Bạn muốn truy cập nhanh đến phân hệ Tài liệu? Truy cập vào phân hệ tài liệu
Tài liệu là những văn bản, giấy tờ mà người lao động phải tuân theo để thực hiện công việc. Đây là một tài nguyên vô cùng quan trọng của mỗi doanh nghiệp, chúng cần được lưu trữ, quản lý một cách tập trung và chặt chẽ tránh thất lạc. Quản lý tài liệu thủ công khiến tài liệu bị rải rác, không tập trung. Việc chia sẻ tài liệu cho nhân viên, tìm kiếm và tập hợp cũng trở nên khó khăn. Thông tin tài liệu dễ bị thất lạc, không đảm bảo tính bảo mật.
Hiểu được những khó khăn của khách hàng trong việc quản lý tài liệu, phân hệ này của 1Office sẽ hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết các bài toán sau:
Theo dõi các tính năng/tác vụ theo đối tượng sử dụng sẽ giúp người dùng có cái nhìn tổng quan nhất về việc quản lý tài liệu. Người lao động dễ dàng theo dõi thông tin một cách chính xác.
Tính năng/Tác vụ | Người sử dụng |
|
Bộ phận Hành chính/ Ban Giám đốc |
|
Bộ phận Hành chính/ Trưởng bộ phận |