Trung tâm hỗ trợ 1Office
Truy cập 1Office

Khắc phục sự cố không gửi được email cho ứng viên sau phỏng vấn


Có hai nguyên nhân chính dẫn đến sự cố không gửi được email cho ứng viên:

1. Chưa cài email gửi đi

Trường hợp chưa có email gửi đi, bạn sẽ không thể chọn tài khoản gửi và tiến hành gửi mail. Để cài email gửi đi bạn có thể thực hiện một trong hai cách sau:

  • Liên hệ bộ phận Quản trị hệ thống để bổ sung email gửi đi
  • Truy cập xem Quyền tài khoản cá nhân     Chọn Cài đặt email của bạn tại Email gửi đi
  • Truy cập vào tính năng Email, SMS   tại Trung tâm cài đặt  Tạo mới Tài khoản gửi

2. Hồ sơ ứng viên thiếu thông tin email

Trường hợp hồ sơ ứng viên thiếu thông tin email, khi tiến hành gửi mail, mục người nhận sẽ không được thông tin email của ứng viên. Để khắc phục vấn đề này bạn cần thực hiện một trong hai cách sau:

  • Liên hệ Phụ trách Chiến dịch bổ sung thông tin email ứng viên
  • Tại màn hình chi tiết Hồ sơ ứng viên   Tiến hành sửa và cập nhật thông tin email
Back to top
1Office là phần mềm đa chức năng dành cho quản trị doanh nghiệp, giúp tối ưu hoá quy trình làm việc vả nâng cao hiệu suất hoạt động của tổ chức.