Đăng ký

Làn sóng của công nghệ số đã bổ bộ vào mọi ngóc ngách trong đời sống xã hội, mỗi cá nhân hay doanh nghiệp đều đang ứng dụng công nghệ để nâng cao năng suất và quản lý công việc hiệu quả. Các app quản lý lịch làm việc cũng đã dần thay thế cho những tờ lịch, cuốn sổ truyền thống bởi sự tiện lợi, linh hoạt và những tính năng hữu ích. Vậy làm thế nào để lựa chọn được ứng dụng quản lý lịch làm việc hiệu quả, tối ưu cho cả doanh nghiệp? 1Office sẽ giới thiệu đến bạn đọc TOP 8 app quản lý lịch làm việc nhân sự tốt nhất thị trường hiện nay kèm review chi tiết.

>> Xem thêm bài viết liên quan: 

1. 8 App quản lý lịch làm việc cho nhân viên tốt nhất hiện nay

1.1. App xếp lịch làm việc 1Office

1Office là giải pháp quản lý lịch biểu – công việc nhân sự sở hữu bộ công cụ mạnh mẽ, tối ưu nhất hiện nay, giúp các tổ chức doanh nghiệp tối ưu hóa luồng công việc và kiểm soát tiến độ hiệu quả.

Giải pháp quản trị công việc 1Office mang lại lợi ích 2 chiều cho cả cấp quản lý và nhân viên, cụ thể:

Đối với nhân sự

  • Cho phép nhân viên quản lý toàn bộ lịch trình, sự kiện của cá nhân và lịch phòng ban trên hệ thống. Dựa vào lịch trình công việc trực quan, nhân sự sẽ dễ dàng hình dung được những đầu việc nào cần thực hiện trong ngày và trong khoảng thời gian nào
  • Tự động đồng bộ dữ liệu từ các phân hệ khách vào lịch trình công việc của cá nhân
  • Hiển thị lịch làm việc theo nhiều dạng khác nhau: theo ngày/tuần/tháng, theo phòng họp, dạng danh sách hoặc theo sự kiện
App xếp lịch làm việc 1Office
App xếp lịch làm việc 1Office

Đối với nhà quản lý

  • Hỗ trợ lên kế hoạch, giao việc dễ dàng và trao đổi thảo luận tức thời với nhân viên ngay trên công việc. 
  • Giám sát tiến độ mọi lúc mọi nơi, chỉ cần 1 Click là có thể xem được toàn bộ lịch trình làm việc trong ngày của nhân sự mà không cần đợi báo cáo.
  • Tức thời nắm bắt được tiến độ chung của cả dự án, tỷ trọng theo từng trạng thái, từ đó có điều chỉnh kịp thời để đẩy nhanh tiến độ. 

Đánh giá

Phân hệ quản lý, sắp xếp lịch làm việc cho nhân sự của 1Office được liên kết trực tiếp với các phân hệ khác nằm trong bộ giải pháp quản trị doanh nghiệp tổng thể nên thừa hưởng những ưu điểm vượt trội mà các phần mềm quản lý công việc độc lập không thể có:

  • Cài đặt các cảnh báo công việc tự động và không giới hạn.
  • Hệ thống báo cáo tự động hỗ trợ xây dựng mọi mẫu báo cáo.
  • Liên kết chặt chẽ dữ liệu công việc với KPI để đánh giá chính xác được hiệu quả làm việc của nhân viên.

Chi phí

1Office cung cấp đa dạng các gói giải pháp đáp ứng nhu cầu của mọi quy mô doanh nghiệp với mức chi phí chỉ từ 40.000 VNĐ/người. Trước khi triển khai phần mềm 1Office, doanh nghiệp sẽ được dùng thử để trải nghiệm trực tiếp các tính năng trong gói giải pháp đã mua.

Xem chi tiết bảng giá gói dịch vụ 1Office (On-Cloud và On-Premises) tại đây

Đối tượng sử dụng

App sắp xếp lịch làm việc của 1Office mang lại giải pháp quản lý công việc – lịch trình toàn diện cho cả cấp quản lý và nhân viên. Với sức chứa lên đến hàng triệu đầu việc trên cùng một hệ thống, 1Office giúp số hóa và vận hành toàn bộ tổ chức trơn tru, hiệu quả, đáp ứng được cả về thời gian tiến độ và chất lượng công việc.

Xem thêm: Bí quyết xây dựng hệ thống quản lý công việc hiệu quả giúp tăng 200% năng suất

1.2. Phần mềm quản lý sắp xếp thời gian công việc Asana

Asana là phần mềm quản lý sắp xếp lịch làm việc hỗ trợ người dùng lập kế hoạch công việc và lịch biểu khoa học, hiệu quả.

