Trung tâm hỗ trợ 1Office
Truy cập 1Office

Khách hàng

 Bạn muốn truy cập nhanh đến phân hệ Khách hàngTruy cập vào phân hệ Khách Hàng  


Nội dung

Cài đặt khách hàng


Các bước cài đặt khách hàng:

Bước 1: Tại phân hệ Khách hàng, chọn Cài đặt   trên góc phải thanh menu

Bước 2: Tại màn cài đặt, trên menu trái, chọn đối tượng "Khách hàng". 

Bước 3: Thiết lập các cài đặt và Cập nhật

Để cài đặt danh mục khách hàng, người dùng truy cập vào đối tượng Danh mục tại menu trái màn cài đặt, và nhập các thông tin: Quy mô tổ chức, Lĩnh vực kinh doanh, Nguồn khách hàng/liên hệ, Nguồn đối tác, Nhóm khách hàng/liên hệ, Nhóm đối tác, Trạng thái liên hệ

Lưu ý:  Chỉ những tài khoản có quyền quản trị tất cả module Khách hàng/ quyền quản trị hệ thống mới có thể truy cập cài đặt và thiết lập

Tạo mới khách hàng


Để tạo mới khách hàng, người dùng thực hiện các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào module Khách hàng. Tại menu trái, chọn đối tượng Khách hàng

Bước 2: Click vào icon Tạo mới   khách hàng trên góc trái. 

Bước 3: Nhập đầy đủ các thông tin và Cập nhật

Lưu ý:  Những trường thông tin có dấu * là những trường thông tin bắt buộc

Quản lý khách hàng


1. Quản lý tổng quan tại màn danh sách

Màn hình danh sách hiển thị danh sách khách hàng theo nhiều trường dữ liệu, giúp người dùng có thể theo dõi tổng quan nhanh chóng và quản lý hiệu quả. Các tác vụ tại màn hình danh sách:

Tác vụ Mô tả
Nhãn Người dùng có thể gán nhãn cho từng khách hàng chi tiết
Import Cho phép người dùng import danh sách khách hàng từ file excel và xem lịch sử import
Export Người dùng có thể xuất danh sách khách hàng ra file excel
Email Cho phép gửi email đến khách hàng
Sms/Zalo Cho phép gửi zalo/sms đến khách hàng
Cài đặt Tài khoản có quyền quản lý tất cả phân hệ Khách hàng/quyền quản trị hệ thống có thể vào để thiết lập cài đặt
Sắp xếp danh sách Cho phép sắp xếp danh sách theo các trường dữ liệu

2. Quản lý 1 khách hàng chi tiết

Để xem 1 khách hàng chi tiết, bạn có thể click chuột vào cơ hội đó từ màn hình danh sách

Bảng mô tả các tác vụ có thể thực hiện tại 1 cơ hội chi tiết:

Tác vụ Mô tả
Phụ trách Cập nhật người phụ trách khách hàng
Giao dịch Tạo các giao dịch liên quan đến khách hàng: báo giá, hợp đồng, đơn hàng, phiếu thu, phiếu chi
Chăm sóc Thực hiện chăm sóc liên hệ: cuộc gọi, email,....
Công nợ Ghi nhận công nợ cho khách hàng
Xuất excel Xuất thông tin khách hàng ra file excel
Tạo hồ sơ ký số Tạo hồ sơ ký số gắn với khách hàng
Khác
  • Tạo mới đối tượng liên quan: Chọn tạo mới liên quan đến 1 dự án, công việc, quy trình, đối tác, báo giá
  • Liên kết đối tượng liên quan: liên kết các dự án, công việc, quy trình, đối tác, báo giá đã có sẵn
  • Xuất file công nợ: xuất file excel công nợ khách hàng
  • Sửa/ Xóa: Sửa hoặc xóa khách hàng
  • Nhân bản: Tạo ra 1 khách hàng giống với khách hàng đang có
  • Biểu mẫu: Xuất hoặc in cơ hội theo 1 biểu mẫu đã được tải lên
  • Thêm tài liệu: Đính kèm tài liệu liên quan, chọn tải lên trực tiếp hoặc Chọn từ driver khác 
  • Nhãn: gán nhãn cho khách hàng

 

Lưu ý:  Để thực hiện các tác vụ trên, người dùng có thể:

  1. Truy cập vào 1 khách hàng chi tiết, thực hiện các tác vụ trên thanh header hoặc click icon   để xem thêm tác vụ
  2. Tại màn hình danh sách, click chuột phải vào 1 khách hàng và thực hiện các tác vụ

3. Tìm kiếm thông tin khách hàng

Để tìm kiếm thông tin khách hàng, người dùng thực hiện các bước sau:

Bước 1: Tại màn hình danh sách khách hàng, click vào icon Lọc cuối thanh tìm kiếm

Bước 2: Điền các thông tin theo các điều kiện cần lọc

Bước 3: Nhấn "Tìm kiếm". Hệ thống sẽ hiển thị các khách hàng phù hợp với điều kiện lọc

Back to top
1Office là phần mềm đa chức năng dành cho quản trị doanh nghiệp, giúp tối ưu hoá quy trình làm việc vả nâng cao hiệu suất hoạt động của tổ chức.