Đa dạng trong việc tạo mới thông tin khách hàng: Mã khách hàng, Loại khách hàng, Giới tính, Ngày sinh...
Lưu trữ thông tin khách hàng tập trung ngay trên phần mềm, phục vụ cho việc tìm kiếm dễ dàng và hiệu quả.
Một khách hàng có thể được phát triển từ khách hàng tiềm năng (Liên hệ) hoặc tạo mới thông thường.
Quản lý cấp cao có thể cập nhật người phụ trách chăm sóc khách hàng để quản lý tình trạng khách hàng của doanh nghiệp.
Tùy biến thay đổi người phụ trách bất cứ lúc nào. Người dùng chỉ cần 1 Click để là có thể thay đổi tên người phụ trách.
Đảm bảo tính công bằng, phần mềm thiết lập sẵn chỉ người phụ trách kinh doanh mới có thể tạo các giao dịch với khách hàng.
Người phụ trách được phép tạo thông tin đơn hàng và hợp đồng trực tiếp ngay trên phần mềm.
Cho phép lên lịch chăm sóc và gửi thông báo tới khách hàng. Có cảnh báo tự động khi sắp tới lịch chăm sóc khách hàng.
Hỗ trợ thực hiện các hoạt động chăm sóc trực tiếp trên phần mềm như gửi email, gọi điện hay nhắn tin cho khách hàng.
Cài đặt tùy biến các loại cảnh báo tự động như: Cảnh báo chăm sóc, nhắc nhở sinh nhật khách hàng...
Tự động nhắc nhở người phụ trách theo cảnh báo đã cài đặt sẵn để có hành động chăm sóc phù hợp.
Giữ chân được khách hàng tiềm năng nhờ tự động cảnh báo thông minh trên phần mềm.