Tổng quan về lịch biểu

Lịch biểu trên 1Office là gì?

 

Ngày nay, việc quản lý thời gian biểu là một trong những bí quyết thành công của doanh nghiệp. Vậy làm sao để quản lý thời gian biểu một cách khoa học, mang lại hiệu quả cao trong công việc?

Với tính năng Lịch biểu, 1Office như một trợ lý ảo giúp doanh nghiệp theo dõi và quản lý toàn bộ lịch làm việc của công ty mình, từ lịch chung đến lịch của từng cá nhân, nhắc nhở người dùng mỗi khi có một sự kiện hay một công việc nào đó sắp diễn ra.

 

 

 

Làm thế nào để quản lý lịch biểu trên 1Office?

 

Ở tính năng này, 1Office hỗ trợ doanh nghiệp quản lý lịch chung, bao gồm lịch công ty, phòng ban. Ngoài ra còn cung cấp tính năng quản lý lịch cá nhân cho từng nhân viên trong công ty:

  1. Quản lý lịch chung
  2. Quản lý lịch cá nhân.

 

Quản lý lịch chung

 

Lịch chung có thể là lịch họp của cả công ty hay chỉ là của phòng ban trong công ty. Sau khi thiết lập một lịch họp, hệ thống sẽ gửi thông báo tới từng người để xác nhận có tham gia cuộc họp hay không và nhắc nhở khi sắp tới thời gian diễn ra cuộc họp. Chi tiết bạn xem tại Hướng dẫn quản lý lịch chung

 

Quản lý lịch cá nhân

Với tính năng quản lý lịch cá nhân, từng thành viên trong công ty có thể tự tạo lịch cho mình và nhận thông báo nhắc nhở khi sắp tới thời gian diễn ra. Việc này giúp bạn kiểm soát được thời gian biểu của mình và làm việc theo đúng kế hoạch. Chi tiết bạn xem tại Hướng dẫn quản lý lịch cá  nhân

 

Cập nhật lần cuối vào ngày 24/07/2020