Tính năng nổi bật

  • Lập kế hoạch công việc chi tiết, gắn deadline và nhãn phân loại cho từng đầu công việc và chỉ định nhân sự phụ trách
  • Theo dõi thời gian thực hiện công việc trực quan với màn hình lịch biểu, timeline giúp nắm bắt tình trạng dự án kịp thời
  • Lịch làm việc nhóm cho phép các thành viên trong cùng nhóm dự án theo dõi tiến độ chung của toàn đội

Đánh giá

Ưu điểm Nhược điểm
  • Bộ công cụ hỗ trợ quản lý công việc đa dạng, chuyên sâu từ cơ bản đến nâng cao
  • Vì là phần mềm quốc tế nên chi phí khá cao
  • Hiện tại Asana chưa hỗ trợ phiên bản tiếng Việt, gây khó khăn cho nhân sự trong quá trình tiếp cận

Đối tượng sử dụng

Phù hợp với cá nhân, các nhóm dự án và tổ chức doanh nghiệp có nhu cầu quản lý lịch trình làm việc bài bản, chuyên nghiệp.

Chi phí

Asana cung cấp phiên bản miễn phí bao gồm những tính năng cơ bản nhất và 4 lựa chọn phù hợp cho các đội nhóm, doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn với mức giá từ 10,99 USD/người/tháng/

1.3. Phần mềm quản lý sắp xếp lịch làm việc fTodolist

fTodolist là phần mềm quản lý sắp xếp lịch làm việc được cung cấp bởi Fastdo. App sắp xếp lịch làm việc fTodolist cho phép người dùng thiết lập todo list hàng ngày và kiểm soát, tổ chức các nhiệm vụ theo quy trình quản lý công việc một cách khoa học.

Phần mềm quản lý sắp xếp lịch làm việc fTodolist
Giao diện phần mềm quản lý sắp xếp lịch làm việc fTodolist

Tính năng nổi bật

  • Xây dựng lịch trình công việc hàng ngày/tuần/tháng với đầy đủ các trường thông tin như mức độ ưu tiên, thời gian thực hiện,…
  • Theo dõi được toàn bộ lịch trình làm việc của nhân viên, nắm được tiến độ thực hiện công việc của nhân sự và đo lường được % hoàn thành công việc
  • Thống kê và báo cáo kết quả công việc theo từng cá nhân, đội nhóm, phòng ban
  • Tính năng tích lũy điểm thưởng khi nhân sự hoàn thành công việc để làm căn cứ cho việc khen thưởng
Ưu điểm Nhược điểm
  • Tạo động lực làm việc cho nhân viên qua công cụ tích điểm thưởng
  • Chi phí hợp lý
  • Các tính năng mới chỉ dừng lại ở mức độ cơ bản, chưa thực sự đa dạng và chuyên sâu
  • Không liên kết công việc với KPI

Đối tượng sử dụng

Ứng dụng quản lý lịch làm việc fTodolist được phát triển để phù hợp cho cả nhân viên và cấp quản lý, giúp quản lý thời gian và gia tăng năng suất hoạt động cho tổ chức.

Chi phí

Phần mềm quản lý lịch làm việc của Fastdo cung cấp 3 mức giá khi đăng ký theo tháng:

  • 3 tháng: 25.000 VNĐ/user/tháng
  • 6 tháng: 21.250 VNĐ/user/tháng
  • 12 tháng: 17.500 VNĐ/user/tháng

Nâng cao hiệu suất làm việc nhóm với:

>> Top 9 phần mềm quản lý công việc nhóm miễn phí tốt nhất

1.4. App xếp lịch làm việc GTasks

GTasks là app quản lý lịch làm việc đơn giản, dễ sử dụng được phát triển bởi Google. GTasks được người dùng đánh giá cao bởi mức độ tiện ích và khả năng đồng bộ dữ liệu công việc trên các thiết bị, ứng dụng liên kết.

App quản lý lịch làm việc GTasks
App quản lý lịch làm việc GTasks

Tính năng nổi bật

  • Sắp xếp các công việc hàng ngày dưới dạng danh sách, todo list khoa học, có tag đánh dấu những nhiệm vụ quan trọng, ưu tiên thực hiện
  • Sắp xếp và theo dõi lịch trình công việc dưới dạng lịch biểu
  • Cài đặt cảnh báo nhắc nhở công việc tới hạn
Ưu điểm Nhược điểm
  • Khả năng liên kết và đồng bộ hóa với các công cụ của Google như Calendar, Gmail,… dễ dàng truy cập Gtasks từ các ứng dụng khác.
  • Các tính năng còn đơn giản, chưa được đa dạng, phải kết hợp với các ứng dụng khác của Google để đạt hiệu quả tốt nhất

Đối tượng sử dụng

GTasks là ứng dụng quản lý lịch làm việc cá nhân phù hợp với nhân viên muốn sắp xếp lịch làm việc khoa học. Tuy nhiên với quy mô đội nhóm thì nếu chỉ sử dụng GTasks sẽ không đáp ứng được hết nhu cầu quản lý công việc lịch trình.

