Nguyên nhân tài khoản không tạo mới sự kiện (lịch biểu) do chưa được cấp quyền tạo mới lịch biểu
Tài khoản người dùng không được phân quyền truy cập vào phân hệ Lịch biểu. Để có quyền này, bạn có thể liên hệ với bộ phận có quyền Quản trị hệ thống để yêu cầu cấp quyền cho bạn.
Bộ phận có quyền quản trị hệ thống có thể cấp quyền tạo mới lịch biểu cho nhân sự bằng cách sau:
1. Click vào Avatar, chọn Cài đặt hệ thống. Chọn đối tượng Hệ thống
2. Tại màn danh sách người dùng, click chuột phải vào tài khoản nhân sự cần cấp quyền tạo mới, chọn tác vụ Sửa
3. Tại màn hình sửa tài khoản, tích vào ô Tùy chỉnh quyền. Tìm mục Lịch biểu và phân quyền Tạo mới
4. Bấm Cập nhật để lưu thông tin