộ phận của doanh nghiệp trong một hệ thống duy nhất cơ sở dữ liệu duy nhất.

Phần mềm quản lý giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vận hành

Phần mềm quản lý giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vận hành

Các doanh nghiệp khi sử dụng loại phần mềm quản trị doanh nghiệp sẽ giúp ích rất nhiều trong công tác điều hành quản lý, tiết kiệm thời gian và nguồn lực trong hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần làm tăng doanh thu và hiệu suất làm việc của nhân sự.

Đọc thêm: 11 bước xây dựng và quản lý quy trình làm việc bứt phá 65% tăng trưởng cho doanh nghiệp

II. Top 5 phần mềm quản lý doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

1. Phần mềm quản lý doanh nghiệp 1Office

Là một hệ thống quản lý tổng thể doanh nghiệp với đầy đủ các tính năng, bao trùm mọi tác vụ trong doanh nghiệp. 1Office được phát triển trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây cho phép làm việc trên nền tảng Internet. Quản lý tất cả các bộ phận trong doanh nghiệp:

  • Quản lý công việc
  • Quản lý nhân sự
  • Quản lý quan hệ khách hàng
  • Quản lý môi trường nội bộ,…
    .

    1Office

1Office – Nền tảng quản trị tổng thể doanh nghiệp

1Office giúp doanh nghiệp tiết kiệm mọi chi phí quản lý và thời gian xử lý công việc từ đó nâng cao hiệu quả làm việc trong doanh nghiệp đến 70%.

Không chỉ cung cấp một giải pháp phần mềm quản lý, 1Office còn cung cấp cả một môi trường làm việc trực tuyến trên Internet. 

Trong hệ thống quản lý thông minh 1Office có rất nhiều phân hệ ưu việt:

1.1 Phân hệ công việc

phần mềm quản lý doanh nghiệp

Bộ tính năng Workplace

Quản lý công việc là một trong những tính năng quan trọng nhất trong mà bất kỳ một doanh nghiệp. 1Office cung cấp một nền tảng quản lý công việc thông minh, logic và trực quan bằng cả hai phương pháp quản lý công việc: Waterfall Model Mô hình thác nước và Scrum Model (Mô hình Scrum).

Với phân hệ quản lý công việc của 1Office bạn có thể quản lý mạng nội bộ doanh nghiệp, các tài liệu trong doanh nghiệp, lịch biểu của các phòng ban và điều hành các dự án, quy trình hiệu quả.

Đọc thêm: Đọc vị lợi ích hiệu quả của điện toán đám mây đối với doanh nghiệp!

1.2 Phân hệ nhân sự

1Office cung cấp đầy đủ tính năng quản lý tất cả các nghiệp vụ liên quan đến Nhân sự trong một doanh nghiệp: Quản lý Tuyển dụng, Quản lý Hồ sơ, Quản lý Hợp đồng, Quản lý Nghỉ phép, Quản lý Đào tạo, Quản lý chấm công, Quản lý tiền lương.

phần mềm quản lý doanh nghiệp

Bộ tính năng HRM

1.2.3 Phân hệ cung cấp bộ công cụ quản lý Marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng

Đây là chức năng của 1Office giúp bạn quản lý hiệu quả các mối quan hệ bên ngoài doanh nghiệp. Với tính năng này bạn có thể quản lý các liên hệ khách hàng, tạo kịch bản chăm sóc khách hàng, thực hiện các chiến dịch marketing,quản lý thu chi,…

1Office CRM

Bộ tính năng CRM

Đọc thêm: Top 3 phần mềm quản lý công việc hiệu quả được tin dùng hiện nay

1Office số hóa toàn bộ tài nguyên trong doanh nghiệp:

Toàn bộ dữ liệu của doanh nghiệp sẽ được cập nhật lên hệ thống 1Office. 1Office số hóa mọi tài nguyên của doanh nghiệp lên hệ thống:

  • Hồ sơ nhân sự, Hợp đồng nhân sự, hệ thống đơn từ, bảng lương;
  • Hợp đồng công việc, báo cáo công việc;
  • Thông tin và hợp đồng khách hàng;
  • Các phiếu thu chi, các báo cáo kho.

