Đăng ký

Trong mỗi doanh nghiệp, lưu trữ và quản lý hồ sơ nội bộ là công tác cần được kiểm soát chặt chẽ nhằm phòng tránh nguy cơ thất thoát, rò rỉ những thông tin dữ liệu quan trọng. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu áp dụng phần mềm quản lý hồ sơ miễn phí vào quy trình quản lý hồ sơ nhằm số hóa tài liệu và nâng cao tính bảo mật. Để giúp các doanh nghiệp lựa chọn được phần mềm phù hợp, đáp ứng đúng nhu cầu, 1Office sẽ review chi tiết ưu nhược điểm của 10 phần mềm quản lý hồ sơ lưu trữ miễn phí phổ biến trên thị trường hiện nay.

I. Những khó khăn trong công tác quản lý lưu trữ hồ sơ truyền thống

Trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp, mỗi nghiệp vụ và quy trình sẽ phát sinh ra nhiều loại hồ sơ, giấy tờ khác nhau. Hồ sơ chính là căn cứ pháp lý ghi lại mọi hoạt động của doanh nghiệp, giúp nhà quản lý theo dõi, kiểm soát và đánh giá tiến độ, tình hình công việc. Tuy nhiên, “tuổi đời” của doanh nghiệp ngày càng cao thì đồng nghĩa với việc số lượng hồ sơ lưu trữ ngày càng nhiều, có thể lên tới hàng trăm, hàng nghìn tài liệu trong vòng vài năm. Khi đó, các phương pháp lưu trữ và quản lý hồ sơ truyền thống sẽ trở nên “cồng kềnh” và bộc lộ rõ nhiều nhược điểm như:

  • Gây khó khăn và mất thời gian trong việc tìm kiếm, truy xuất hồ sơ
  • Phải bỏ ra một khoản phí lớn cho văn phòng phẩm định kỳ với hàng loạt chi phí in ấn, giấy tờ, tủ chứa,…
  • Dễ xảy ra tình trạng thất lạc tài liệu, gây gián đoạn quy trình vận hành của doanh nghiệp
  • Giảm năng suất của nhân sự do phải thực hiện công tác soạn thảo, lưu trữ, quản lý và luân chuyển hồ sơ thủ công

II. Tính năng của phần mềm quản lý hồ sơ miễn phí

Với sự phát triển của khoa học công nghệ cùng xu hướng số hóa tài liệu, các phần mềm quản lý hồ sơ tài liệu miễn phí ra đời và trở thành công cụ đắc lực hỗ trợ các doanh nghiệp xây dựng văn phòng số. Những tính năng chính của phần mềm quản lý hồ sơ doanh nghiệp bao gồm:

Đối với quản lý

  • Tiết kiệm tối đa chi phí lưu trữ, quản lý hồ sơ cho doanh nghiệp
  • Giúp kiểm soát, theo dõi và phê duyệt hồ sơ từ xa trên hệ thống
  • Phân quyền quản lý hồ sơ chi tiết tới từng cá nhân, phòng ban
  • Bảo mật dữ liệu hồ sơ cho doanh nghiệp tuyệt đối, tránh nguy cơ bị rò rỉ, thất thoát thông tin

Đối với nhân viên

  • Truy cập và chia sẻ hồ sơ trong nội bộ doanh nghiệp dễ dàng, nhanh chóng
  • Cung cấp dữ liệu hồ sơ cho công tác lập báo cáo, thống kê để trình lên cấp trên

III. TOP 10 phần mềm quản lý hồ sơ miễn phí tốt nhất cho doanh nghiệp

1. Phần mềm quản lý hồ sơ doanh nghiệp toàn diện 1Office

Phần mềm quản lý hồ sơ 1Office là hệ thống lưu trữ và quản lý tài liệu hồ sơ toàn diện cho mọi doanh nghiệp được tích hợp trên nền tảng quản trị doanh nghiệp 1Office. Với 7 năm kinh nghiệm đồng hành cùng hơn 5.000 doanh nghiệp “chinh chiến” trên cuộc đua chuyển đổi số, 1Office là giải pháp số hóa, tự động hóa toàn bộ tài nguyên trong doanh nghiệp và tập trung trên một nền tảng duy nhất. 1Office cung cấp bộ công cụ vượt trội giải quyết mọi bài toán trong quản trị và lưu trữ hồ sơ, giúp doanh nghiệp tối ưu quy trình vận hành và tổ chức công việc:

  • Giúp tiết kiệm ⅕ thời gian tìm kiếm và truy xuất hồ sơ so với phương pháp thủ công truyền thống
  • Xây dựng văn phòng số hóa không giấy tờ, giảm thiểu tối đa chi phí in ấn và lưu trữ hồ sơ cứng
  • Kho hồ sơ tài liệu được đồng bộ với mọi phân hệ quản trị trên hệ thống, giúp quy trình quản lý hồ sơ diễn ra xuyên suốt, liền mạch giữa các bộ phận

Nhận tư vấn miễn phí

Tính năng nổi bật

Khởi tạo dữ liệu hồ sơ

  • Tải hồ sơ lên phần mềm dưới nhiều định dạng như word, excel, pdf,…
  • Phân loại rõ ràng các loại hồ sơ cá nhân, hồ sơ công ty, hồ sơ được chia sẻ để thuận tiện trong việc tìm kiếm
  • Cho phép tạo nhiều thư mục con giúp tổ chức quản lý hồ sơ một cách khoa học
Phần mềm quản lý hồ sơ 1Office
1Office hỗ trợ mọi định dạng tài liệu

Quản lý hồ sơ

  • Linh hoạt chia sẻ và phân quyền sử dụng hồ sơ cho các cá nhân, phòng ban
  • Cho phép người dùng được cấp quyền thực hiện các thao tác như di chuyển, sao chép, đổi tên hồ sơ
Tính năng quản lý hồ sơ 1Office
Tính năng quản lý hồ sơ 1Office

Ký số hồ sơ

  • Cho phép ký duyệt hồ sơ trực tiếp trên phần mềm mọi lúc mọi nơi, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình giao dịch điện tử và ký tá văn bản nội bộ
  • Đảm bảo các tiêu chuẩn pháp lý về ký số, hỗ trợ ký nhiều hồ sơ cùng 1 lúc
Tính năng ký số của phần mềm 1Office
Tính năng ký số của phần mềm 1Office

Hình thức lưu trữ: 1Office cung cấp 2 gói triển khai On-Cloud và On-Premise để doanh nghiệp linh hoạt lựa chọn dựa trên nhu cầu quản trị.

Xem thêm: TOP 10 Phần Mềm Quản Lý Doanh Nghiệp Tốt Nhất 2023

2. Phần mềm quản lý hồ sơ tài liệu WeOne

Phần mềm quản lý kho hồ sơ tài liệu WeOne thuộc hệ thống tự động hóa doanh nghiệp WeOne. WeOne được coi như “thư viện số” của doanh nghiệp, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và chia sẻ hồ sơ với mức độ bảo mật cao.

Tính năng nổi bật

  • Quản lý các hồ sơ của cá nhân, phòng ban, tổ chức tập trung trên 1 hệ thống
  • Chức năng tìm kiếm theo từ khóa và tìm kiếm nâng cao theo bộ lọc giúp tra cứu hồ sơ nhanh chóng, dễ dàng
  • Bảo mật thông tin hồ sơ bằng cách phân quyền truy cập, đặt mật khẩu và lưu lịch sử chỉnh sửa hồ sơ
  • Tăng cường khả năng cộng tác giữa các phòng ban với tính năng chia sẻ, phân quyền chỉnh sửa linh hoạt
Phần mềm quản lý hồ sơ WeOne
Giao diện phần mềm quản lý hồ sơ WeOne
Ưu điểm Hạn chế
  • Liên kết với các module quản lý quy trình, công việc giúp nâng cao hiệu quả quản trị
  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng
  • Chưa liên kết hồ sơ với module nhân sự

Hình thức lưu trữ: On premise cài đặt trực tiếp phần mềm lên máy chủ của doanh nghiệp

3. Phần mềm quản lý văn bản hồ sơ TechMoss

TechMoss là phần mềm quản lý văn bản, hồ sơ doanh nghiệp vừa và nhỏ nằm trong hệ sinh thái công nghệ phần mềm y tế, được sử dụng phổ biến trong các bệnh viện, nhà thuốc, phòng khám. Phần mềm quản lý hồ sơ miễn phí TechMoss giúp số hóa và lưu trữ các loại văn bản, hồ sơ, công văn phục vụ cho công tác điều hành và quản trị công việc với những tính năng cơ bản.