Chi phí

GTasks cung cấp phiên bản miễn phí có thể download dễ dàng trên các thiết bị. Phiên bản GTasks Pro có mức giá là 4.99$.

1.5. App sắp xếp lịch làm việc Tictop

Tictop là app sắp xếp lịch làm việc và thời gian chuyên nghiệp giúp sắp xếp và theo dõi lịch làm việc một cách khoa học, hiệu quả. Tictop hỗ trợ các cá nhân và doanh nghiệp tối ưu hóa luồng làm việc, kiểm soát chặt chẽ thời gian tiến độ công việc để đạt được hiệu suất tốt nhất.

Tính năng nổi bật

  • Xây dựng lịch trình làm việc mỗi ngày: Lập danh sách các công việc cần thực hiện, đặt mục tiêu và khối lượng công việc sẽ hoàn thành trong ngày.
  • Quản lý thời gian làm việc: Cho phép sắp xếp thời gian làm khoa học dựa trên phương pháp Eisenhower – ưu tiên giải quyết các công việc quan trọng.
  • Quản lý công việc nhóm: Phân bổ công việc và thời gian hoàn thành cho từng thành viên trong nhóm, hỗ trợ kiểm soát tiến độ công việc, dự án của cả nhóm. Đồng bộ công việc nhóm sang lịch làm việc của từng cá nhân.
  • Công cụ hỗ trợ công việc: Quản lý tài liệu, giao tiếp nội bộ (chat, meeting,…)

Đánh giá

Ưu điểm Nhược điểm
  • Giao diện trực quan thân thiện, thiết kế bắt mắt phù hợp với đội ngũ nhân sự trẻ
  • Quản lý và sắp xếp lịch làm việc khoa học theo chiến lược Eisenhower
  • Không có tính năng quản lý KPI, không đánh giá được hiệu suất công việc của từng nhân sự

Đối tượng sử dụng

Cung cấp 2 gói giải pháp Basic và Pro, Tictop đáp ứng được nhu cầu sắp xếp lịch làm việc của cả cấp quản lý và nhân viên với quy mô từ nhóm công tác cho đến doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Chi phí: Liên hệ nhà cung cấp

1.6. Ứng dụng quản lý lịch làm việc cá nhân Tick Tick

Tick Tick và một ứng dụng quản lý lịch trình phổ biến giúp người dùng theo dõi tiến độ và xây dựng các thói quen làm việc hiệu quả.

Công cụ sắp xếp lý lịch làm việc cá nhân Tick Tick
Công cụ sắp xếp lý lịch làm việc cá nhân Tick Tick

Tính năng nổi bật

  • Lập danh sách kế hoạch công việc cùng thời hạn cụ thể, đánh dấu các công việc đã hoàn thành và loại ra khỏi danh sách.
  • Quản lý lịch biểu công việc bằng cách thêm ghi chú và các sự kiện quan trọng như họp nội bộ, gặp khách hàng và các task cần hoàn thành trong ngày.
  • Tính năng Pomodoro Timer giúp người dùng làm chủ thời gian bằng cách chia nhỏ công việc thành các phiên ngắn 25 phút để tập trung thực hiện nhiệm vụ.
  • Chia sẻ kế hoạch dự án – công việc thông qua email hoặc ứng dụng tin nhắn
Ưu điểm Nhược điểm
  • Hỗ trợ trên đa dạng các nền tảng, có phiên bản mở rộng dùng cho trình duyệt, gmail.
  • Giúp theo dõi và xây dựng các thói quen sống lành mạnh bên cạnh công việc (heath, sports,…)
  • Không phải là ứng dụng chuyên về công việc nên các tính năng quản lý công việc còn hạn chế
  • Người dùng có thể bị phân tán, mất tập trung bởi các tính năng khác

Đối tượng sử dụng

Tick Tick phù hợp để sử dụng cho nhu cầu quản lý lịch trình và theo dõi thói quen cá nhân.

Chi phí: Tick Tick là phần mềm quản lý lịch làm việc miễn phí có thể download trực tiếp trên các thiết bị di động

>> Xem thêm: 6+ Mẹo sử dụng công cụ quản lý công việc hiệu quả giúp X3 năng suất

1.7. Phần mềm quản lý công việc lịch trình Hitask

Hitask là phần mềm hỗ trợ quản lý công việc lịch trình mạnh mẽ với bộ công cụ thông minh, tiện dụng và giao diện trực quan.

