Trường hợp nhận được thông báo mới tham gia sự kiện nhưng ấn vào lại không xem được thông tin chi tiết sự kiện, nguyên nhân là do bạn chưa được phân quyền truy cập phân hệ Lịch biểu. Để xử lý sự cố này, bạn cần kiểm tra lại các nguyên nhân sau:
1. Kiểm tra quyền truy cập Loại lịch
Admin/người có quyền quản lý tất cả có thể cài đặt thêm các loại lịch dành cho đối tượng/phòng ban/chi nhánh..., trường hợp bạn được thêm vào danh sách người tham gia cho sự kiện trong loại lịch nhưng không xem được chi tiết lịch là do cài đặt của Loại Lịch đó. Bạn cần liên hệ với admin/người có quyền quản lý tất cả module Lịch biểu để kiểm tra lại quyền truy cập Loại lịch đó bằng cách sau:
1. Mở phân hệ Lịch biểu
2. Trên thanh header góc phải, chọn Cài đặt
3. Trên menu trái, Mở Danh mục Loại lịch
4. Tìm loại lịch đó và kiểm tra những người có quyền truy cập tại cột Quyền xem
2. Kiểm tra phân quyền truy cập phân hệ Lịch biểu.
Để kiểm tra xem mình có quyền truy cập phân hệ Lịch biểu không, bạn có thể mở menu phân hệ, tìm phân hệ Lịch biểu, nếu mục Lịch biểu bị disable (không click vào được) tức là bạn không có quyền truy cập phân hệ này.
Bạn có thể liên hệ với bộ phận Admin/người có quyền quản lý tất cả để yêu cầu cấp quyền cho bạn.