Advance
Phân hệ cung cấp bộ công cụ cho việc cấu hình quy trình tự động hóa doanh nghiệp.

TRƯỞNG PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

  • Hà Nội
  • Mức lương: 14 - 17 triệu (theo năng lực)
  • 1

Công ty Cổ phần Workway (http://1office.vn/) thành lập từ năm 2015 xuất phát từ ước mơ của 02 người trẻ nhằm tạo ra một nền tảng Quản trị số 1 Việt Nam mà ở đó, có hội tụ đủ các yếu tố thiết yếu như: Đơn giản, Tốc độ, Tùy biến, Đồng bộ, Bảo mật và Tiết kiệm.

Sau hơn 5 năm hình thành và phát triển, với sự cộng hưởng và chung sức của 100 anh chị em, sản phẩm được thiết kế & xây dựng trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây – 1Office đã được tin tưởng lựa chọn bởi hơn 500 khách hàng khó rính trong nhiều lĩnh vực (Tài chính, bán lẻ, dịch vụ, du lịch, TMĐT…). Năm 2020, 1Office chạm mốc 200.000 người dùng, lọt vào Top 2 nền tảng quản trị Việt Nam được tìm kiếm nhiều nhất trên Google.

1Office xác định nhân tài là nguyên khí, bởi vậy cánh cửa gia nhập 1Office luôn rộng mở chào đón tất cả những nhân tố mới mẻ, đột phá và sáng tạo; đồng thời trân trọng những giá trị lâu dài, bền vững và sâu sắc tham gia đóng góp phát triển cùng Công ty.

Để thu hút và giữ chân nhân tài, 1Office áp dụng cơ chế trả lương Khoa học – Cạnh tranh – Công bằng – Hấp dẫn, đảm bảo mọi CBNV đều được hưởng thụ xứng đáng hiệu quả công việc mà mình tạo ra. Chính mỗi cá nhân tại 1Office sẽ là người quyết định mức thu nhập của mình dựa trên năng lực và kết quả công việc.

Nhân viên được trao quyền, được độc lập, tự chủ và chịu trách nhiệm cao nhất trong các quyết định công việc của mình.

Chúng tôi rất hân hạnh chào đón những nhân tố mới gia nhập mái nhà 1Office – Nơi những người trẻ cùng theo đuổi đam mê và gắn kết tương lai.

Mô tả công việc

1. Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng

2. Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng

  • Lên kế hoạch thăm hỏi khách hàng
  • Phát triển mối quan hệ khách hàng theo chính sách và chương trình của Công ty

3. Giải quyết thắc mắc, phản hồi và làm khách hàng hài lòng trong quá trình sử dụng sản phẩm

  • Giám sát việc giải quyết thắc mắc, phản hồi của khách hàng
  • Thống kê; Tổng hợp; Phân tích; Báo cáo tình hình thắc mắc/ phản hồi của khách hàng và kết quả giải quyết thắc mắc/ phản hồi của khách hàng
  • Hỗ trợ nhân viên trong hoạt động tư vấn và giải quyết khiếu nại của khách hàng

4. Nâng cao giá trị của khách hàng

  • Xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng để nâng cao giá trị của khách hàng
  • Trực tiếp triển khai, đánh giá lại các chương trình chăm sóc khách hàng
  • Báo cáo kết quả các chương trình chăm sóc khách hàng đã triển khai

5. Đóng góp vào quá trình nghiên cứu khách hàng

  • Tiếp thu các ý kiến đóng góp của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
  • Phản ánh thông tin đến Khối nghiên cứu phát triển sản phẩm để phân tích và ra được các tính năng mới cho KH

6. Điều hành hoạt động của phòng

  • Phân công công việc, giám sát, đôn đốc nhân viên và chịu trách nhiệm về kết quả công việc của phòng
  • Hướng dẫn, đào tạo, huấn luyện nhân viên về nghiệp vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng

QUYỀN LỢI

  • Mức lương từ 14 -18  triệu
  • Hưởng lương min13 tháng lương + Review tăng lương 1 lần/năm
  • Chế độ tăng lương hấp dẫn: Được review ngay khi bạn là một nhân viên xuất sắc mà không cần chờ tới kỳ check point
  • Được đào tạo các nghiệp vụ, kỹ năng chuyên sâu về tuyển dụng
  • Nghỉ phép 12 ngày/ năm.
  • Thưởng các ngày lễ: 30/4; 1/5; tết dương lịch; 2/9
  • Được tổ chức sinh nhật, được tặng quà theo cơ chế công ty.
  • Quà tặng cho các bé thiếu nhi: 1/6; rằm trung thu: Tham gia các khu vui chơi, quà tặng…
  • Chương trình teambuiding được tổ chức thường niên.
  • Hoạt động ngoại khóa thường xuyên cho nhân viên: Chương trình giao lưu ca nhạc, bóng đá, cầu lông, chơi game…
  • Đóng BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước.
  • Chế độ du lịch: 1 năm/ 1 lần.
  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được đào tạo bài bản.
  • Thời gian làm việc : Từ Thứ 2 đến sáng thứ 7

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • 02 năm tại vị trí tương đương
  • Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực TMĐT, công nghệ
  • Các khóa đào tạo về kỹ năng giao tiếp, tiêu chuẩn phục vụ khách hàng và kỹ năng xử lí tình huống,..
  • Trung thực, linh hoạt, nhanh nhẹn,. nhiệt tình, khéo léo, quyết đoán, đoàn kết, làm việc nhóm, độc lập
  • Giọng nói truyền cảm, nhẹ nhàng, có thể làm việc dưới áp lực cao
  • Tận tâm, chủ động, cam kết, cầu tiến, trung thực
  • Kiến thức chung về chăm sóc khách hàng
  • Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt.

liên hệ

BỘ PHẬN TUYỂN DỤNG

E-mail: Hr@1office.vn | Mobile: 0886.101010

  • Mức lương
    Mức lương: 14 - 17 triệu (theo năng lực)
  • Thời gian làm việc
    Thời gian làm việc : ++ Từ T2- T6: 8:00 - 17:30, Nghỉ trưa Từ 12h00 – 13h30 ++ Thứ 7: 8h00 – 12h00, Nghỉ chiều T7, Chủ Nhật và các ngày lễ theo quy định
  • Địa điểm làm việc
    Hà Nội,
  • Vị trí
    Chăm sóc khách hàng
×

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN 1OFFICE

Trải nghiệm để khám phá những tính năng tuyệt vời 1Office mang lại

ĐĂNG KÝ TRỞ THÀNH PARTNER CỦA 1OFFICE

Tham gia cùng chúng tôi vào quá trình chuyển đổi số.


Hotline: 083 483 8888