083.483.8888
Đăng ký
Lĩnh vực hoạt động
Bất động sản
Quy mô nhân sự
100 - 200 nhân sự
Giải pháp sử dụng
Quản trị công việc

Chương Dương Corp – Thành công trong số hoá toàn diện doanh nghiệp, cùng 1Office xây dựng không gian làm việc số cho nhân sự giúp tăng năng suất làm việc, quản trị vận hành hiệu quả. 

1. Chương Dương Corp – 48 năm phát triển vươn lên thành công ty xây dựng hàng đầu

Công Ty Cổ Phần Chương Dương là một trong những công ty xây dựng có truyền thống lâu đời ở khu vực phía Nam. Tiền thân là hãng Eiffel Asia – một nhánh của hãng Eiffel (Cộng hoà Pháp), từ năm 1975 Eiffel Asia được chuyển giao cho chính phủ Việt Nam

Với tầm nhìn phát triển, trở thành doanh nghiệp thuộc top 30 trong lĩnh vực đầu tư xây dựng của thị trường Việt Nam, ban lãnh đạo Chương Dương Corp hướng đến xây dựng và nâng tầm vị thế với 6 giá trị cốt lõi: Năng động, sáng tạo, nhanh, tận tâm và hiệu quả.

Cho đến nay, sau 48 năm hình thành và phát triển Chương Dương Corp đã được ghi nhận và vinh danh qua nhiều giải thưởng và danh hiệu uy tín trong và ngoài nước như: Huân chương lao động hạng I, Huận chương lao động hạng II, Huân chương lao động hạng III.

2. Quản trị thủ công “kìm hãm” sự phát triển bay cao của Chương Dương Corp

Là công ty thuộc lĩnh vực Xây dựng – Bất động sản có tuổi đời lâu dài, Chương Dương Corp có vô số khách hàng, phòng ban với nhiều vị trí và số lượng nhân sự lớn. Bởi vậy, hình thức làm việc thủ công cũ đã gây ra nhiều khó khăn đối với ban lãnh đạo trong việc quản trị, vận hành từng bộ phận trong doanh nghiệp,

Trước đây, mọi công việc, quy trình, dự án, hoạt động triển khai tại Chương Dương Corp đều được quản lý thủ công dẫn đến dữ liệu rời rạc không có sự tập trung, việc truy xuất nhập liệu mất nhiều thời gian trong khi khối lượng thông tin, dữ liệu lưu trữ lại dày đặc. 

Bên cạnh đó, dự án nhiều lại được quản lý thủ công hoặc qua công cụ cơ bản khiến cho ban lãnh đạo Chương Dương “đau đầu” đi tìm lời giải. Quản lý không thể nắm bắt được tình hình phân bố nguồn lực cho dự án, tiến độ dự án do giữa các bộ phận chưa có sự tương tác, báo cáo nhanh. Tất cả đều mất thời gian trong nhập liệu, tổng hợp, truy xuất qua giấy tờ hoặc excel.

CÔNG TY CỔ PHẦN CHƯƠNG DƯƠNG SỐ HOÁ TOÀN DIỆN CÙNG 1OFFICE
Công Ty Cổ Phần Chương Dương chuyển đổi số cùng 1Office

Ngay khi nhận ra được vấn đề, Ban lãnh đạo Chương Dương Corp hiểu rằng cần phải đưa công nghệ vào hoạt động vận hành, số hoá hoạt động quản trị để giải quyết mọi vấn đề đang còn tồn đọng. Là công ty có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực Xây dựng – Bất động sản, Chương Dương Corp vô cùng cẩn trọng trong việc lựa chọn sử dụng phần mềm quản trị trong doanh nghiệp.

Sau khoảng thời gian tìm hiểu nhiều đơn vị cung cấp giải pháp quản trị tổng thể trên thị trường, Ban Lãnh Đạo Công Ty Cổ Phần Chương Dương quyết định “gia nhập“ cùng cộng đồng 5000+ doanh nghiệp cùng 1Office chuyển đổi số thành công. 

Dưới sự hỗ trợ của 1Office, bắt đầu từ tháng 8/2022, Chương Dương Corp mở ra một trang mới trong tối ưu hoạt động quản trị vận hành và tiếp tục con đường khẳng định vị thế của công ty xây dựng với gần nửa thế kỷ phát triển.

3. Chương Dương Corp – Thay đổi để thành công

Sau hơn một năm sử dụng giải pháp quản trị tổng thể 1Office, Công ty Cổ Phần Chương Dương đã giải quyết được hầu hết tất cả các bài toán trong vấn đề quản trị doanh nghiệp. Phân hệ kết nối, mở đầu cho sự hợp tác của 1Office và Chương Dương Corp là phân hệ Quản trị nhân sự – 1HRM. Sau 1 thời gian sử dụng 1HRM, Ban lãnh đạo Chương Dương đã quyết định sử dụng thêm phân hệ Quản trị công việc 1WORK. Quyết định này đã mang giúp công ty có những thay đổi tích cực.

Quản trị nhân sự – 1HRM

Với phân hệ 1HRM dữ liệu chấm công được tổng hợp trên 1 phân hệ duy nhất, nhân sự và quản lý đều có thể theo dõi số ngày công đi làm hàng ngày, qua đó bộ phận kế toán dễ dàng hơn trong việc tổng hợp lương cuối tháng. Bởi lương của nhân sự tự động được tính theo số ngày công, qua đó tiết kiệm được nhiều thời gian, dễ dàng hơn trong việc truy xuất và báo cáo.

Quản trị nhân sự 1HRM - Chấm công
Quản trị nhân sự 1HRM – Chấm công

Qua phần mềm 1Office, các hoạt động truyền thông đã mang lại những hiệu quả tích hợp giúp gắn kết nhân sự giữa các phòng ban. 

Quản trị công việc – 1WORK

Chương Dương đã xây dựng được một quy trình làm việc bài bản, khoa học giúp các bộ phận dễ dàng trao đổi năm bắt, báo cáo và quản lý đánh giá được hiệu quả thực hiện. Sự thay đổi này giúp nhân sự Chương Dương Corp loại bỏ được tình trạng tồn đọng và chồng chéo công việc, giải quyết được hầu hết các vấn đề trong quản trị công việc.

Quản trị công việc 1WORK

4. Kết luận

Sau một thời gian chuyển đổi số dưới sự đồng hành của 1Office, Công Ty Cổ Phần Chương Dương chắc chắn đã giải quyết được rất nhiều vấn đề trong quản trị công việc, quản trị nhân sự. Chia sẻ từ Chương Dương Corp, tính năng của 1Office đáp ứng được hầu hết các nhu cầu sử dụng, giao diện dễ nhìn, thao tác đơn giản và chi phí phù hợp.

Cảm ơn Công Ty Cổ Phần Chương Dương đã tin tưởng và lựa chọn 1Office đồng hành trên hành trình chuyển đổi số toàn diện, nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị doanh nghiệp. Chúc Chương Dương Group ngày càng phát triển, vững mạnh và thành công khi thực hiện sứ mệnh kiến tạo giá trị cho cuộc sống nhân văn – hiện đại cho người dân và cộng đồng.

Tối ưu hóa vận hành doanh nghiệp cùng 1Office
Đăng ký nhận demo ngay!

Đăng ký ngay
Zalo phone