Advance
Phân hệ cung cấp bộ công cụ cho việc cấu hình quy trình tự động hóa doanh nghiệp.

TRƯỞNG PHÒNG TELESALES

  • Hà Nội
  • Mức lương: up to 24 triệu (theo năng lực)
  • 1

Công ty Cổ phần Workway (http://1office.vn/) thành lập từ năm 2015 xuất phát từ ước mơ của 02 người trẻ nhằm tạo ra một nền tảng Quản trị số 1 Việt Nam mà ở đó, có hội tụ đủ các yếu tố thiết yếu như: Đơn giản, Tốc độ, Tùy biến, Đồng bộ, Bảo mật và Tiết kiệm.

Sau hơn 5 năm hình thành và phát triển, với sự cộng hưởng và chung sức của 100 anh chị em, sản phẩm được thiết kế & xây dựng trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây – 1Office đã được tin tưởng lựa chọn bởi hơn 500 khách hàng khó rính trong nhiều lĩnh vực (Tài chính, bán lẻ, dịch vụ, du lịch, TMĐT…). Năm 2020, 1Office chạm mốc 200.000 người dùng, lọt vào Top 2 nền tảng quản trị Việt Nam được tìm kiếm nhiều nhất trên Google.

1Office xác định nhân tài là nguyên khí, bởi vậy cánh cửa gia nhập 1Office luôn rộng mở chào đón tất cả những nhân tố mới mẻ, đột phá và sáng tạo; đồng thời trân trọng những giá trị lâu dài, bền vững và sâu sắc tham gia đóng góp phát triển cùng Công ty.

Để thu hút và giữ chân nhân tài, 1Office áp dụng cơ chế trả lương Khoa học – Cạnh tranh – Công bằng – Hấp dẫn, đảm bảo mọi CBNV đều được hưởng thụ xứng đáng hiệu quả công việc mà mình tạo ra. Chính mỗi cá nhân tại 1Office sẽ là người quyết định mức thu nhập của mình dựa trên năng lực và kết quả công việc.

Nhân viên được trao quyền, được độc lập, tự chủ và chịu trách nhiệm cao nhất trong các quyết định công việc của mình.

Chúng tôi rất hân hạnh chào đón những nhân tố mới gia nhập mái nhà 1Office – Nơi những người trẻ cùng theo đuổi đam mê và gắn kết tương lai. 

Mô tả công việc

***Quản lý hoạt động bán hàng

Triển khai kế hoạch bán hàng tháng, quý, năm: giao nhiệm vụ, kiểm soát & hỗ trợ việc bán hàng của các nhân viên trong phòng

Phân bổ database khách hàng được công ty phân bổ xuống từng nhân viên

Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu được giao;

Liên tục sáng tạo, tìm tòi, cải thiện các phương thức bán hàng để đạt và vượt chỉ tiêu

*** Quản lý nhân viên

Quản lý 4-8 Telesales

Hỗ trợ nhân viên về mặt chuyên môn; Cùng nhân viên xử lý các case khách hàng khó

Theo dõi, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên đối với mục tiêu chung của phòng và có những hỗ trợ, điều chỉnh phù hợp để đạt được KPIs.

*** Lập kế hoạch, báo cáo

Lập kế hoạch bán hàng tháng, quý, năm và đề xuất phương hướng, giải pháp đến Giám đốc Kinh doanh;

Giám sát, phân tích các thông số về hiệu quả kinh doanh, đề xuất các giải pháp về hệ thống & chuyên môn để cải thiện hiệu quả kinh doanh;

*** Tuyển dụng, đào tạo

Phối hợp với bộ phận nhân sự để tuyển dụng và đào tạo nhân viên.

QUYỀN LỢI

  • Mức lương: up to 24 triệu
  • Hưởng lương min 13 tháng lương + Review tăng lương 1 lần/năm
  • Chế độ tăng lương hấp dẫn: Được review ngay khi bạn là một nhân viên xuất sắc mà không cần chờ tới kỳ check point.
  • Nghỉ phép 12 ngày/ năm.
  • Thưởng các ngày lễ: 30/4; 1/5; tết dương lịch; 2/9
  • Được tổ chức sinh nhật, được tặng quà theo cơ chế công ty.
  • Quà tặng cho các bé thiếu nhi: 1/6; rằm trung thu: Tham gia các khu vui chơi, quà tặng…
  • Chương trình teambuiding được tổ chức thường niên.
  • Hoạt động ngoại khóa thường xuyên cho nhân viên: Chương trình giao lưu ca nhạc, bóng đá, cầu lông, chơi game…
  • Đóng BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước.
  • Chế độ du lịch: 1 năm/ 1 lần.
  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được đào tạo bài bản
  • Thời gian làm việc : Từ T2- T6: 8:00 – 17:30, Nghỉ trưa Từ 12h00 – 13h30
  • Thứ 7: 8h00 – 12h00, Nghỉ chiều T7, Chủ Nhật và các ngày lễ theo quy định

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
  • Tối thiểu 02 năm tại vị trí Trưởng phòng Telesales (Đã từng build team và đào tạo đội nhóm)
  • Đã từng quản lý ít nhất 8 Telesales (Nhân viên chính thức – Fulltime)
  • Đã có kinh nghiệm quản lý đội Telesales – chủ động tiếp cận, tư vấn, thuyết phục, đàm phán khách hàng;
  • Ưu tiên các ứng viên đã làm việc tại ngân hàng – mảng thẻ/ vay; các công ty công nghệ…
  • Nhạy bén với công nghệ, mạng xã hội

liên hệ

BỘ PHẬN TUYỂN DỤNG

E-mail: Hr@1office.vn | Mobile: 0886.101010

  • Mức lương
    Mức lương: up to 24 triệu (theo năng lực)
  • Thời gian làm việc
    Thời gian làm việc : ++ Từ T2- T6: 8:00 - 17:30, Nghỉ trưa Từ 12h00 – 13h30 ++ Thứ 7: 8h00 – 12h00, Nghỉ chiều T7, Chủ Nhật và các ngày lễ theo quy định
  • Địa điểm làm việc
    Hà Nội,
  • Vị trí
    Chăm sóc khách hàng
×

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN 1OFFICE

Trải nghiệm để khám phá những tính năng tuyệt vời 1Office mang lại

ĐĂNG KÝ TRỞ THÀNH PARTNER CỦA 1OFFICE

Tham gia cùng chúng tôi vào quá trình chuyển đổi số.


Hotline: 083 483 8888