Tin tức Archives - 1 Office
cat-img

Chia sẻ kinh nghiệm quản lý

2019, 1OFFICE CÓ GÌ MỚI?

Luôn đồng hành với doanh nghiệp trên mọi chặng đường, năm mới - chặng đường mới, 1Office ...

Xem thêm

NGÂN HÀNG QUÂN ĐỘI TÍCH HỢP DỊCH VỤ VÀO 1OFFICE

Đây là sản phẩm hợp tác giữa 1Office với Ngân hàng quân đội MB, đem đến cho khách hàng trải ...

Xem thêm

TOÀN CẢNH SỰ KIỆN RA MẮT 1OFFICE HOÀNH TRÁNG TẠI SÀI GÒN

  Nền tảng quản lý doanh nghiệp 1Office đã chính thức GÂY BÃO trong cộng đồng doanh ...

Xem thêm

ads

Tin tức

Tin tức mới được cập nhật liên tục hàng ngày

CÓ 4 HÌNH THÁI QUẢN TRỊ ỨNG VỚI TỪNG THỜI KÌ PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP, LÃNH ĐẠO ĐÃ BIẾT BAO NHIÊU RỒI?

Nắm vững những hình thái này giúp nhà quản lý tối ưu hóa nguồn nhân lực và giải quyết các khúc mắc về tình hình ...

Xem thêm

1OFFICE GỬI TỚI CÁC SẾP CÓ NHÂN VIÊN HAY “NHÀ EM CÓ VIỆC”, “EM BỊ ỐM”, “BẠN EM CƯỚI”…

Bạn có biết: Theo báo cáo của Nielsen: "Một nhân viên lười sẽ làm thiệt hại cho doanh nghiệp 24 lần tiền lương của ...

Xem thêm

“QUÉT SẠCH” NHỮNG NỖI LO CỦA NHÀ QUẢN LÝ KHI XỬ LÝ NHÂN VIÊN YẾU KÉM

Matsushita Konosuke – một doanh nhân người Nhật được coi là ông tổ của phương thức kinh doanh kiểu Nhật đã từng nói ...

Xem thêm

nhan vien nghi viec

KHẮC PHỤC 4 NGUYÊN NHÂN NÀY NẾU KHÔNG MUỐN CÔNG TY MẤT DẦN NHÂN TÀI

Matsushita Kōnosuke - doanh nhân lừng lẫy của Nhật Bản tâm niệm: “Tài sản quý nhất của các doanh nghiệp chính là con ...

Xem thêm

giao-viec

BÍ MẬT THÀNH CÔNG CỦA CÁC SẾP: NGHỆ THUẬT GIAO VIỆC CHO NHÂN VIÊN

Để đạt được sự thành công, nhà lãnh đạo không chỉ cần kiến thức uyên bác lãnh đạo công ty mà kĩ năng giao ...

Xem thêm

nhan-vien-nghi-viec-doanh-nghiep

NHÀ QUẢN LÝ CÓ PHẢI NGUYÊN NHÂN KHIẾN NHÂN VIÊN NGHỈ VIỆC?

Trong khi các doanh nghiệp khác càng ngày càng ổn định, càng ngày càng mở rộng quy mô thì nhân sự nhà mình lại cứ ra - ...

Xem thêm

NHÂN VIÊN LÀM VIỆC KÉM HIỆU QUẢ, SẾP ĐÃ BIẾT NGUYÊN TẮC 3 KNOW ĐỂ CẢI THIỆN CÔNG VIỆC?

Một nhân viên làm việc kém hiệu quả có khả năng gây thiệt hại đến 24 lần tiền lương người đó được trả (theo ...

Xem thêm

THUYẾT 84 – 14 – 2: ĐÂY LÀ LÍ DO TẠI SAO CHỈ CÓ 2% NGƯỜI CÓ THỂ TRỞ THÀNH QUẢN LÝ

Điều làm nên khác biệt giữa một quản lý và một nhân viên không chỉ đơn thuần nằm ở khả năng quản lý công ...

Xem thêm

hieu-suat-lam-viec

TĂNG HIỆU SUẤT LÀM VIỆC: CHỈ CẦN 2 GIÂY

Cách bạn tạo ra và duy trì tư thế làm việc sẽ mang đến sự khác biệt lớn về hiệu suất làm việc và chất lượng ...

Xem thêm