Định vị thương hiệu

Triết lý & Sứ mệnh

Bộ nhận diện

FAQ

TỐI ƯU
TỪNG GIÂY 
Cùng doanh nghiệp vươn tới đỉnh cao mới
Từ những ngày đầu khởi nghiệp, 1Office đã xác định rõ sứ mệnh của mình là đem đến cho doanh nghiệp một giải pháp tối ưu hóa vận hành hiệu quả và bền vững. Trong hành trình gần một thập kỷ với vô số thách thức và cơ hội, dù đã có thời điểm 1Office mờ nhạt trong định hướng thương hiệu nhưng với khát vọng và tinh thần nhiệt huyết, 1Office vẫn không ngừng nỗ lực để đổi mới, vươn mình lớn dậy trong thị trường SAAS đầy cạnh tranh. Với tâm thế là một giải pháp đi đầu, luôn khẳng định được CHẤT riêng, cá tính riêng, 1Office luôn mong muốn sẽ có một triết lý thương hiệu hoàn toàn khác biệt so với các giải pháp khác trên thị trường. 
Định vị mới, tinh thần mới
Trong lần tái định vị này, việc cụ thể hoá sứ mệnh từ "Tối ưu hóa vận hành doanh nghiệp" sang "Tối ưu từng giây" không chỉ là một sự thay đổi về mặt ngôn từ, mà còn là sự khát khao "Tìm về bản ngã" của 1Office – một khát khao cháy bỏng mà mọi cá nhân của 1Office đang theo đuổi trước đó. Chúng tôi nhận ra rằng sứ mệnh cốt lõi của 1Office là hướng tới sự tối ưu và hiệu quả trong từng giây phút. Mỗi khoảnh khắc đều quý giá và việc tối ưu từng giây chính là tận dụng tối đa thời gian làm việc, giúp doanh nghiệp không chỉ vận hành hiệu quả mà còn hướng tới sự phát triển bền vững.
Cái chất của 1Office thể hiện ở tinh thần dám nghĩ dám làm, dám khác biệt trong sản phẩm, dám tham vọng trong sứ mệnh giúp doanh nghiệp “tối ưu từng giây vận hành”, dù biết tham vọng ấy có phần hơi thách thức và cường điệu.

DOANH NGHIỆP CHẤT

Founder & CEO
Anh Lê Việt Thắng
Giây là đơn vị đo ngắn nhất của thời gian, nếu có thể tối ưu từng giây mỗi thao tác, từng phút mỗi đầu việc, từng giờ làm việc mỗi ngày, thì với những "giây" bé nhỏ đó cũng có thể tạo ra những giá trị phi thường.

Trong một thế giới vận động không ngừng nghỉ như ngày nay, mỗi giây mỗi phút trong quá trình làm việc đều mang một giá trị nhất định. Việc rút ngắn từng giây khi làm việc không chỉ là nền tảng để phát triển mà còn là cơ hội để đột phá và vươn lên. Do đó, thay vì việc tập trung vào việc cũng cấp những tính năng, giải pháp lớn lao, 1Office hướng tới việc nghiên cứu và phân tích sâu hơn, kỹ hơn hành vi của người dùng trên phần mềm, chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất giúp cho từng cá nhân trong doanh nghiệp có thể tối đa hóa hiệu suất, tiết kiệm thời gian và nâng cao giá trị từng khoảnh khắc .

Cảm hứng

ra đời

định vị mới

Tối ưu từng giây
"Tối ưu từng giây" không chỉ là minh chứng cho khả năng vượt trội của 1Office trong việc tối ưu hóa hoạt động của doanh nghiệp mà còn khẳng định vị thế của 1Office - Một giải pháp quản lý tổng thể doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam. Triết lý này vẫn luôn ẩn sâu trong 1Office, giờ đây, 1Office trên hành trình tìm về bản ngã sẽ bộc lộ rõ khát vọng mang tới cho doanh nghiệp những giá trị phi thường trong từng khoảnh khắc dù là một giây nhỏ nhất:
Triết lý thương hiệu
để một nhân viên làm việc ít hơn, thêm sức khỏe, thêm thời gian phát triển năng lực bản thân.
Tiết kiệm
vài phút

#everysecondcounts

cho sếp giao việc nhanh hơn, giảm bớt nỗi lo bộn bề công việc, thêm thời gian dành cho gia đình.
Tiết kiệm
vài giây
"Tối ưu từng giây" không chỉ là một khẩu hiệu mà còn là một tinh thần mới, tầm nhìn mới cho toàn bộ đội ngũ 1Office. Nội hàm của triết lý thể hiện một lời hứa với cả khách hàng và chính 1Office rằng chúng tôi sẽ cố gắng không ngừng để tìm kiếm lời giải cho mọi bài toán, mọi nỗi đau của khách hàng một cách nhanh hơn, chính xác hơn và hiệu quả hơn.

