Trung tâm hỗ trợ 1Office
Truy cập 1Office

Tác vụ "Kiêm nhiệm" trong Hồ sơ nhân sự có mục đích gì?


Tác vụ "Kiêm nhiệm" dùng để gán cho nhân sự thêm một vị trí khác, tức là nhân sự sẽ có đảm nhiệm 2 vị trí ở 2 phòng ban khác nhau. Đồng thời, "Kiêm nhiệm" cũng sẽ ảnh hưởng bởi Phân quyền của Hệ thống.

Ví dụ: Nguyễn Văn A - Trưởng phòng Kế toán được phân quyền "Quản lý phòng ban" ở Hồ sơ nhân sự và được gán kiêm nhiệm vị trí. Trưởng phòng Kinh doanh 1 > Thì tại đối tượng Hồ sơ nhân sự Nguyễn Văn A sẽ quản lý được của phòng Kế toán và phòng Kinh doanh 1.