Bạn muốn truy cập nhanh đến Bảng tin? Truy cập vào Bảng tin
Bảng tin được coi là ngôi nhà chung – nơi mà Lãnh đạo, HR có thể đăng chính sách, thông tin quan trọng để truyền đạt cho toàn bộ nhân viên trong công ty. Thành viên trong công ty có thể tương tác, thảo luận ngay dưới bài đăng giống như một mạng xã hội thu nhỏ. Bảng tin giúp doanh nghiệp đẩy mạnh văn hóa thông tin nội bộ.
Có 3 dạng bảng tin:
Phần mềm 1Office hỗ trợ người dùng đăng các bài viết lên bảng tin một cách dễ dàng và nhanh chóng. Để đăng bài viết, người dùng thực hiện các bước sau:
1. Truy cập phân hệ Mạng nội bộ
2. Click vào thanh Tiêu đề bài viết để tạo mới bài viết
3. Viết bài và chọn Đăng lên. Hệ thống sẽ hiển thị bài viết lên bảng tin.
Tác vụ | Mô tả |
Bộ Editor | Cho phép điều chỉnh phông chữ, cỡ chữ, format...tùy ý |
Ảnh/File | Gán thêm ảnh hoặc file đính kèm, chia sẻ những khoảnh khắc thú vị với đồng nghiệp |
Ghi chép | Bài viết ở dạng ghi chép, bài viết gồm 2 phần: Tiêu đề và nội dung |
Bình chọn | Bài viết ở dạng cho phép người đọc bình chọn, người đăng có thể thiết lập thời gian và hình thức bình chọn cho bài đăng của mình. |
Để theo dõi, quản lý các bài đăng của mình, người dùng có thể click vào icon menu trên góc phải bài viết và thực hiện các tác vụ.
Tác vụ | Người sử dụng | Mô tả |
Sửa | Người đăng bài | Khi phát sinh bất cứ một thay đổi gì, bạn hoàn toàn có thể sửa để thêm, bớt thông tin trong bài của mình |
Xóa | Người đăng bài | Trong trường hợp đăng tải sai, bạn có thể xóa bài đăng của mình |
Tắt tính năng bình luận | Người đăng bài | Người đăng bài có thể tắt tính năng bình luận cho bài viết |
Đăng thảo luận | Người đăng bài
Người xem |
Cho phép người dùng đăng các thảo luận trong bài viết. Ở tính năng thảo luận, người dùng có thể:
|
Ngoài việc đăng bài và theo dõi các bài viết, Bảng tin của 1Office còn giúp người dùng: