Advance
Phân hệ cung cấp bộ công cụ cho việc cấu hình quy trình tự động hóa doanh nghiệp.
02/11/2022 12:11:08

THÔNG BÁO THAY ĐỔI CƯỚC PHÍ SỬ DỤNG PHẦN MỀM TỐI THIỂU

Kính gửi: Quý Khách Hàng,

Trước tiên, Công Ty Cổ Phần 1Office xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Với sứ mệnh “Tiên phong chuyển đổi số doanh nghiệp”, 1Office đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển những tính năng mới nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm – dịch vụ đến Quý khách hàng.

Tiêu biểu trong số đó là sự ra đời của giải pháp tự động hóa quy trình (BPA), giải pháp ứng lương linh hoạt 1Office Care, kênh hỗ trợ khách hàng qua chat trực tuyến (live chat), chữ ký số, hệ thống quản lý quy trình (BPM), tính năng tính lương, quy trình công việc hay đưa phân hệ hỗ trợ 24/7 vào chăm sóc khách hàng…

Từ sự thấu hiểu những bài toán mà Quý khách hàng gặp phải trong quá trình vận hành doanh nghiệp, 1Office đã luôn nỗ lực hoàn thiện sản phẩm – dịch vụ, từ đó trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên hành trình chuyển đổi số của mỗi doanh nghiệp Việt.

Căn cứ thời giá leo thang, các quy định cũ về cước phí từ năm 2018 đã không còn phù hợp, 1Office xin thông báo:
– Thay đổi cước phí tối thiểu sử dụng phần mềm: 1.000.000đ/ tháng
– Thời gian áp dụng: 01/11/2022
– Đối tượng áp dụng: Tất cả các khách hàng (trừ những khách hàng nạp tiền trước ngày 01/11/2022).

Quý Khách Hàng cần hỗ trợ thêm thông tin xin vui lòng phản hồi qua email: support@1office.vn hoặc liên hệ Hotline CSKH 19003313 để được giải đáp.

1Office xin chân thành cảm ơn.

Các bài viết mới nhất

Bài viết liên quan

Hãy Để 1Office - Nền tảng Quản Trị Tổng Thể doanh nghiệp đồng hành cùng bạn

×

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN 1OFFICE





Trải nghiệm để khám phá những tính năng tuyệt vời 1Office mang lại

ĐĂNG KÝ TRỞ THÀNH PARTNER CỦA 1OFFICE

Tham gia cùng chúng tôi vào quá trình chuyển đổi số.


Hotline: 083 483 8888