Giờ đây khi cần tra cứu thông tin, doanh nghiệp có thể tra cứu và quản lý tiện lợi hơn rất nhiều. Tạm biệt phương pháp quản lý giấy tờ thông thường. Mọi tài liệu sẽ được lưu trữ và quản lý khoa học hơn.

1Office hoạt động hoàn toàn trên nền tảng Internet. Mỗi doanh nghiệp sẽ có một đường link riêng trên hệ thống được cập nhật các dữ liệu riêng của doanh nghiệp.

phần mềm quản lý doanh nghiệp

Có nhiều lợi ích khi sử dụng 1Office

Không chỉ vậy, tất cả mọi thành viên trong công ty được kết nối trong một mạng nội bộ của doanh nghiệp. Và đó cũng là không gian làm việc của cả doanh nghiệp.

Hệ thống được thiết kế với cả phiên bản web và phiên bản App mobile. Giờ đây, chỉ với một thiết bị kết nối Internet. Bạn luôn được kết nối với công việc và hoàn thành mọi công việc quản lý dễ dàng.

1Office tạo ra một cuộc cách mạng trong hệ thống quản trị doanh nghiệp. Với mô hình quản lý tổng thể, 1Office cung cấp một bộ công cụ với đầy đủ các tính năng để quản lý toàn bộ doanh nghiệp.

1Office tạo ra môi trường kết nối và chuẩn hóa toàn bộ công ty giúp doanh nghiệp vận hành hiệu quả.

Bên cạnh đó, hệ thống các báo cáo giúp nhà quản trị luôn nắm được tình hình hoạt động của doanh nghiệp để đưa ra các quyết định hợp lý. Hơn hết, với chi phí hợp lý dành riêng cho các doanh nghiệp SMEs.

1Office là nền tảng dành riêng cho các doanh nghiệp Việt Nam. Đây là một trong những hệ thống ưu việt nhất cho các doanh nghiệp SMEs hiện nay với phương pháp quản lý ưu việt và chi phí hợp lý.

1Office

1Office là hệ thống ưu việt nhất cho doanh nghiệp SMEs hiện nay

1Office là một trong những nền tảng quản lý hiện đại nhất, từng vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê năm 2014, giải thưởng Khởi nghiệp tiềm năng do cộng đồng 200 Founder bình chọn trong khuôn khổ Startup Festival – Khát vọng tiên phong do VTV và Bộ Khoa học Công nghệ tổ chức.

1Office hiện đang được tin dùng bởi hơn 2000 doanh nghiệp Việt Nam với những thương hiệu lớn như: Cộng Cà Phê, Canifa, Bia Đại Việt, F88, MB Bank,…

Đọc thêm: Quản lý công việc và tiến độ dự án chỉ bằng 1Click trên phần mềm

2. Phần mềm quản lý doanh nghiệp Microsoft Dynamic

Microsoft Dynamics 365 (MD365) được hãng phần mềm quản trị doanh nghiệp tổng thể được Microsoft tạo ra. MD365 là phiên bản mới nhất của “dòng họ” Microsoft Dynamics hoạt động dựa trên nền tảng điện toán đám mây.

Tuy nhiên, MD365 vẫn cho phép hoạt động bình thường khi không có kết nối internet và tự động đồng bộ khi có kết nối internet trở lại.

MD365 cung cấp 07 chức năng chính: Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, Vận hành doanh nghiệp, Tài chính, Dịch vụ tại chỗ, Quản lý nguồn lực dự án, Marketing, Insight khách hàng. Đây là bộ công cụ thiên về CRM phù hợp với hầu hết các doanh nghiệp trên thế giới và tương thích với các phần mềm khác của Microsoft như bộ công cụ MS Office, outlook,…

phần mềm quản lý doanh nghiệp

Microsoft Dynamics 365 tương thích với các công cụ khác của hệ điều hành Windows

Giống hầu hết các phần mềm quản lý doanh nghiệp khác, Microsoft Dynamics 365 sẽ tính chi phí dựa vào số lượng người dùng/ tháng.

