Ra mắt 1Office BPA giúp tự động hóa 90% quy trình doanh nghiệp
Công ty cổ phần 1Office ra mắt giải pháp 1Office BPA, giúp tự động hóa quy trình doanh nghiệp, hỗ trợ việc chuyển đổi số hiệu quả hơn.
Lễ ra mắt giải pháp 1Office BPA được xem là một bước ngoặt trên hành trình chuyển đổi số giúp tự động hóa quy trình doanh nghiệp, thúc đẩy sự tăng trưởng bền vững cho doanh nghiệp.
Ông Lê Việt Thắng – Giám đốc điều hành Công ty cổ phần 1Office cho biết: “Quá trình chuyển đổi vẫn còn là thách thức đối với các doanh nghiệp. Nhiều quy trình vẫn chưa được tự động hóa, nhiều doanh nghiệp vẫn duy trì phương pháp làm việc thủ công gây lãng phí thời gian, nguồn lực không cần thiết. Doanh nghiệp chỉ mới bắt đầu tạo ra một kế hoạch chuyển đổi số và hành trình chuyển đổi số còn rất nhiều việc phải giải quyết”.
Ngoài ra, ông Thắng phân tích những khó khăn của doanh nghiệp trong quá trình quản trị, vận hành và khẳng định: “Để đứng vững trên thị trường, doanh nghiệp nếu chỉ dựa vào tiềm lực kinh tế thì chưa đủ mà cần phải linh hoạt ứng dụng công nghệ vào bộ máy quản trị, vận hành doanh nghiệp. Giải pháp BPA sẽ là xu hướng của tương lai, giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí vận hành hơn, hoạt động nhịp nhàng hơn để đứng vững trước mọi biến động của thị trường.
1Office BPA – Business Process Automation được xem là một bước tiến công nghệ vượt bậc được phát triển bởi đội ngũ 1Office. Giải pháp thông minh này cung cấp bộ thiết kế quy trình đầy đủ, từ đó doanh nghiệp dễ dàng chuyển quy trình từ trên giấy, file lên phần mềm một cách nhanh chóng nhờ khả năng bao quát toàn bộ các yêu cầu thiết kế.
Với giao diện thân thiện, trực quan được thiết kế theo quy trình hiện đại, người dùng có thể dễ dàng kéo thả, cài đặt với các nút quy trình phong phú bao gồm: sự kiện, lịch biểu, tác vụ tự động, thông báo, email… đơn giản. Nhờ đó làm giảm thiểu sai sót, quên việc hay lỗi ở bước nào trong chuyển tiếp – xử lý – phê duyệt cũng sẽ nhanh chóng được kiểm tra và sửa lại ngay lập tức.
Hệ thống 1Office BPA còn hỗ trợ xây dựng các nút tự động hoặc bằng tay trong một quy trình. Từ đó các quy trình được vận hành xuyên suốt mà không bị gián đoạn hay đứt gãy ở bước nào. Có thể thấy đây là ưu điểm vượt trội mà rất ít các phần mềm khác có được.
Đặc biệt, 1Office BPA còn tích hợp chữ ký số đa nền tảng giúp nhà quản lý có thể phê duyệt công văn, giấy tờ dù ở bất kỳ đâu chỉ với một thiết bị di động. Từ đó giúp tiết kiệm thời gian, chi phí cho nhà quản trị và gia tăng trải nghiệm khách hàng. Đồng thời, giải phóng nhân sự khỏi những tác vụ thủ công trong quá trình xử lý quy trình thủ tục như việc trình ký, in ấn, chuyển phát giấy tờ thông thường… mà không lo trở ngại về thời gian hay vị trí địa lý.
Các bài viết mới nhất
Xem thêm
- »10 phương tiện truyền thông phổ biến và cách áp dụng hiệu quả
- »Sơ đồ quy trình quản lý nhân sự theo 7 bước quy chuẩn ISO
- »C2C là gì? Mô Hình Kinh Doanh Lý Tưởng Trong Tương Lai
- »Các Câu Hỏi Phỏng Vấn Thực Tập Sinh Mà HR Nên Biết
- »20 Câu Hỏi Phỏng Vấn Marketing Hay Nhất Mà HR Cần Biết
- »TOP 10 bí quyết PR sản phẩm thu hút khách hàng hiệu quả nhất (Kèm ví dụ)
- »Chi phí tài chính là gì? Vai trò và kinh nghiệm phân tích
- »Doanh nghiệp số là gì? Giải pháp chuyển đổi số toàn diện
- »Area Sales Manager là gì? 7 kỹ năng mà mọi ASM cần sở hữu