Trung tâm hỗ trợ 1Office
Truy cập 1Office

Trong trường hợp nào hệ thống chấm công tự động nhận diện ca làm việc theo phòng ban và vị trí?


Hệ thống chấm công tự động nhận diện ca làm việc theo phòng ban và vị trí khi bật tùy chọn 'Tự động nhận biết theo phòng ban, vị trí' trong Cài đặt ca làm việc. Nó áp dụng cho những ca làm việc không xác định được chính xác thời gian làm việc, ví dụ, nếu nhân sự chấm vân tay trong khoảng thời gian nhất định, hệ thống sẽ tự động nhận diện ca phù hợp theo phòng ban và vị trí.

Hướng dẫn bật tự động nhận biết ca theo phòng ban, vị trí:

Bước 1: Vào phân hệ Chấm công >> Click Cài đặt 

Bước 2: Tại giao diện cài đặt click Cài đặt chung >> Ca làm việc >> Chọn ca bất kỳ vào chọn tác vụ Sửa

Bước 3: Kéo xuống mục Tự động nhận biết ca và đối tượng áp dụng >> Bật tùy chọn Tự động nhận biết theo phòng ban, vị trí

 

Back to top
1Office là phần mềm đa chức năng dành cho quản trị doanh nghiệp, giúp tối ưu hoá quy trình làm việc vả nâng cao hiệu suất hoạt động của tổ chức.