Bạn muốn truy cập nhanh đến Marketing? Truy cập vào phân hệ Marketing
Nội dung
Tổng đài Call center là một hệ thống có chức năng nhận và chuyển tiếp một lượng lớn các cuộc gọi. Call center được sử dụng trong một công ty để tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng với mục đích cung cấp thông tin, giải đáp, hỗ trợ khách hàng và cũng được sử dụng với mục đích telesale, telemarketing, chủ động liên hệ chăm sóc khách hàng.
Tổng đài Call Center trên phần mềm 1Office giúp doanh nghiệp quản lý và tối ưu hóa quy trình chăm sóc khách hàng và liên lạc nội bộ với một số tính năng chính bao gồm:
Để thực hiện tích hợp tổng đài call center, trước tiên người dùng cần phải liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ tổng đài để lấy những thông tin cấu hình tổng đài cần thiết. Những thông tin này sẽ được sử dụng để thực hiện cấu hình tổng đài trong bước tiếp theo như sau:
1. Truy cập Module Marketing. Tại menu trái, di chuột vào đối tượng Tổng đài. Chọn Tổng đài
2. Trên thanh header, bấm chọn tác vụ Chuyển NCC để thay đổi nhà cung cấp
3. Điền đầy đủ các thông tin, kiểm tra kết nối và Cập nhật
Các trường cần lưu ý khi cấu hình thông tin tổng đài:
Tên trường | Mô tả |
Nhà cung cấp | Bạn hãy chọn nhà cung cấp dịch vụ tổng đài mà doanh nghiệp bạn đang sử dụng để tích hợp lên phần mềm. Danh sách nhà cung cấp gồm có: CMC, Stringee, Omi, Cloudfone, Caresoft, CGV, South Telecom và eTelecom. |
Domain | Thông tin về domain. Ví dụ 1Office.vn(thông số này do nhà cung cấp dịch vụ cung cấp) |
Api key | Thông tin về api key(thông số này do nhà cung cấp dịch vụ cung cấp) |
Tích box Cấu hình | Nhập vào những thông số mà nhà cung cấp dịch vụ cung cấp |
Tên đầu số - Số tổng đài | Đặt tên cho các đầu số phụ (có thể cấu hình một hoặc nhiều đầu số phụ lên hệ thống). Nhập vào số tổng đài của đầu số phụ đó |
Nút Kiểm tra kết nối | Click vào nút kiểm tra kết nối để kiểm tra số tổng đài đã kết nối thành công hoặc không thành công |
Máy lẻ - Đầu số -Password | Cấu hình các máy lẻ (máy nhánh). Bạn cần đặt tên cho máy lẻ, nhập và đầu số máy lẻ và password của đầu số đó |
Nút Kiểm tra | Click vào nút kiểm tra để kiểm tra các máy lẻ đã kết nối thành công hoặc không thành công |
Điện thoại viên là người được cấu hình gán với một đầu số, sử dụng đầu số đó để chủ động liên hệ đến khách hàng hoặc nhận các cuộc gọi trên phần mềm. Để thực hiện tạo mới một điện thoại viên, bạn thực hiện các bước sau:
1. Truy cập Module Marketing.
2. Ở góc trên bên trái màn hình, click vào biểu tượng Tạo mới > Chọn Điện thoại viên
3. Điền đầy đủ các thông tin và Cập nhật
Các trường dữ liệu trong form tạo mới điện thoại viên:
Tên trường | Mô tả |
Điện thoại viên |
Nhập tên điện thoại viên. Điện thoại viên là một nhân sự đã có tài khoản trên phần mềm. Người dùng có thể click vào icon trong form tạo mới để thêm nhiều điện thoại viên. |
Máy lẻ | Nhập số máy lẻ |
Quản lý danh sách điện thoại viên
Để xem danh sách điện thoại viên đã được tạo, người dùng có thể:
1. Truy cập Module Marketing.
2. Tại menu trái, di chuột vào đối tượng Tổng đài. Chọn Điện thoại viên. Hệ thống sẽ hiển thị danh sách điện thoại viên.
Thực hiện gọi và nhận cuộc gọi qua hệ thống
1. Thực hiện cuộc gọi đi từ hệ thống
Cách 1: Nhập số điện thoại và gọi trực tiếp đến khách hàng bằng icon gọi ở góc phải màn hình
Cách 2: Người dùng vào danh sách liên hệ cá nhân, liên hệ tổ chức, khách hàng bên cạnh trường số điện thoại sẽ có một icon call, người dùng có thể gọi trực tiếp cho liên hệ từ icon đó
Khi điện thoại viên thực hiện cuộc gọi, trên màn hình sẽ xuất hiện popup hiển thị thông tin về số liên lạc:
2. Thực hiện nhận cuộc gọi đến trên hệ thống.
Người dùng đăng nhập vào tài khoản điện thoại viên. Mỗi điện thoại viên sẽ trực một máy lẻ và trả lời khách hàng khi có cuộc gọi đến. Khách hàng cần gọi vào số tổng đài (vd:842471060031) để nhận được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất.
Sau khi điện thoại viên thực hiện cuộc gọi đi hoặc nhận cuộc gọi đến trên phần mềm. Lịch sử các cuộc gọi đều được lưu lại tại màn hình danh sách cuộc gọi. Để xem danh sách cuộc gọi, người dùng có thể:
1. Truy cập Module Marketing.
2. Tại menu trái, di chuột vào đối tượng Tổng đài. Chọn Danh sách cuộc gọi. Hệ thống sẽ hiển thị danh sách tất cả cuộc gọi đến và đi.