Cho phép người quản trị tạo các phòng họp của doanh nghiệp. Mỗi khi có sự kiện có thể link tự động đến phòng họp để kiểm tra trạng thái của các phòng.
1Office tự định nghĩa lịch biểu theo 2 dạng là lịch cá nhân và lịch công việc. Người dùng có thể chủ động thêm lịch để thuận tiện cho việc theo dõi và sắp xếp công việc của mình.
Cho phép tạo mới sự kiện trên lịch biểu. Người tạo lịch biểu có thể mời người trên hệ thống 1Office hoặc người ngoài hệ thống tham gia vào sự kiện thông qua một địa chỉ email.
Hệ thống tùy biến cài đặt cảnh báo thông minh theo các trường: Nhắc nhở người dùng khi có công việc, sắp đến lịch họp hay trễ lịch, giúp người dùng thuận tiện trong việc sắp xếp công việc của mình.
Tự động đồng bộ lịch từ các phân hệ khác sang lịch cá nhân giúp nhân sự dễ dàng lên kế hoạch hoàn thành công việc.
Dựa vào lịch biểu, nhân sự hình dung ra được ngày hôm nay, mình sẽ cần làm công việc gì và làm vào thời gian nào.
Giảm thiểu tối đa thời gian lên lịch của nhân sự, rút ngắn thời gian hoàn thiện công việc.
Giao diện của lịch biểu được thiết kế đơn giản, đẹp mắt và thân thiện với mọi người dùng.
Bảng màu đa dạng, người dùng có thể linh hoạt chọn màu phù hợp với từng sự kiện và công việc hàng ngày.
Tuỳ chọn nhiều kiểu xem lịch biểu theo ngày, tháng, năm, sự kiện...phù hợp với mọi đối tượng trong doanh nghiệp.