MD365 có chi phí khởi tạo khá rẻ nhưng để mở thêm 01 chức năng thì người dùng cần tới 30 USD/người/tháng. Nên mức giá trung bình của các khách hàng giao động quanh khoảng 140 USD. Chi phí này chưa bao gồm chi phí mua thêm trung tâm dữ liệu giá giao động từ 2500 – 5000 USD một lần.

Đọc thêm: Quản lý thời gian và công việc hiệu quả với 1Office

3. Phần mềm quản lý doanh nghiệp SAP ERP

SAP ERP (SAP) là phần mềm quản lý tổng thể cho phép tùy chỉnh theo nhu cầu của doanh nghiệp nên đem lại cho người dùng trải nghiệm rất thân thiện.

Đây là sản phẩm của công ty SAP – một công ty công nghệ của Đức được thành lập từ năm 1972. SAP rất nổi tiếng về khả năng bảo mật nên không phải tất cả các chức năng đều có thể sử dụng trên nền tảng điện toán đám mây.

Đặc biệt SAP ERP còn có thể hỗ trợ người dùng được tiếp cận với phần mềm tích hợp, tùy biến tùy theo từng các đối tác khách hàng của tổ chức.

Những chức năng của SAP sẽ do khách hàng tùy ý lựa chọn. Những khách hàng chính của SAP là các doanh nghiệp sản xuất nên SAP thường sẽ khuyến khích dùng bộ công cụ gồm có: Quản lý nguồn nhân lực, Lên kế hoạch sản xuất, Quản trị đầu vào, Xây dựng hệ thống dự án, Quản lý bán hàng phân phối, Quản lý hoạt động kế toán.

quản lý doanh nghiệp

SAP ERP là phần mềm đề cao tính bảo mật cho người sử dụng

SAP mang lại môi trường làm việc chuyên nghiệp, hội nhập và hiệu quả hơn cho nhân viên. Đồng thời còn giúp cho nhân viên có thêm thời gian để tập trung vào nghiệp vụ chuyên môn hơn là phải để tâm quá nhiều vào việc theo dõi cũng như quản lý. Thậm chí là còn thu hút được nhiều nguồn đầu tư khác.

SAP có chi phí khởi tạo rất cao có thể lên đến vài triệu USD do đặc thù tùy chỉnh theo doanh nghiệp. Tuy nhiên, chi phí duy trì của của SAP lại rẻ hơn kha khá so với các đối thủ kể trên, chỉ từ 54 USD/người/tháng đến 94 USD/người/tháng.

Đọc thêm: Bí quyết quản lý dự án và giám sát chi tiết chỉ bằng chiếc smartphone!

4. Phần mềm quản lý doanh nghiệp Oracle

Oracle ERP Cloud (Oracle) là một phần mềm quản lý doanh nghiệp hoạt động dựa trên nền tảng điện toán đám mây do hãng phần mềm khổng lồ Oracle cung cấp.

Oracle mang đến những chức năng toàn diện và chuyên sâu cho doanh nghiệp. Các chức năng đều được làm rất chi tiết nên Oracle mang lại cho CEO một công cụ quản lý, dự báo và hoạch định hoàn hảo.