Tính năng nổi bật

  • Phân loại hồ sơ, hợp đồng, công văn đi – đến một cách khoa học
  • Tìm kiếm thông tin văn bản, hồ sơ, tài liệu nhanh chóng, dễ dàng
  • Khả năng mở rộng dung lượng và tùy chỉnh theo nhu cầu của doanh nghiệp
  • Chia sẻ tài liệu, hồ sơ dễ dàng, nhanh chóng cho các phòng ban
  • Phân quyền quản lý hồ sơ cho nhân viên chi tiết theo cấp bậc, vị trí làm việc
Giao diện phần mềm TechMoss
Giao diện phần mềm TechMoss
Ưu điểm Hạn chế
  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng
  • Có thể theo dõi và xử lý hồ sơ, văn bản từ xa thông qua Internet
  • Chỉ hỗ trợ văn bản định dạng word, excel
  • Các tính năng mới chỉ dừng lại ở nghiệp vụ quản lý, lưu trữ hồ sơ căn bản
  • Không liên kết hồ sơ với module nhân sự, quy trình, công việc

Hình thức lưu trữ: On premise hoặc On Cloud

4. Phần mềm lưu trữ và quản lý hồ sơ DocEye

Phần mềm quản lý hồ sơ miễn phí DocEye cung cấp cho các cơ quan, doanh nghiệp kho lưu trữ tài liệu điện tử tập trung trên phần mềm, hỗ trợ tìm kiếm tài liệu nhanh chóng, chia sẻ linh hoạt, an toàn và hoàn toàn bảo mật.

Tính năng nổi bật

  • Kho lưu trữ hồ sơ số tập trung: Số hóa toàn bộ hồ sơ, tài liệu lên phần mềm, giúp tiết kiệm không gian lưu trữ vật lý và giảm thiểu chi phí in ấn, bảo quản thủ công.
  • Dễ dàng tìm kiếm hồ sơ: Tra cứu các hồ sơ cần thiết nhanh chóng, thuận tiện với công cụ tìm kiếm và các thư mục được sắp xếp khoa học.
  • Chia sẻ hồ sơ linh hoạt và an toàn: Chia sẻ hồ sơ bằng cách phân quyền truy cập cho các thành viên.
  • Thống kê chi tiết và trực quan: Thống kê cụ thể số lượng và tình trạng của các loại hồ sơ giúp nhà quản lý kiểm soát hồ sơ hiệu quả, hạn chế tối đa thất lạc.

Ưu điểm

Hạn chế

  • Các công nghệ scan, nhận dạng văn bản, nén file,… giúp đẩy hồ sơ lên hệ thống nhanh chóng, tiện lợi
  • Bảo mật đa lớp, đảm bảo lưu trữ hồ sơ an toàn
  • Hỗ trợ mọi loại văn bản hồ sơ
  • Không tự động trích xuất, lọc dữ liệu từ hồ sơ để phục vụ các nghiệp vụ tính toán, lập báo cáo
  • Chỉ đơn thuần là phần mềm quản lý tài liệu nên không có khả năng liên kết hồ sơ với các module quản trị khác

Hình thức lưu trữ: On premise dựa trên cơ sở hạ tầng CNTT của doanh nghiệp

5. Phần mềm quản lý hồ sơ công việc miễn phí Google Drive

Google Drive là phần mềm quản lý hồ sơ miễn phí thông dụng nhất trên toàn thế giới, được phát triển bởi “ông lớn” Google. Phần mềm quản lý hồ sơ doanh nghiệp online Google Drive cung cấp không gian bộ nhớ trên nền tảng đám mây giúp người dùng dễ dàng tải và lưu trữ hồ sơ tài liệu dưới bất kỳ định dạng nào.

Tính năng nổi bật

  • Sắp xếp và quản lý hồ sơ theo các thư mục lớn, nhỏ một cách khoa học
  • Hỗ trợ tải hồ sơ với dung lượng lớn mà vẫn giữ nguyên chất lượng với nhiều định dạng khác nhau
  • Hỗ trợ chỉnh sửa hồ sơ tài liệu trực tuyến nhờ liên kết với 3 công cụ Google Docs, Google Sheets và Google Slides
  • Cho phép chia sẻ và cộng tác với nhiều người dùng một lúc, hỗ trợ làm việc nhóm hiệu quả
  • Tra cứu hồ sơ dễ dàng bằng thanh công cụ hỗ trợ tìm kiếm từ cơ bản cho đến nâng cao (chọn trường, tiêu chí)
Chức năng tìm kiếm hồ sơ của Google Drive
Chức năng tìm kiếm hồ sơ của Google Drive

