Trung tâm hỗ trợ 1Office
Truy cập 1Office

Tôi có thể tự thêm các loại phiếu thu/chi không?


Được. Bạn hoàn toàn chủ động thêm mới được các loại phiếu thu/chi bằng các thao tác sau:

Bước 1: Vào phân hệ cài đặt tài chính bằng cách nhấn dấu cộng (+) sau đó vào mục cài đặt (Chỉ vai trò admin/ quản trị hệ thống hoặc tài khoản được phân quyền quản lý tất cả mới thao tác được mục này).

Bước 2: Vào mục Loại phiếu thu/Loại phiếu chi, nhấn dấu cộng (+) để thêm mới

Bước 3: khai báo thông tin loại phiếu thu/chi sau đó nhấn cập nhật để hoàn tất.

Back to top
1Office là phần mềm đa chức năng dành cho quản trị doanh nghiệp, giúp tối ưu hoá quy trình làm việc vả nâng cao hiệu suất hoạt động của tổ chức.