Mr. Phương Văn Thịnh
Trưởng phòng tư vấn giải pháp
  • Kinh nghiệm tư vấn: +8 năm
  • Số doanh nghiệp đã triển khai : 400+ doanh nghiệp
  • Khách hàng tiêu biểu: Đạm Phú Mỹ (PVFCCo), NovaGroup, ICD Tân Cảng Long Bình, SCSC, Microtec, OnePay, Mũi Né Bay, OHG, Bất Động Sản T&A
Giới thiệu:

Tôi là Phương Văn Thịnh, với hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty phần mềm và công nghệ hàng đầu trong nước, tôi đã có cơ hội đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp trong hành trình chuyển đổi số ở đa dạng lĩnh vực như Sản xuất, Thương mại, Bất động sản, Logistics/ Kho vận, Tài chính, Nhà hàng/ Khách sạn….
Trong mỗi dự án, tôi luôn dành thời gian nghiên cứu sâu về mô hình vận hành, cơ chế quản trị và các vấn đề cốt lõi của doanh nghiệp, từ đó đề xuất phương án triển khai tối ưu, phù hợp nhất với nhu cầu và đặc thù của từng khách hàng.

Thông tin chi tiết
Kinh nghiệm
  • Hơn 8 năm tư vấn các giải pháp quản trị vận hành doanh nghiệp.
  • Chuyên tư vấn chuyển đổi số trong mảng Sản xuất, Thương mại, Bất động sản, Logistics/ Kho vận, Tài chính, Nhà hàng/ Khách sạn....
  • Kỹ sư Điện tử viễn thông, chuyên về các hệ thống dữ liệu và quản trị thông tin.
  • Có kinh nghiệm xây dựng các quy định về nhân sự và tư vấn thiết lập quy định C&B cho các doanh nghiệp.
  • Có kinh nghiệm tư vấn xây dựng quy trình vận hành doanh nghiệp.
Thành tích
  • 10 lần đạt các giải cá nhân tháng (Warrior, Digital Transformation,...)
  • 2020: Giải chiến binh chuyển đổi số.
  • 2021: 2 Quý liên tiếp đạt Best Team
  • 2022: Giải Trưởng phòng xuất sắc nhất năm
  • 2023: Giải Nhân viên cống của hiến năm
  • 2024: Giải Phòng kinh doanh Doanh số cao nhất Quý III
Dự án đã triển khai
Tư vấn chuyển đổi số thành công cho các đơn vị:
Đạm Phú Mỹ (PVFCCo)
  • Ngành hàng: Sản xuất Phân bón, Hoá chất
  • Quy Mô: 1500 nhân sự
  • Thời gian triển khai: 04 tháng
  • Giải quyết bài toán: Quản trị Công việc, quy trình làm việc, Văn bản đến - đi, Ký số, Quản lý lịch họp - lịch làm việc
  • Kết quả :
  • Quản lý lịch làm việc, lịch họp: Quản lý lịch làm việc (lịch công tác), Quản lý chương trình họp (từ khi khởi tạo cuộc họp đến khi kết thúc cuộc họp)
  • Quản lý văn bản – công văn đến đi, tra cứu văn bản: Cho phép phân công xử lý văn bản đến/đi/nội bộ theo quy trình và cơ cấu tổ chức, tích hợp vào tính năng giao việc, Phân loại, lưu trữ và tìm kiếm văn bản dễ dàng
  • Quản lý công việc: Quản lý công việc do lãnh đạo công ty hoặc cán bộ quản lý tạo và phân công cho nhân viên cấp dưới thực hiện, theo dõi tiến độ công việc và cập nhật trạng thái, báo cáo kết quả thực hiện công việc (giao việc và báo cáo kết quả thực hiện trên hệ thống), hỗ trợ đánh giá hiệu suất công việc
  • Quản lý quy trình phê duyệt, tích hợp ký số điện tử: Số hóa quy trình, để đáp ứng quy trình phê duyệt nội bộ tại bộ phận/đơn vị, tích hợp chữ ký số điện tử cho các văn bản cần có chữ ký
  • Ứng dụng di động: Điều hành công việc, làm việc từ xa, phê duyệt, ký số mọi lúc mọi nơi
Tập đoàn NovaGroup
  • Ngành hàng: Đa lĩnh vực
  • Quy Mô: 6000 nhân sự
  • Thời gian triển khai: 04 tháng
  • Giải quyết bài toán: Quản trị Công việc, quy trình làm việc, Văn bản đến - đi, Ký số, Đánh giá hiệu suất
  • Kết quả :
  • Số hóa toàn bộ hệ thống quy trình trong doanh nghiệp giúp cán bộ nhân viên dễ dàng nắm bắt quy trình sau mỗi lần ban hành
  • Quản lý công việc: Quản lý công việc do lãnh đạo công ty hoặc cán bộ quản lý tạo và phân công cho nhân viên cấp dưới thực hiện, theo dõi tiến độ công việc và cập nhật trạng thái, báo cáo kết quả thực hiện công việc (giao việc và báo cáo kết quả thực hiện trên hệ thống), hỗ trợ đánh giá hiệu suất công việc
  • Đánh giá được hiệu quả xử lý công việc của từng người tham gia trong quy trình thông qua hệ thống cảnh báo công việc quá hạn, từ đó đưa ra các quyết định đến thưởng hiệu quả làm việc của từng nhân viên
  • Quản lý văn bản đến - đi, tra cứu văn bản: Cho phép phân công xử lý văn bản đến/đi/nội bộ theo quy trình và cơ cấu tổ chức, tích hợp vào tính năng giao việc, Phân loại, lưu trữ và tìm kiếm văn bản dễ dàng
  • Đánh giá hiệu suất: hỗ trợ đánh giá hiệu suất công việc của các Công ty/ phòng ban, dựa trên các tiêu chí của Tập đoàn
Công Ty Cổ phần ICD Tân Cảng - Long Bình
  • Ngành hàng: Kho vận, Logistics
  • Quy Mô: 400 nhân sự
  • Thời gian triển khai: 02 tháng
  • Giải quyết bài toán: Quản trị nhân sự
  • Kết quả :
  • Quản lý Nhân sự, Chấm công, Tính lương
  • Giảm bớt tối đa thời gian chấm công, tính lương của bộ phận nhân sự khi quy mô doanh nghiệp đang ngày càng tăng trưởng nhanh
  • Loại bỏ 100% đơn từ giấy, tất cả các đơn từ, báo cáo
  • Tự động hóa toàn bộ hệ thống chấm công - tính lương cho toàn bộ các nhân sự
  • Sếp ký duyệt tất cả chứng từ trong doanh nghiệp từ hợp đồng lao động đến các đề xuất, quyết định nhanh chóng
Công ty cổ phần thương mại Savin Việt Nam (OHG)
  • Ngành hàng: Khách sạn
  • Quy Mô: 200 nhân sự
  • Thời gian triển khai: 02 tháng
  • Giải quyết bài toán: Quản trị nhân sự
  • Kết quả :
  • Số hóa toàn bộ giấy tờ về nhân sự cần quản lý , lưu trữ
  • Đơn từ online, tiết kiệm thời gian theo dõi, xử lý thủ công 100% cho HR, dữ liệu minh bạch, tức thời hàng ngày.
  • Công lương tự động cập nhập theo quy tắc đã thiết lập, HR chỉ rà soát và chốt duyệt
  • Quản lý hợp đồng, bảo hiểm, phúc lợi người lao động
  • Hệ thống Dashboard trực quan, đa chiều và đầy đủ dữ liệu cho các báo cáo thường xuyên của doanh nghiệp

    Đặt lịch tư vấn với

    Đặt lịch tư vấn ngay hôm nay,
    Để trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi

    Đặt lịch ngay icon
    Zalo phone