Có hai nguyên nhân chính khiến bạn không thể tải được CV ứng viên lên hệ thống:
1. Bạn chưa được cấp quyền tạo mới hồ sơ ứng viên. Để có quyền này, bạn có thể làm một trong hai cách sau:
• Liên hệ với bộ phận Quản trị hệ thống để yêu cầu cấp quyền cho bạn.
• Truy cập vào Cài đặt tài khoản , tại cấu hình quyền truy cập Hồ sơ ứng viên, chọn Tạo mới.
2. Bạn tạo mới hồ sơ ứng viên bị trùng thông tin với hồ sơ ứng viên đã có trên hệ thống.
Khi bạn bật các Cài đặt kiểm tra trùng lặp thông tin ứng viên (email, số điện thoại, CMT/Căn cước), hệ thống sẽ không cho phép bạn tạo mới hồ sơ ứng viên có các thông tin này trùng với hồ sơ ứng viên khác. Bạn cần kiểm tra lại các thông tin ứng viên trước khi tải CV lên hệ thống.