Bạn muốn truy cập nhanh đến phân hệ Đánh giá? Truy cập vào phân hệ đánh giá
Tuỳ theo quy định của doanh nghiệp sẽ có các kỳ đánh giá năng lực định kỳ hoặc khi nhân sự kết thúc 1 hợp đồng lao động. Quản lý nhân sự sẽ thực hiện tạo các phiếu đánh giá gửi các cá nhân, bộ phận liên quan thực hiện chấm điểm dựa trên bộ tiêu chí đánh giá đã thiết lập tương ứng cho các vị trí công việc.
1. Mở phân hệ Đánh giá
2. Ở trên cùng bên trái, chọn Tạo mới Phiếu đánh giá
Bảng mô tả các trường dữ liệu trong tạo mới phiếu đánh giá:
Trường dữ liệu | Mô tả |
Mẫu đánh giá |
Chọn mẫu đánh giá sử dụng cho phiếu đánh giá, trường hợp không chọn mẫu đánh giá thì cần chọn các tiêu chí đánh giá |
Loại đánh giá |
Tuỳ mục đích đánh giá sẽ chọn loại đánh giá phù hợp. Có ba loại bao gồm:
|
Hạn đánh giá |
Thời hạn kết thúc việc chấm điểm đánh giá, sau khi hết hạn đánh giá sẽ không thể thực hiện chấm điểm |
Thứ tự đánh giá |
Thứ tự chấm điểm đánh giá của hội đồng đánh giá, bao gồm hai loại:
|
Tỷ trọng điểm đánh giá |
Tỷ trọng điểm đánh giá của hội đồng đánh giá. Bao gồm hai lựa chọn Có hoặc Không. Nếu chọn Không thì tỷ trọng sẽ được chia đều. |
Trọng số |
Trọng số các tiêu chí trên tổng toàn bộ tiêu chí đánh giá, bao gồm Quan trọng tương ứng với trọng số 1 và Rất quan trọng tương ứng với trọng số 2 |
Điểm yêu cầu |
Chọn điểm yêu cầu cho các tiêu chí đánh giá theo thang từ 1 đến 5, được hiểu là điểm tối thiểu để được tính là đạt tiêu chí |
Lưu ý: Khi tạo phiếu đánh giá cần nhập đủ các thông tin bắt buộc (có dấu * đỏ) tại 3 tab bao gồm Thông tin chung, Tiêu chí đánh giá và Danh sách nhân sự