Tính năng nổi bật

  • Phân công công việc và xây dựng lịch trình chi tiết cho các dự án, sự kiện
  • Theo dõi danh sách công việc hàng ngày và thiết lập thời hạn và thông báo nhắc nhở đối với từng nhiệm vụ
  • Lập báo cáo tiến độ dự án, công việc, thống kê có bao nhiêu công việc đã hoàn thành, trong thời gian bao lâu
  • Phân loại các nhiệm vụ theo dự án trực thuộc, thứ tự ưu tiên và màu sắc
Ưu điểm Nhược điểm
  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng với bảng điều khiển thống nhất, tập trung mọi công cụ cần thiết trên một màn hình
  • Dữ liệu lịch làm việc đồng bộ hóa trên đa thiết bị
  • Không phải là ứng dụng chuyên về công việc nên các tính năng quản lý công việc còn hạn chế
  • Người dùng có thể bị phân tán, mất tập trung bởi các tính năng khác

Đối tượng sử dụng

App lịch làm việc Hitask phù hợp để quản lý công việc cá nhân và công việc nhóm với ít hơn 200 nhiệm vụ.

Chi phí

  • Hitask cung cấp phiên bản miễn phí với các tính năng cơ bản để quản lý công việc lịch biểu.
  • Trong trường hợp người dùng muốn sở hữu các tính năng nâng cao của phần mềm như chia sẻ tài liệu, lập báo cáo, không giới hạn dung lượng thì sẽ cần mua bản cao cấp với mức giá từ 49 USD/năm hoặc 5 USD/tháng cho 1 user.

1.8. App xếp lịch làm việc Todoist

Todoist là phần mềm quản lý lịch làm việc cho nhân viên được đánh giá cao cả về sự tiện ích và tính ứng dụng, giúp người dùng làm chủ thời gian và lịch trình công việc hàng ngày của mình, từ đó nâng cao năng suất và luôn giải quyết công việc đúng thời hạn

Tính năng nổi bật

  • Khả năng sắp xếp công việc khoa học giúp nắm bắt được trình tự công việc theo mức độ ưu tiên, deadline, mức độ quan trọng,…
  • Cộng tác nhóm dễ dàng bằng cách chia sẻ kế hoạch, phân công công việc và trao đổi thảo luận ngay trên ứng dụng
  • Cho phép cài đặt chế độ công việc lặp vào các ngày cố định hàng tuần/tháng
Ưu điểm Nhược điểm
  • Bộ công cụ hỗ trợ quản lý công việc đa dạng từ cơ bản đến nâng cao
  • Vì là phần mềm quốc tế nên chi phí khá cao
  • Hiện tại Todoist chưa hỗ trợ phiên bản tiếng Việt

Đối tượng sử dụng

Todoist phù hợp nhất cho các nhân viên hoặc đội nhóm nhỏ muốn quản lý lịch trình làm việc cá nhân và theo dõi tiến độ làm việc nhóm

Chi phí

Todoist cung cấp 2 phiên bản là bản miễn phí với các tính năng cơ bản và bản Premium có giá từ 100.000đ/ tháng và 850.000đ/ năm cho phép người dùng sử dụng các công cụ cao cấp hơn.

2. Tiêu chí lựa chọn app quản lý lịch làm việc cho nhân viên hiệu quả

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều ứng dụng quản lý lịch làm việc cung cấp đa dạng các tính năng từ miễn phí đến trả phí. Tuy nhiên để lựa chọn được một app xếp lịch làm việc đáp ứng đúng và đủ nhu cầu của từ nhân viên cho đến các cấp quản lý thì doanh nghiệp cần lưu ý lựa chọn ứng dụng đáp ứng những yêu cầu sau:

  • Giá thành phù hợp với quy mô và nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp
  • Hỗ trợ đa nền tảng và tương thích với mọi hệ điều hành, có khả năng đồng bộ dữ liệu trên tất cả các thiết bị
  • Khả năng quản lý lịch trình làm việc của đội nhóm và theo dõi tiến độ dự án
  • Có tính năng cảnh báo nhắc việc giúp quản lý và nhân viên không bỏ quên, sót việc

Trong bài viết trên đây, 1Office đã giới thiệu tới bạn đọc 8 app xếp lịch làm việc tốt nhất 2022 kèm review chi tiết. Để được tư vấn chi tiết hơn về phần mềm quản lý công việc toàn diện 1Office, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua:

Ứng dụng kiến thức quản trị vào thực tiễn
cùng bộ giải pháp quản trị tổng thể doanh nghiệp 1Office!

Đăng ký ngay
Zalo phone