Đăng ký

Được thành lập từ năm 2005, Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Tiếp Vận Quốc Tế InterLog được biết đến là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Logistic và chuỗi cung ứng tại Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ như Vận chuyển đường biển, đường hàng không, vận chuyển nội địa, dịch vụ gom hàng lẻ LCL, dịch vụ hải quan và kho bãi. 

Với mục tiêu trở thành đơn vị tiên phong kiến tạo giải pháp chuỗi cung ứng toàn diện, được tín nhiệm tại Việt Nam và Quốc tế, trong suốt 17 năm hoạt động, InterLog đã không ngừng đổi mới để bắt kịp mọi xu hướng. Mới đây, doanh nghiệp đã chính thức “bắt tay” với 1Office nhằm thực thi chuyển đổi số toàn diện trong doanh nghiệp.

Trong đó, số hóa công tác quản lý nhân sự và quy trình là chiến lược mà ban lãnh đạo InterLog lựa chọn triển khai đầu tiên nhằm tối ưu hiệu quả vận hành và tạo đà cho những bước tăng trưởng vượt bậc trong tương lai. 

Đội ngũ InterLog chủ động tìm kiếm và sẵn sàng ứng dụng giải pháp công nghệ số để tối ưu hoạt động vận hành (Nguồn ảnh: InterLog)

Chuyển đổi số trong quản trị nhân sự về cơ bản là việc số hóa các dữ liệu và quy trình chuyên môn nghiệp vụ thông qua quá trình triển khai và áp dụng công nghệ vào hoạt động vận hành nhằm tự động hóa quy trình nhân sự, tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp. 

Nhìn lại bức tranh hiện tại của doanh nghiệp khi còn xử lý tất cả các hoạt động liên quan đến nhân sự như chấm công – tính lương, tuyển dụng, lưu trữ hồ sơ, đánh giá KPIs bằng phương pháp thủ công, lãng phí phần lớn thời gian và nguồn lực, ban lãnh đạo InterLog đã đặt mục tiêu phải thúc đẩy nhanh, mạnh và quyết liệt công nghệ số vào hoạt động vận hành, từ đó cải thiện hiệu suất làm việc, nâng cao trải nghiệm của toàn đội ngũ.

Bên cạnh bài toán về nhân sự, InterLog cũng vấp phải khó khăn nhất định trong quá trình xây dựng và quản trị luồng phối hợp giữa các vị trí, phòng ban. Để vận chuyển thành công một hàng hóa đến địa điểm tiêu thụ cuối cùng, InterLog cần trải qua nhiều khâu như: Xin báo giá và đàm phán thỏa thuận với khách hàng, hoàn thành thủ tục xuất nhập khẩu và giấy tờ chứng minh cho lô hàng, vận chuyển hàng hóa, bốc xếp tại cảng, thiết lập hóa đơn và lưu trữ hồ sơ. Tất cả đều cần sự tham gia và phối kết hợp chặt chẽ giữa nhiều bộ phận trong công ty, chỉ một mắt xích đình trệ, cả bộ máy sẽ trở nên rối rắm và chồng chéo lẫn nhau về tiến độ.

Tuy nhiên, do chưa có công cụ quản lý quy trình và cảnh báo nhắc nhở, luồng trao đổi và làm việc của nội bộ InterLog thường xuyên xảy ra tình trạng đứt gãy, thiếu liền mạch. Hiểu rằng quy trình là xương sống của doanh nghiệp trong hoạt động vận hành, InterLog đã quyết liệt chuyển đổi cách thức quản lý, song song với quá trình đổi mới về công tác nhân sự. 

Nhận thấy 1Office là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực chuyển đổi số, đáp ứng đủ ba yêu cầu: Hỗ trợ số hóa toàn diện, nền tảng công nghệ tiên tiến, năng lực triển khai phong phú, Ban lãnh đạo InterLog đã tin tưởng và lựa chọn giải pháp quản trị này để áp dụng và triển khai rộng rãi trên quy mô toàn tập đoàn. 

Hợp tác chiến lược giữa InterLog và 1Office đã mở ra kỳ vọng về một doanh nghiệp số với phương pháp quản trị thông minh cùng hoạt động vận hành tinh gọn và hiệu quả. Đây cũng là dấu mốc quan trọng để 1Office khẳng định giá trị và vai trò của mình trên hành trình hỗ trợ và đồng hành cùng doanh nghiệp chuyển đổi số thành công.

Tối ưu hóa vận hành doanh nghiệp cùng 1Office
Đăng ký nhận demo ngay!

Đăng ký ngay
Zalo phone