1Office là một giải pháp quản trị tổng thể dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ với đầy đủ các tính năng như: Quản lý nhân sự, quản lý khách hàng, quản lý công việc, truyền thông nội bộ.
Hơn cả một phần mềm, 1Office cung cấp một môi trường làm việc trực tuyến. Tại đó, mỗi thành viên trong doanh nghiệp đều được cung cấp đầy đủ công cụ và tài nguyên phục vụ công việc.
1Office được phát triển theo mô hình công nghệ SMAC (Social, Mobility, Analytics, Cloud) và được cung cấp tới khách hàng dưới dạng dịch vụ thuê bao phần mềm (Software as a service).
1Office được xây dựng theo mô hình SMAC (Social Mobility Analytics Cloud). Cấu trúc này tạo thành một hệ sinh thái với các liên hệ chặt chẽ về mặt dữ liệu. Các dữ liệu này sẽ kết nối sâu hơn với đám mây, tham gia các kênh xã hội và mang lại cho người tiêu dùng thêm nhiều trải nghiệm cá nhân.
Hệ thống báo cáo tự động cho phép khách hàng tùy biến thiết kế các mẫu báo cáo phù hợp với mình như đang thao tác trên excel. Sau khi tạo mẫu, khách hàng có thể tùy chọn lưu trên hệ thống để sử dụng cho những lần sau, cũng như tải xuống để phục vụ các công việc khác.
Thư viện mẫu các báo cáo được thiết kế chuẩn theo từng phân hệ cho phép khách hàng dễ dàng tải về để sử dụng. Ngoài ra, hệ thống cũng cho phép sửa chữa các báo cáo mẫu với đa dạng các tùy chọn đem đến trải nghiệm tương tự như đang thao tác trên excel thông thường.
Mỗi nhân viên tiết kiệm được 15 phút/ngày thời gian dành cho họp hành và xử lý đơn từ hành chính.
Mỗi quản lý tiết kiệm được 30 phút/ngày thời gian xử lý đơn từ hành chính và duyệt số liệu báo cáo.
Cứ 3 ngày mỗi nhân viên tiết kiệm được 1 tờ giấy in cũng như các chi phí phát sinh liên quan đến in ấn.