083.483.8888
Đăng ký
1Office đồng hành với GCCI cùng Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội triển khai đào tạo "Ứng dụng Quản trị Trải nghiệm Khách hàng trong chuyển đổi số"
1Office đồng hành với GCCI cùng Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội triển khai đào tạo “Ứng dụng Quản trị Trải nghiệm Khách hàng trong chuyển đổi số”
Nền tảng Quản trị Tổng thể Doanh nghiệp 1Office đồng hành với GCCI cùng Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội sẽ giúp doanh nghiệp “hiểu chắc – làm thành công” tại chương trình đào tạo “ỨNG DỤNG QUẢN TRỊ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TRONG CHUYỂN ĐỔI SỐ”. Khóa học diễn ra từ 08h30 thứ Tư ngày 21/12/2022 tại Tầng 8, tòa nhà NIC số 6 ngõ 7 Tôn Thất Thuyết, Hà Nội.
Khóa học được Thành phố Hà Nội hỗ trợ 100% kinh phí trong chương trình hỗ trợ nâng cao năng lực doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. BTC kính mời Quý Doanh nghiệp đăng ký tham gia chương trình đào tạo.
Doanh nghiệp đã thực sự “hiểu đúng làm đủ” trong việc tối ưu hóa chất lượng trải nghiệm khách hàng?
  • Vậy:
  •  Làm thế nào để doanh nghiệp thiết lập được hành trình trải nghiệm của khách hàng?
  • Làm sao bắt kịp được xu hướng khách hàng và sự thay đổi của trải nghiệm khách hàng trong thời kỳ chuyển đổi số 4.0?
  • Bí kíp để tối ưu hóa chi phí trong việc chăm sóc khách hàng.
  • Hãy đến ngay với khóa học “ỨNG DỤNG QUẢN TRỊ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TRONG CHUYỂN ĐỔI SỐ”
  • Nên:
  • Tham gia khóa học ngay để giải quyết câu hỏi cần đáp án chính xác giúp doanh nghiệp thêm THẤU HIÊU & CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG trong thời kỳ chuyển đổi số một cách chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.
  • Nội dung:
  • Bản đồ hành trình khách hàng
  • Biểu đồ điểm tương tác khách hàng
  • Điểm “Master Point” trong bản đồ hành trình khách hàng
  • 4 giai đoạn quản trị trải nghiệm khách hàng
  • Tối ưu hóa chất lượng trải nghiệm khách hàng
  • Tối ưu hóa chi phí nâng cao trải nghiệm khách hàng
  • Chuyên gia đào tạo cấp cao: Thạc sĩ LƯU TIẾN DŨNG
  • Thời gian khóa học: 8h30 – 16h30, ngày 21/12/2022
         Khai giảng vào lúc: 8h30
  •  Địa điểm: Tầng 6 – Tòa nhà NIC Số 6, ngõ 7, đường Tôn Thất Thuyết, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Bên cạnh đó, Mr Nguyễn Ánh Nhật – Sales Manager từ 1Office sẽ tham gia trong khóa học với phần chia sẻ về việc “Ứng dụng công nghệ trong việc tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng”. Câu chuyện về một giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp trong mọi từ khóa liên quan đến khách hàng khi chuyển đổi số.
  •  Thông tin liên hệ BTC khóa học:
  • Hotline: 0987.148.066; Hoặc Mr. Hiệp: 0904601503/Ms. Hường: 0395075336.
  •  Doanh nghiệp đăng ký nhân sự đi học vui lòng đăng ký tại đây: https://gcci.com.vn/trai-nghiem-khach-hang-chuyen-doi-so
Zalo phone