Có ba nguyên nhân chính dẫn đến việc không thể xem hoặc chấm điểm KPI
1. Không được phân quyền vào phân hệ KPI. Để có quyền này, bạn có thể thực hiện như sau:
- Liên hệ với bộ phận Quản trị hệ thống để yêu cầu cấp quyền cho bạn.
- Truy cập vào Cài đặt tài khoản , tại cấu hình quyền truy cập Đánh giá KPI, chọn Tạo mới.
2. Không có trong danh sách người chấm điểm KPI, trường hợp này bạn cần
- Liên hệ Người quản lý kỳ đánh giá để bổ sung người đánh giá
- Truy cập mẫu đánh giá điều chỉnh danh sách người chấm điểm phù hợp.
3. Kỳ đánh giá đã được chốt
Đối với kỳ đánh giá KPI đã được chốt, không thể thực hiện chấm điểm đánh giá, trường hợp này cần hoàn chốt để thực hiện chấm điểm.
1Office là phần mềm đa chức năng dành cho quản trị doanh nghiệp, giúp tối ưu hoá quy trình làm việc vả nâng cao hiệu suất hoạt động của tổ chức.