Đội ngũ của 1Office, trên tinh thần Sáng tạo mỗi giây - Đổi mới mỗi ngày, sẽ cùng nhau nỗ lực cống hiến hết mình để biến từng giây phút làm việc thành những khoảnh khắc giá trị, góp phần vào thành công chung của công ty và sự phát triển của khách hàng.

Bạn phải làm tốt từng việc nhỏ nhất, thì mới làm tốt việc lớn được. Việc nhỏ đo bằng giây, việc lớn đo bằng phút. Không tối ưu được từng giây, nói gì đến tối ưu được từng phút.

Tạo ra một môi trường làm việc hiệu quả, nơi mà mọi người tạo ra thói quen làm việc thông minh và tiết kiệm thời gian.

Tối ưu thời gian của mỗi người

Mục đích thương hiệu 

Cẩn thận, kỹ tính, tỷ mỷ

Cá tính thương hiệu

Kỹ tính, gọn gàng, trách nhiệm, nghiêm khắc nhưng thấu hiểu, luôn tìm kiếm giải pháp tối ưu cho mọi tình huống.

Bản chất thương hiệu

Liên kết chặt chẽ với sản phẩm

Tinh thần Tối ưu hoá thời gian thể hiện trong từng sản phẩm của 1Office, làm nổi bật những điểm vượt trội về sự đơn giản hóa, tự động hóa mọi quy trình, công việc.

Hình tượng thương hiệu

 1Office khoác lên mình giao diện tươi sáng hơn nhằm mang đến hơi thở mới cho thương hiệu 

Logo mới sử dụng gam màu cam sáng hơn thể hiện cá tính, sự sáng tạo, năng động và tính mạnh mẽ. Màu cam cũng tượng trưng cho khát khao thay đổi, làm mới mỗi ngày của 1Office.
THAY ÁO MỚI
Logo thương hiệu của 1Office bao gồm 2 yếu tố: Số 1 và Pixel cách điệu.
chào kỷ nguyên mới
YẾU TỐ NHẬN DIỆN
Số "1" đại diện cho tư duy làm sản phẩm từ khi thành lập của 1Office - Trở thành giải pháp
"All in one", một giải pháp quản trị toàn diện doanh nghiệp. Ngoài ra, số "1" cũng thể hiện khát khao và tầm nhìn trở thành phần mềm dẫn đầu tại Việt Nam rồi từng bước chinh phục thị trường quốc tế.
Với Pixel cách điệu nhảy ra khỏi số 1, 1Office muốn truyền tải thông điệp rằng chúng tôi dẫn đầu nhưng luôn mang tinh thần táo bạo, dám phá cách, tạo sự khác biệt và luôn khát khao đem đến sự mới lạ trong phát triển sản phẩm để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Chuyên nghiệp, chỉn chu về mặt hình ảnh nhưng gần gũi, đời thường về mặt nhân vật và câu chuyện
MOOD
TONE
&

