Trung tâm hỗ trợ 1Office
Truy cập 1Office

Khắc phục sự cố không có thông tin quyết toán thuế


Bảng quyết toán thuế được tổng hợp thông tin từ bảng lương các tháng, nguyên nhân chính dẫn đến việc không có thông tin trên bảng quyết toán thuế là do trên các bảng lương cho có đầy đủ các thông tin:

  • Cột tổng thu nhập tổng hợp dựa trên cột Tổng tiền trên các bảng lương
  • Cột giảm trừ bảo hiểm dựa trên cột Khấu trừ bảo hiểm trên các bảng lương
  • Một số thông tin khác như mã số thuế, số người phụ thuộc,.. cần được nhập đầy đủ trên hồ sơ nhân sự của nhân sự
Back to top
1Office là phần mềm đa chức năng dành cho quản trị doanh nghiệp, giúp tối ưu hoá quy trình làm việc vả nâng cao hiệu suất hoạt động của tổ chức.