Sự cố không book được phòng họp/phương tiện thường do 3 nguyên nhân sau:
1. Phòng họp/phương tiện đã có người sử dụng
Khi phòng họp/phương tiện đã có người sử dụng bạn cần liên hệ với người quản lý phòng họp, phương tiện trước đó để thay đổi.
2. Chưa khởi tạo phòng họp/phương tiện.
Đây là trường hợp có phòng họp/phương tiện nhưng chưa được thêm vào hệ thống để lựa chọn. Để xử lý sự cố này bạn cần liên hệ admin/người có quyền quản lý lịch biểu thêm mới Phòng họp/Phương tiện
3. Không phải đối tượng được sử dụng phòng họp, phương tiện.
Admin/người có quyền quản lý tất cả có thể cài đặt đối tượng được sử dụng phòng họp/phương tiện, trường hợp bạn không book được phòng họp/phương tiện có thể do bạn không nằm trong đối tượng áp dụng của Phòng họp/Phương tiện đó.
Bạn cần liên hệ với admin/người có quyền quản lý tất cả module Lịch biểu để kiểm tra đối tượng áp dụng phòng họp/phương tiện bằng cách sau:
1. Mở phân hệ Lịch biểu
2. Trên thanh header góc phải, chọn Cài đặt
3. Trên menu trái, chọn Danh mục Phòng họp/Phương tiện tương ứng
4. Tìm phương tiện/phòng họp đó và kiểm tra cột Đối tượng áp dụng của phòng họp/phương tiện.