Trường hợp đã có CV gửi về email nhưng chưa đổ về phần mềm, có hai nguyên nhân chính dẫn đến sự cố này:
1. Chưa thêm cổng email vào Chiến dịch tuyển dụng. Để thêm cổng email đã đăng ký vào chiến dịch tuyển dụng bạn cần thực hiện các thao tác sau:
1Office sẽ quét các CV về chiến dịch theo từ khóa trên tiêu đề email gửi về.
2. Sai thông tin cổng mail. Thông tin ứng viên sẽ quét về theo tiêu đề mail và ngày quét đã cài đặt ở cổng mailbox trên chiến dịch. Trường hợp không có thông tin ứng viên đổ về bạn cần thực hiện một trong hai cách sau:
3. CV ứng viên không được gửi về từ kênh tuyển dụng
1Office cho phép liên kết thông tin tuyển dụng với các kênh tuyển dụng qua cổng mailbox nên các thông tin ứng viên gửi trực tiếp từ mail cá nhân sẽ không được quét và cập nhật vào kho ứng viên.