Trong giai đoạn khó khăn giãn cách của dịch bệnh, bên cạnh nhiều công ty phải tạm thời “ngủ đông”, thì một bộ phận các doanh nghiệp trong lĩnh vực y tế, vật tư y tế lại phải ngày đêm hoạt động hết công xuất để phục vụ y bác sĩ, người bệnh. Công ty thiết bị y tế Hamemy là một cái tên như vậy. Đọc bài viết dưới đây để cùng xem, công ty đã khắc phục những trở ngại vận hành để duy trì doanh thu trong mùa dịch như thế nào.
Mục lục
Khó khăn nào cho doanh nghiệp hỗ trợ vật tư y tế trong hoạt động mùa dịch?
Trong tình hình dịch đang rất căng thẳng, hầu hết các doanh nghiệp đều triển khai làm việc từ xa để giữ an toàn cho nhân viên. Thế nhưng, đối với những ngành đặc thù, cần hoạt động hết công suất để cung cấp vật tư y tế cho tuyến đầu, việc chỉ có thể duy trì hơn 50% nhân sự làm việc tại văn phòng lại là một bất lợi lớn. Lý do là bởi, việc duy trì một bộ phận nhân viên tại nhà, sẽ trực tiếp ảnh hưởng tới hoạt động tương tác giữa các bộ phận khiến cho vận hành trong doanh nghiệp không thể trơn tru như ở thời điểm trước dịch.
Thực tế, hiện tại, Hamemy chỉ được phép duy trì hơn 50% nhân viên làm việc trực tiếp tại văn phòng nhưng vẫn phải đảm bảo khối lượng công việc đồ sộ cùng yêu cầu thời gian gấp rút để cung cấp kịp thời trang thiết bị y tế phục vụ các bệnh viện và cơ sở khám chữa bệnh trên khắp cả nước. Bài toán đặt ra cho Hamemy lúc này đó chính là giải quyết 2 vấn đề lớn là làm sao để đảm bảo sức khỏe cho nhân viên trong mùa dịch và cân đối, phân bổ công việc để duy trì doanh nghiệp.
Theo chia sẻ của chị Nguyễn Thị Nhâm, phụ trách hành chính nhân sự tại công ty Hamemy: “Việc cân đối và duy trì nhân sự cả làm việc từ xa lẫn có mặt tại văn phòng vô cùng phức tạp. Chúng tôi vừa phải đảm bảo an toàn cho nhân viên làm tại văn phòng, cung cấp thủ tục giấy tờ thông hành, tiêm vacxin,… lại vừa phải theo dõi tiến độ, đảm bảo chất lượng công việc của những nhân viên làm việc từ xa.”
Ứng dụng 1Office – Chìa khoá giúp Hamemy ổn định doanh số trong mùa dịch
Để có giải quyết bài toán hóc búa về quản trị nhân sự mùa dịch, Hamemy không còn cách nào khác là phải ứng dụng chuyển đổi số vào điều hành và quản lý. Theo đó, cái tên được Hamemy lựa chọn: 1Office – Phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp “Make in Vietnam”, đã chứng minh được hiệu quả rõ rệt.
Chị Nhâm chia sẻ: “Phần mềm 1Office đã giúp Hamemy tiết kiệm tới 70% thời gian chấm công và giảm thiểu đáng kể những đơn từ bằng giấy. Không dừng lại ở đó, việc bố trí cho các nhân sự theo ca gối đầu duy trì 50% làm việc ở tại văn phòng và 50% làm việc Work From Home Có thể Work From Home không còn phức tạp như trước đây. Nhân viên làm việc từ xa vẫn có thể chấm công tự động GPS. Tất cả kết quả chấm công hay đơn từ đều được tự động tổng hợp rồi trả kết quả về. Mình không còn phải ngồi lọc, chỉnh sửa từng hàng excel nữa”
Trong hoạt động quản trị công việc, khi triển khai Work From Home, 1Office đã giúp Hamemy tối ưu quy trình làm việc từ xa và đồng bộ với công việc làm tại văn phòng. Vì vậy mà, dù nhân viên có làm việc online người quản lý vẫn có thể dễ dàng phân chia việc và đo lường khối lượng, chất lượng công việc.
Thành công trong vận hành tại Hamemy đã là một minh chứng rõ ràng cho việc nhờ vào sự thích nghi nhanh chóng với hoàn cảnh, kịp thời ứng dụng chuyển đổi số mà có thể giúp doanh nghiệp duy trì ổn định được doanh thu trong mùa dịch. Doanh nghiệp của bạn đã có kế hoạch để tự viết lên câu chuyện đầy cảm hứng của chính mình như câu chuyện của Hamemy chưa? 1Office luôn hi vọng được tiếp sức cho doanh nghiệp của bạn trên hành trình ấy!
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ 0834 838888 để được các chuyên gia của 1Office trao đổi và hỗ trợ nhanh nhất.
Gặp gỡ Công ty thiết bị y tế Hamemy
Hamemy là doanh nghiệp được thành lập từ năm 2009 với số vốn lên tới 49 tỷ đồng. Hamemy là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu về cung cấp thiết bị y tế. Một số sản phẩm của Hamemy được phân phối nhiều nhất gồm thiết bị xét nghiệm, hóa chất và vật tư tiêu hao như: Miễn dịch, Sinh hóa, Huyết học, Đông máu, Sinh học phân tử, Máu lắng, Nước tiểu, Điện giải, Khí máu, Ly tâm,… |