Trung tâm hỗ trợ 1Office
Truy cập 1Office

Làm thế nào để nhân viên không thể export danh sách liên hệ và khách hàng?


Để hạn chế nhân viên có thể export danh sách liên hệ và khách hàng, bạn có thể thực hiện các bước sau: 

1. Truy cập phân hệ Khách hàng. Trên thanh header bên phải, chọn Cài đặt   

2. Tại menu trái, chọn đối tượng Liên hệ hoặc Khách hàng tương ứng

3. Tại màn cài đặt liên hệ/khách hàng, bật cài đặt "Chỉ cho phép người quản lý tất cả có quyền export". Khi bật cài đặt này, chỉ người có quyền quản lý tất cả liên hệ/khách hàng mới được phép export dữ liệu của liên hệ/khách hàng. 

4. Bấm Cập nhật để lưu cài đặt

Lưu ý: Chỉ tài khoản admin hoặc tài khoản được phân quyền quản lý tất cả mới có thể thực hiện các thao tác cài đặt này. 

cài đặt chỉ cho phép tài khoản có quyền quản lý tất cả mới có thể export dữ liệu liên hệ, khách hàng

Back to top
1Office là phần mềm đa chức năng dành cho quản trị doanh nghiệp, giúp tối ưu hoá quy trình làm việc vả nâng cao hiệu suất hoạt động của tổ chức.