Tổng quan về lịch biểu
Ngày nay, việc quản lý thời gian biểu là một trong những bí quyết thành công của doanh nghiệp. Vậy làm sao để quản lý thời gian biểu một cách khoa học, mang lại hiệu quả cao trong công việc?
1Office hỗ trợ người dùng với bộ công cụ quản lý Lịch biểu như một trợ lý ảo giúp doanh nghiệp theo dõi và quản lý toàn bộ sự kiện, lịch cá nhân và phòng ban trên hệ thống. Ngoài tính năng tạo mới lịch một cách thông thường thì phân hệ lịch biểu còn liên kết với mọi phân hệ khách trên hệ thống để tự động đồng bộ lịch giúp người dùng làm chủ thời gian với lịch biểu khoa học.
Click vào ảnh để xem chi tiết
Ở tính năng này, 1Office hỗ trợ doanh nghiệp quản lý lịch chung, bao gồm: lịch công ty, phòng ban.
Ngoài ra còn cung cấp tính năng quản lý lịch cá nhân cho từng nhân viên trong công ty: