Đăng ký

Quản lý hệ thống sách tại nhà sách vô cùng phức tạp đối với những cách quản lý theo phương thức truyền thống. Cho nên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều phần mềm quản lý nhà sách xuất hiện. Với mục đích tối ưu công việc quản lý nhà sách trở nên đơn giản và hiệu quả hơn. Hãy cùng 1Office điểm danh top 5 phần mềm quản lý nhà sách phổ biến nhất hiện nay nhé! 

Phần mềm quản lý nhà sách là gì?

Cùng 1Office tìm hiểu xem những ứng dụng hỗ trợ quản lý nhà sách là gì nhé! Đây là những ứng dụng có khả năng giúp doanh nghiệp quản lý bán hàng, văn phòng phẩm… Tất cả sẽ được ghi nhận lại lịch sử bán hàng. Cùng như thao tác bán hàng như tạo đơn hàng, thanh toán, thu chi và doanh số của từng nhân viên. Từ đó doanh nghiệp có thể dễ dàng đánh giá được khả năng làm việc của nhân viên, số lượng hàng hoá bán có chạy hay không.

Bên cạnh những tính năng đó, phần mềm này còn giúp nhà sách đồng bộ thông tin, tra cứu vị trí cũng như các thông tin khác một cách rõ ràng.

Những tính năng cơ bản của phần mềm quản lý nhà sách hiện nay

Ứng dụng hỗ trợ quản lý nhà sách với mục đích cải thiện chất lượng quản lý, làm việc của nhà sách. Cho nên, những phần mềm này đều có những tính năng cơ bản bao gồm: 

Hỗ trợ quản lý khách hàng

Ứng dụng giúp cho nhà sách quản lý lượng khách hàng của mình. Cho phép nhà sách có thể lưu trữ thông tin khách hàng. Và quyết định những ưu đãi dành riêng cho khách hàng của mình. 

Quản lý hệ thống sách

Với thiết kế chương trình thông minh, các phần mềm hiện có trên thị trường giúp cho nhà sách có thể quản lý số lượng sách hiện có. Bằng nhiều phương thức ví dụ như quản lý thông tin tác giả, thời gian xuất bản,…In mã vạch để quản lý khối lượng sách dễ dàng hơn. 

Quản lý bán hàng

Ứng dụng hỗ trợ quản lý nhà sách giúp nhà sách có thể quản lý được hệ thống bán hàng của mình một cách chi tiết và chính xác nhất. Có thể điểm danh những đầu việc mà một ứng dụng này có thể hỗ trợ doanh nghiệp bao gồm: 

  • Quản lý báo giá 
  • Quản lý đơn đặt hàng
  • Quản lý bán hàng 
  • Quản lý trả hàng 
  • Thiết lập chương trình khuyến mãi
  • Quản lý công nợ khách hàng

Ngoài ra, những ứng dụng này còn giúp doanh nghiệp dễ dàng báo cáo thống kê (số lượng sách còn lại trong kho, thống kê tình trạng mượn- trả sách), phân quyền quản trị ( phân quyền cho người quản lý từ đó có thể dễ dàng theo dõi tình trạng của nhà sách). 

Top 5 phần mềm quản lý nhà sách tốt nhất hiện nay

Phần mềm quản lý thư viện 1Office

1Office giúp nhà sách quản lý tình hình kinh doanh nhà sách của mình một cách hiệu quản. Ngoài ra, việc quản lý nhân sự còn được tích hợp trong một nền tảng quản lý sách. Nền tảng có giao diện thân thiện, rất dễ để sử dụng. Có thể nói đây là một giải pháp tổng thể hữu ích cho nhà sách.  

1Office dễ dàng giúp bạn kiểm tra số lượng sách, tình hình kinh doanh của nhà sách.

 

1Office với hệ thống làm việc, phân quyền rõ ràng. Bạn có thể quản lý công việc của doanh nghiệp mình dưới nhiều cấp độ khác nhau.
1Office giúp doanh nghiệp của bạn đồng bộ tất cả dữ liệu chỉ trên một nền tảng. Việc quản lý từ nhân sự, tình hình kinh doanh,… của doanh nghiệp trở nên dễ dàng hơn.
Chi phí sử dụng phần mềm quản lý nhà sách 1Office rất rẻ, giúp bạn có thể tối ưu được chi phí nhân sự và quản lý.

Project Media

Phần mềm Project Media là tên gọi khá nổi tiếng và được nhiều đơn vị nhà sách sử dụng. Ứng dụng giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng phân loại các đối tượng và độc giả. Ngoài ra, phần mềm giúp nhà sách dễ dàng trong việc quản lý chi tiết các loại sách, ngôn ngữ, năm sản xuất,… Doanh nghiệp sẽ dễ dàng kiểm soát số lượng sách của mình.

SLIMS

Phần mềm quản lý nhà sách SLIMS được người dùng đánh giá khá cao bởi khả năng quản lý, theo dõi tài liệu… Điểm nhấn đặc biệt của phần mềm đó chính là khả năng bảo mật rất cao. Giao diện của phần mềm cũng rất thân thiện với người dùng. 

Libol

Libol được đánh giá là phần mềm có giá cả khá tốt trên thị trường. Ngoài ra, phần mềm còn đáp ứng đầy đủ những yêu cầu cần có của nhà sách. 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều phần mềm quản lý nhà sách có thể hỗ trợ cho doanh nghiệp của bạn. Tuy nhiên, một phần mềm đa nhiệm cho doanh nghiệp của bạn thì rất ít. 1Office có thể giúp bạn thao tác tất cả chỉ trên một nền tảng từ quản lý nhân sự, thời gian làm việc, quản lý tình trạng, số lượng sách của nhà sách… 

 

Ứng dụng kiến thức quản trị vào thực tiễn
cùng bộ giải pháp quản trị tổng thể doanh nghiệp 1Office!

Đăng ký ngay
Zalo phone