Được thành lập từ năm 2015, Công ty Cổ phần 1Office hiện nay đang dẫn đầu thị trường về phần mềm quản lý doanh nghiệp tổng thể với tên gọi 1Office.
1Office là Phần mềm quản trị doanh nghiệp tích hợp Bộ công cụ trên một nền tảng DUY NHẤT, bao gồm: HRM (Quản trị nguồn nhân lực) – Workplace (Quản lý công việc và truyền thông nội bộ) – CRM (Quản lý nghiệp vụ kinh doanh). Chúng tôi bán giải pháp này tới toàn bộ doanh nghiệp có mong muốn chuyển đổi số thành công và hội nhập với xu thế toàn cầu trong việc số hóa mọi nghiệp vụ trong doanh nghiệp.
Hiện nay, 1Office đã đồng hành cùng hơn 450.000 người dùng đến từ hơn 5.000 doanh nghiệp trên toàn quốc trong nhiều lĩnh vực về Tập đoàn đa ngành, Xây dựng, Dịch vụ – Giải trí, Bán lẻ, Thương mại điện tử, Tài chính, Giáo dục, F&B, Thời trang, Sản xuất,… Có thể kể đến một số doanh nghiệp lớn 1Office đang hợp tác như: Bia Đại Việt, Tập đoàn Phú Cường, Viettel Post, Chuỗi thời trang Yody, Mobifone Service, HTC Sài Gòn, Nhựa An Phú, Chuỗi TocoToco, VTC Academy,…
Với 8 năm xây dựng và phát triển, 1Office tự hào có thể quy tụ được hơn 150 nhân tài với nhiều chuyên môn và kỹ năng từ Nhân sự, Kế toán, Phát triển phần mềm, Triển khai – CSKH, Marketing. Tất cả đều là những hiền tài hết sức trẻ trung, năng động và nhiệt huyết, luôn hăng say hết mình với công việc. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để tận dụng chính sản phẩm 1Office để gắn kết tinh thần và xây dựng văn hóa doanh nghiệp KHÔNG BỎ QUÊN một ai.
Để thu hút và giữ chân nhân tài, 1Office áp dụng cơ chế trả lương Khoa học – Cạnh tranh – Công bằng – Hấp dẫn, đảm bảo mọi CBNV đều được hưởng thụ xứng đáng hiệu quả công việc mà mình tạo ra. Chính mỗi cá nhân tại 1Office sẽ là người quyết định mức thu nhập của mình dựa trên năng lực và kết quả công việc.
Nhân viên được trao quyền, được độc lập, tự chủ và chịu trách nhiệm cao nhất trong các quyết định công việc của mình.
Chúng tôi rất hân hạnh chào đón những nhân tố mới gia nhập mái nhà 1Office – Nơi những người trẻ cùng theo đuổi đam mê và gắn kết tương lai.
===============================
Mô tả công việc
1Office đang tìm kiếm một Chuyên viên Marketing Automation đã có kinh nghiệm trong việc triển khai các hoạt động Chăm sóc khách hàng Trước bán – Trong bán – Sau bán thông qua các kênh Marketing tự động như SMS, Zalo ZNS, Email MKT, CRM …..
Mô tả công việc
- Phát triển và triển khai các nội dung chăm sóc khách hàng qua các công cụ Marketing tự động như EmailMKT, ZaloZNS, SMS, CRM… để tương tác, giữ chân, thúc đẩy bán hàng và tăng tỉ lệ gắn bó của khách hàng với sản phẩm
- Đánh giá hành trình khách hàng trên các điểm chạm khác nhau, từ đó đề xuất các phương án, công cụ để chăm sóc phù hợp
- Theo dõi và phân tích các chiến dịch, đo lường hiệu quả & ROI, cho tất cả các loại email và tin nhắn SMS, Zalo,… đồng thời liên tục làm việc để cải thiện tất cả các mục tiêu: khả năng gửi, tỷ lệ mở, tỷ lệ nhấp, tỷ lệ chuyển đổi, tỷ lệ từ chối, tỷ lệ tương tác, tỷ lệ gắn bó
- Tiến hành testing, phân loại tệp data khách hàng theo hành vi để tối đa hóa tần suất tương tác và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng
- Quản lý các hoạt động hàng ngày của chương trình tiếp thị qua email và SMS, Zalo…, bao gồm thiết lập, thực hiện và báo cáo chiến dịch
- Luôn cập nhật các xu hướng và công nghệ mới trong các hoạt động MKT Automation
- Báo cáo hiệu quả, đưa ra đề xuất phù hợp của hoạt động chăm sóc với các bộ phận liên quan (Sale, MKT, CSKH)
QUYỀN LỢI
- Mức lương: Từ 10 – 15M
- Được làm việc với nhiều khách hàng ở các doanh nghiệp SME, hoặc Big Groups;
- Được làm việc tại công ty đạt nhiều giải thưởng danh giá; được Bộ Thông tin và truyền thông lựa chọn là Đơn vị tiên phong trong chương trình Chuyển đổi số quốc gia. Xây dựng thành công sản phẩm 1Office với 5000+ khách hàng doanh nghiệp, 450.000+ người dùng mỗi tháng;
- Hưởng lương min 13 tháng lương + Review tăng lương 1 lần/năm;
- Chế độ tăng lương hấp dẫn: Được review ngay khi bạn là một nhân viên xuất sắc mà không cần chờ tới kỳ check point;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động, thưởng các ngày lễ lớn;
- Tham gia các hoạt động đào tạo phát triển chuyên môn/ kỹ năng, bung lụa và thả ga với các hoạt động kết nối hàng tháng, hàng quý: Chương trình giao lưu ca nhạc, bóng đá, cầu lông, chơi game, sinh nhật…;
- Văn phòng sang, xịn, mịn bậc nhất, bàn bi-a phục vụ CBNV giải lao giữa giờ;
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được đào tạo bài bản;
- Thời gian làm việc: 08h00 – 17h45, Từ Thứ 2- Thứ 6.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm Marketing Automation (ZaloZNZ hoặc SMS hoặc Email MKT, CRM…)
- Ưu tiên Ứng viên đã từng có kinh nghiệm/ trải nghiệm trong việc làm Marketing cho ngành hàng về Công nghệ, B2B, SAAS hoặc các giải pháp về CRM, Chăm sóc khách hàng tự động
- Ứng viên tốt nghiệp ngành Marketing, Digital MKT, Truyền thông
- Tiếng Anh đọc hiểu cơ bản để có thể nghiên cứu được các công cụ và xu hướng MKT Automation
- Có kỹ năng: Phân tích hành trình khách hàng; Xây dựng nội dung chăm sóc khách hàng
- Sử dụng CRM và các công cụ Marketing Automation (Zalo, SMS, EmailMKT…)
liên hệ
- Gửi CV vào email: hr@1office.vn
- Hotline: 1900 3313/ Ms. Uyên – 0349914202
-
Mức lương10 - 15M
-
Thời gian làm việcTừ 8h00 - 17h45 Từ Thứ 2 - Thứ 6
-
Địa điểm làm việcHà Nội,
-
Vị tríMarketing