Doanh nghiệp không cần sử dụng phần mềm Call Center riêng biệt hay mất chi phí đầu tư thiết bị mà vẫn có thể nghe gọi ngay trên phần mềm, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian cho công việc chăm sóc khách hàng.
Thao tác người dùng được tối ưu nhờ thực hiện cuộc gọi trực tiếp trên phần mềm, tự động lưu lại thông tin và ghi âm cuộc gọi.
Cấu hình tài khoản của tổng đài trên phần mềm luôn đáp ứng tốt được nhu cầu chăm sóc khách hàng.
Luôn đảm bảo chất lượng cuộc gọi ổn định giúp giúp công việc tiếp cận, chăm sóc KH trở nên dễ dàng hơn.
Nhân viên kinh doanh có thể gọi trực tiếp khách hàng chỉ với một click. Tự động lưu lại lịch sử chăm sóc khách hàng.
Quản lý có thể dễ dàng theo dõi các cuộc gọi của điện thoại viên theo ngày, theo tuần và theo tháng với biểu đồ tròn.
Phần mềm cho phép thống kê các cuộc gọi 30 ngày gần nhất và 12 tháng gần nhất với biểu đồ báo cáo trực quan.
Từ việc theo dõi biểu đồ báo cáo trên phần mềm, nhà quản lý có thể đánh giá chất lượng của đội ngũ Telesale trong doanh nghiệp.