Trung tâm hỗ trợ 1Office
Truy cập 1Office

Làm sao để tạo mới lịch/sự kiện cho toàn bộ công ty?


Để tạo mới lịch/sự kiện cho toàn bộ công ty, bạn thực hiện các bước sau: 

1. Mở phân hệ Lịch biểu   

2. Ở trên cùng bên trái, chọn Tạo mới   Tạo mới lịch

3. Điền thông tin đầy đủ trong form tạo mới 

Tại trường dữ liệu người tham gia, bạn nhập tên công ty cần tạo lịch/sự kiện

4. Cập nhật để tạo mới lịch. Toàn bộ nhân viên trong công ty sẽ nhận được thông báo khi lịch được tạo thành công

tạo mới lịch,sự kiện cho toàn bộ công ty

Back to top
1Office là phần mềm đa chức năng dành cho quản trị doanh nghiệp, giúp tối ưu hoá quy trình làm việc vả nâng cao hiệu suất hoạt động của tổ chức.