Oracle cung cấp 10 công cụ từ cơ bản đến chuyên sâu dành cho người dùng gồm có: Lập kế hoạch và phân tích tài chính, Kế toán, Quản lý đơn đặt hàng, Quản lý hiệu suất doanh nghiệp, Quản lý rủi ro, Quản lý doanh thu, Quản lý hàng tồn kho và chuỗi cung ứng, Quản lý tài chính nội bộ, Lập kế hoạch và thực hiện dự án, Vòng đời sản phẩm.

phan-mem-quan-ly-doanh-nghiep

Oracle ERP Cloud được phát triển bởi hãng phần mềm khổng lồ Oracle

Với phần mềm quản trị doanh nghiệp này, bạn có thể quản lý tất cả công việc trên một cơ sở dữ liệu duy nhất. Ngoài ra, Oracle cũng cung cấp cho người dùng 2 bản cập nhật mỗi năm để giúp khách hàng giải quyết tốt hơn vấn đề của mình cũng như tự cải tiến và hoàn thiện sản phẩm của công ty.

Oracle chia chi phí theo vị trí trong doanh nghiệp của người dùng và gói dịch vụ mà doanh nghiệp đó đăng ký. Ở gói thấp nhất giá cho vị trí từ thấp nhất đến cao nhất là 82 USD/người/tháng và 175 USD/người/tháng. Tương tự ở gói cao nhất giá sẽ là 150 USD/người/tháng và 525 USD/người/tháng.

Đọc thêm: Phần mềm quản lý công việc – Liều thuốc giã “tính ì” của nhân sự

5. Phần mềm quản lý doanh nghiệp Bitrix

Bitrix24 là một nền tảng quản trị doanh nghiệp được một startup ra mắt vào năm 2012. Bitrix24 hoạt động trên cả mạng nội bộ và nền tảng điện toán đám mây nhưng phiên bản trên điện toán đám mây được đông đảo người sử dụng hơn. Bitrix mang lại trải nghiệm người dùng thoải mái, hướng tới nâng cao văn hóa doanh nghiệp, tăng tương tác giữa người với người.

phần mềm quản lý doanh nghiệp

Phần mềm quản trị doanh nghiệp Bitrix

Bitrix24 cung cấp một bộ hoàn chỉnh các công cụ làm việc, giao tiếp và quản lý thân thiện thoải mái phù hợp với các doanh nghiệp trẻ.Đây là công phần mềm quản trị tiên phong phong trào mạng xã hội doanh nghiệp.

Bộ công cụ của Bitrix gồm có: Mạng xã hội doanh nghiệp, Quản lý quy trình làm, CRM, Công cụ lưu trữ, Tự động hóa quản lý. Bitrx chỉ thu phí sử dụng hàng tháng chứ không thu chi phí khởi tạo.

Chi phí sử dụng của Bitrix cũng khá “mềm” phù hợp với những doanh nghiệp nhỏ hoặc startup. Giá của Bitrix dao động từ 19 USD/người/tháng đến 175 USD/người/tháng tùy theo gói thuê bao của khách hàng và chưa bao gồm phí mua thêm không gian lưu trữ dữ liệu.

1Office hy vọng bài viết này đã giúp các bạn tìm được cho mình một phần mềm quản lý doanh nghiệp phù hợp với doanh nghiệp!

Ngoài ra, nếu bạn đang gặp khó khăn trong công tác quản lý quản lý doanh nghiệp, hãy đăng ký dùng thử để nhận tư vấn tại 1office.vn, 1Office sẽ hỗ trợ bạn giải quyết khó khăn một cách nhanh chóng!

Xem thêm:
Top 3 phần mềm quản lý công việc hiệu quả được tin dùng hiện nay

Quản trị yếu kém  – “Covid 19” trong doanh nghiệp 

Design Thinking – Tư duy giải pháp đột phá cho doanh nghiệp

Các bài viết mới nhất

Bài viết liên quan

Hãy Để 1Office - Nền tảng Quản Trị Tổng Thể doanh nghiệp đồng hành cùng bạn

×


ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN 1OFFICE






Trải nghiệm để khám phá những tính năng tuyệt vời 1Office mang lại


ĐĂNG KÝ TRỞ THÀNH PARTNER CỦA 1OFFICE


Tham gia cùng chúng tôi vào quá trình chuyển đổi số.



Hotline: 083 483 8888