Đăng ký

VỀ CHÚNG TÔI

1Office theo đuổi sứ mệnh đem đến cho doanh nghiệp một giải pháp quản trị tổng thể hiệu quả và phù hợp nhất.

Quản trị tổng thể

1Office là một giải pháp quản trị tổng thể dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ với đầy đủ các tính năng như: Quản lý nhân sự, quản lý khách hàng, quản lý công việc, truyền thông nội bộ.

Môi trường trực tuyến

Hơn cả một phần mềm, 1Office cung cấp một môi trường làm việc trực tuyến. Tại đó, mỗi thành viên trong doanh nghiệp đều được cung cấp đầy đủ công cụ và tài nguyên phục vụ công việc.

Mô hình SMAC

1Office được phát triển theo mô hình công nghệ SMAC (Social, Mobility, Analytics, Cloud) và được cung cấp tới khách hàng dưới dạng dịch vụ thuê bao phần mềm (Software as a service).

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI

Khác biệt giúp 1Office được hơn 3500 DOANH NGHIỆP và hơn 300.000 KHÁCH HÀNG

Tư duy phát triển sản phẩm

Với mục tiêu tìm ra lời giải cho bài toán tổng thể của các doanh nghiệp, 1Office có thể xử lý hoàn toàn các nhược điểm mà các phần mềm riêng lẻ không giải quyết được như: Tính liên thông dữ liệu, tính thống nhất về giao diện người dùng, sự liên kết giữa các phòng ban trong doanh nghiệp, khả năng phân quyền theo phòng ban, vị trí, chức vụ,...

Khả năng tùy biến và tự động

Đi giải quyết bài toán quản trị tổng thể cho doanh nghiệp song 1Office vẫn đủ linh hoạt để tùy biến trong từng trường hợp cụ thể. Người dùng có thể chủ động cài đặt và linh hoạt tạo các tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
Hệ thống báo cáo tự động
Cho phép người dùng tạo các mẫu báo cáo và dashboard. Dữ liệu đầu vào được lấy từ tất cả các đối tượng có trên 1Office, phần trình bày và viết hàm như excel.
Hệ thống duyệt tự động
Tính năng cài đặt duyệt động và hệ thống cảnh báo thông minh giúp quy trình tạo - duyệt đơn từ vô cùng thuận tiện, đơn giản và tiết kiệm thời gian.
Hệ thống tùy biến công thức excel
1Office cho phép người dùng được cấp quyền của doanh nghiệp, có thể áp dụng hàm excel để soạn thảo công thức chấm công, tính lương của riêng doanh nghiệp.
Hệ thống cảnh báo tự động
Tính năng cảnh báo thông minh cho phép cài đặt tất cả các cảnh báo về deadline công việc, hợp đồng lao động, công nợ quá hạn, hàng tồn kho, sự kiện sắp tới,...

VÌ SAO DOANH NGHIỆP NÊN LỰA CHỌN 1OFFICE?

Khám phá cách mà 1Office nâng tầm bộ máy quản trị cho doanh nghiệp của bạn.

Môi trường trực tuyến

Phân tích số liệu

Mô hình SMAC

1Office được xây dựng theo mô hình SMAC (Social Mobility Analytics Cloud). Cấu trúc này tạo thành một hệ sinh thái với các liên hệ chặt chẽ về mặt dữ liệu. Các dữ liệu này sẽ kết nối sâu hơn với đám mây, tham gia các kênh xã hội và mang lại cho người tiêu dùng thêm nhiều trải nghiệm cá nhân.

Báo cáo tự động

Hệ thống báo cáo tự động cho phép khách hàng tùy biến thiết kế các mẫu báo cáo phù hợp với mình như đang thao tác trên excel. Sau khi tạo mẫu, khách hàng có thể tùy chọn lưu trên hệ thống để sử dụng cho những lần sau, cũng như tải xuống để phục vụ các công việc khác.

Thư viện mẫu

Thư viện mẫu các báo cáo được thiết kế chuẩn theo từng phân hệ cho phép khách hàng dễ dàng tải về để sử dụng. Ngoài ra, hệ thống cũng cho phép sửa chữa các báo cáo mẫu với đa dạng các tùy chọn đem đến trải nghiệm tương tự như đang thao tác trên excel thông thường.

Tiết kiệm chi phí

1Office chứng minh được rằng chi phí sử dụng phần mềm hoàn toàn là chi phí đầu tư. Nghĩa là, khi sử dụng 1Office, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được:

Thời gian cho các cuộc họp

Mỗi nhân viên tiết kiệm được 15 phút/ngày thời gian dành cho họp hành và xử lý đơn từ hành chính.

Thời gian xử lý đơn từ

Mỗi quản lý tiết kiệm được 30 phút/ngày thời gian xử lý đơn từ hành chính và duyệt số liệu báo cáo.

Chi phí in ấn giấy tờ

Cứ 3 ngày mỗi nhân viên tiết kiệm được 1 tờ giấy in cũng như các chi phí phát sinh liên quan đến in ấn.

Chuẩn hóa doanh nghiệp

1Office cho phép doanh nghiệp cài đặt chuẩn hóa mọi quy trình xử lý công việc trong doanh nghiệp hoàn toàn tự động.
Zalo phone