Hành trình Tối ưu từng giây
cho 6.000+ doanh nghiệp, 500.000+ người dùng

FAQ

Ngày 03/08/2024, 1Office sẽ chính thức công bố định vị thương hiệu mới trên toàn bộ các kênh thông tin truyền thông chính thức (các kênh CSKH, Fanpage, Website, Zalo OA, Email, Phần mềm, Đối tác,...)
Bao giờ 1Office chính thức ra mắt nhận diện mới?
Sự thay đổi diễn ra từ thời điểm công bố cho đến hết năm 2024. 1Office ưu tiên thay đổi nhận diện hình ảnh trên các ấn phẩm, tài liệu gửi khách hàng, hệ thống nhận diện trên các kênh truyền thông số trước. Các hạng mục ấn phẩm khác sẽ được thay đổi dần dần đến năm 2025. Mỗi giai đoạn sẽ có kế hoạch thay đổi riêng phù hợp với thực tế.
Sự thay đổi này diễn ra trong bao lâu?
Sự thay đổi diễn ra từ thời điểm công bố cho đến hết năm 2024. 1Office ưu tiên thay đổi nhận diện hình ảnh trên các ấn phẩm, tài liệu gửi khách hàng, hệ thống nhận diện trên các kênh truyền thông số trước. Các hạng mục ấn phẩm khác sẽ được thay đổi dần dần trong năm 2025. Mỗi giai đoạn sẽ có kế hoạch thay đổi riêng phù hợp với thực tế.
Sự thay đổi này diễn ra trong bao lâu?
Trong lần tái định vị thương hiệu này, 1Office tập trung thay đổi trên 3 phương diện:
    1. Truyền thông: Thay đổi logo, slogan, triết lý và bộ nhận diện chính
    2. Sản phẩm: Tối ưu giao diện và trải nghiệm, giảm bớt thao tác cho người dùng, ra mắt thêm các tính năng mới,...
    3. Hạ tầng và dịch vụ: Nâng cấp hệ thống server, tăng dung lượng lưu trữ giúp hệ thống triển khai nhanh hơn, hạn chế tình trạng lag, trắng màn hình, nâng cấp hệ thống bảo mật,...
Những thay đổi chính trong lần tái định vị thương hiệu này?
Sự thay đổi diễn ra từ thời điểm công bố cho đến hết năm 2024. 1Office ưu tiên thay đổi nhận diện hình ảnh trên các ấn phẩm, tài liệu gửi khách hàng, hệ thống nhận diện trên các kênh truyền thông số trước. Các hạng mục ấn phẩm khác sẽ được thay đổi dần dần trong năm 2025. Mỗi giai đoạn sẽ có kế hoạch thay đổi riêng phù hợp với thực tế.
Sự thay đổi này diễn ra trong bao lâu?
Việc tái định vị thương hiệu được thực hiện dựa trên tinh thần "Sáng tạo mỗi giây - Đổi mới mỗi ngày - Tối ưu giá trị”, với quan điểm phát huy thế mạnh, nỗ lực từng ngày, phụng sự khách hàng với sản phẩm tôi ưu hơn nữa. Bên cạnh đó, lần tái định vị này cũng bổ sung những giá trị sứ mệnh mới để phù hợp với chiến lược phát triển và tầm nhìn vươn xa trong kỷ nguyên thời đại số. Những giá trị vốn có của 1Office vẫn còn nguyên vẹn và chỉ được phát triển thêm để ngày càng hoàn thiện và thích ứng với sự thay đổi của thị trường.

Việc thay đổi nhận diện là việc các tập đoàn lớn tại Việt Nam và trên thế giới vẫn làm khi họ đang đứng trên thời kỳ đỉnh cao của mình. Sự thay đổi này đã giúp họ vươn lên thành những công ty hàng đầu trên Việt Nam như Zalopay, MBbank, Viettel,...
Tại sao phải thay đổi khi nhận diện cũ vẫn có giá trị cao và phù hợp?
Bạn có thể cập nhật các thông tin về tái định vị thương hiệu trên website công bố định vị thương hiệu này, website chính thức                       hoặc trang fanpage chính thức của                                  .
(1Office.vn)
(fb.com/1officevn)
Tôi sẽ lấy/cập nhật các thông tin về tái định vị từ đâu?
Sự thay đổi diễn ra từ thời điểm công bố cho đến hết năm 2024. 1Office ưu tiên thay đổi nhận diện hình ảnh trên các ấn phẩm, tài liệu gửi khách hàng, hệ thống nhận diện trên các kênh truyền thông số trước. Các hạng mục ấn phẩm khác sẽ được thay đổi dần dần trong năm 2025. Mỗi giai đoạn sẽ có kế hoạch thay đổi riêng phù hợp với thực tế.
Sự thay đổi này diễn ra trong bao lâu?

Chúng tôi đã, đang và sẽ tiếp tục viết nên câu chuyện thành công của 1Office bằng tinh thần "Tối ưu từng giây". Đội ngũ của 1Office sẽ không ngừng sáng tạo và đổi mới để mỗi giây phút làm việc của khách hàng đều mang lại một giá trị và ý nghĩa thiết thực.

TỐI ƯU TỪNG GIÂY
Trụ sở chính: 
Chi nhánh HCM:
Hotline:
Website:
Tầng 3, Tòa G2 Five Star Garden, số 02 Kim Giang, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội
Lầu 3, 222 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình
083 483 8888
https://1office.vn

THEO DÕI CHÚNG TÔI

ĐĂNG KÍ NHẬN TƯ VẤN

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAY

Nhận demo Miễn Phí phần mềm