Bảng tin
Bảng tin được coi là ngôi nhà chung – nơi mà Lãnh đạo, HR có thể đăng chính sách, thông tin quan trọng để truyền đạt cho toàn bộ nhân viên trong công ty. Thành viên trong công ty có thể tương tác, thảo luận ngay dưới bài đăng giống như một mạng xã hội thu nhỏ. Bảng tin giúp doanh nghiệp đẩy mạnh văn hóa thông tin nội bộ.
Tại bảng tin của 1Office, bạn có thể:
1. Đăng bài viết lên bảng tin
Để đăng được bài viết / thông báo, bạn cần truy cập vào bảng tin. Thông thường khi truy cập vào 1Office, màn hình mặc định sẽ hiển thị ra bảng tin nội bộ. Tuy nhiên nếu đang ở một màn hình khác và muốn truy cập lại vào bảng tin, bạn nhấn trực tiếp vào logo công ty để quay lại bảng tin.
Nhập nội dung bài viết:
Chọn kiểu cho bài viết:
- Chia sẻ: Là các bài viết thông thường, chia sẻ những câu chuyện, những khoảnh khắc đáng nhớ
- Ảnh/File: Chia sẻ những khoảnh khắc thú vị với đồng nghiệp
- Ghi chép: Bài viết ở dạng ghi chép, bài viết gồm 2 phần: Tiêu đề và nội dung
- Bình chọn: Bài viết ở dạng cho phép người đọc bình chọn, người đăng có thể thiết lập thời gian và hình thức bình chọn cho bài đăng của mình.
2. Quản lý, theo dõi bài đăng
- 1Office hỗ trợ các tính năng chính: sửa, xóa, đăng thảo luận trong các bài đăng
Các tác vụ quản lý bài đăng:
STT | Tên tác vụ | Người sử dụng | Mô tả |
1 | Sửa | Người đăng bài | Khi phát sinh bất cứ một thay đổi gì, bạn hoàn toàn có thể sửa để thêm, bớt thông tin trong bài của mình |
2 | Xóa | Người đăng bài | Trong trường hợp đăng tải sai, bạn có thể xóa bài đăng của mình |
3 | Đăng thảo luận | Người đăng bài
Người xem |
Cho phép người dùng đăng các thảo luận trong bài viết. Ở tính năng thảo luận, bạn có thể:
|
3. Tính năng khác
Ngoài việc đăng bài và theo dõi các bài viết, Bảng tin của 1Office còn giúp bạn:
- Theo dõi thông báo: Là nơi lưu trữ các thông báo quan trọng của công ty, bạn có thể vào xem lại bất cứ lúc nào.
- Theo dõi thông tin sinh nhật của đồng nghiệp. Tại đây sẽ hiển thị ra tất cả nhân viên có sinh nhật trong khoảng 60 ngày trở lại.