Ưu điểm

Hạn chế

  • Thông dụng, phổ biến, dễ sử dụng
  • Tích hợp các chứng năng chỉnh sửa hồ sơ trực tuyến và liên kết tới nhiều ứng dụng khác của Google
  • Hỗ trợ nhiều định dạng và giữ nguyên chất lượng của hồ sơ
  • Khả năng bảo mật hạn chế
  • Dung lượng bộ nhớ giới hạn (15BG lưu trữ)
  • Chỉ là công cụ lưu trữ hồ sơ đơn thuần, không có các tính năng quản trị

Hình thức lưu trữ: On Cloud, người dùng cần tạo tài khoản Google và đăng nhập trên Web hoặc App điện thoại

>> XEM NGAY: 7 phần mềm quản lý tài liệu mà dân văn phòng phải nắm rõ

6. Phần mềm quản lý hồ sơ Rubex

eFileCabinet là giải pháp phần mềm quản lý hồ sơ doanh nghiệp all-in-one với các tính năng từ cơ bản đến nâng cao, số hóa và tự động hóa quy trình quản lý hồ sơ trong doanh nghiệp, giúp nâng cao hiệu suất và tối ưu thời gian.

Tính năng nổi bật

  • Tự động nhận dạng, phân loại, đặt tên và lưu trữ hồ sơ bằng cách sử dụng thông tin có trong chính các tệp đó
  • Tạo mẫu hồ sơ văn bản được cấu trúc sẵn, giúp tiết kiệm thời gian soạn thảo
  • Cấp quyền truy cập hồ sơ cho các bên liên quan. Cài đặt quyền sử dụng của người truy cập và thông báo về các hồ sơ được chia sẻ.
  • Cung cấp tính năng ký số với giao dịch chữ kỹ an toàn KBA & OTP, kiểm soát chặt chẽ và nghiêm ngặt các hồ sơ đã được ký
Phần mềm quản lý hồ sơ Rubex
Phần mềm quản lý hồ sơ Rubex
Ưu điểm Hạn chế
  • Cung cấp giải pháp quản lý hồ sơ khá toàn diện với những tính năng từ cơ bản đến nâng cao
  • Tích hợp tính năng ký số eSignature
  • Giao diện chuyên môn hóa cao nên khá phức tạp, cần mất thời gian làm quen
  • Không hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt

Hình thức lưu trữ: On premise hoặc On Cloud

7. Phần mềm quản lý hồ sơ công việc WeUp ERP

WeUp là phân hệ quản lý hồ sơ doanh nghiệp thuộc phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp WeUp ERP. WeUp hướng đến hỗ trợ doanh nghiệp số hóa không giấy tờ và tối ưu hóa công việc, giúp các nhà quản lý dễ dàng giám sát, theo dõi và quản lý hồ sơ, quy trình làm việc.

Tính năng nổi bật

  • Lưu trữ tập trung và quản lý hồ sơ theo thư mục với đầy đủ các thông tin như tên hồ sơ, ngày phát hành, ngày hết hiệu lực, trạng thái hồ sơ,…
  • Phân quyền linh hoạt tới nhiều người dùng để chỉnh sửa, bổ sung tài liệu vào hồ sơ công việc
  • Dễ dàng tra cứu hồ sơ nhanh chóng, chính xác theo nhiều tiêu chí khác nhau
Ưu điểm Hạn chế
  • Được liên kết với các module quản trị khác giúp việc lưu trữ và luân chuyển hồ sơ được đồng bộ giữa các phòng ban
  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng
  • Chưa đáp ứng được những tính năng quản lý hồ sơ nâng cao
  • Các tính năng phục vụ công tác quản trị còn hạn chế

Hình thức lưu trữ: On premise

8. Phần mềm quản lý hồ sơ lưu trữ eFile

eFile là giải pháp hướng đến tin học hóa hoạt động quản lý, lưu trữ hồ sơ của doanh nghiệp trên 1 hệ thống tập trung.

Tính năng nổi bật

  • Quy trình kiểm xuất, kiểm nhập hồ sơ chặt chẽ, hạn chế tối đa thất thoát tài lệu
  • Thiết lập chính sách quản lý và khai thác hồ sơ tuân thủ theo quy định của Cục văn thư lưu trữ
  • Phân loại hồ sơ, tài liệu theo nhiều tiêu chí khác nhau, quản lý các phiên bản được cập nhật của hồ sơ
  • Quản lý kho chứa, thư viện hồ sơ
Ưu điểm Hạn chế
  • Giao diện đơn giản, dễ sử dụng
  • Đáp ứng các nghiệp vụ quản lý hồ sơ cơ bản
  • Là phần mềm quản lý hồ sơ liên rẻ nên không liên kết được với các module phần mềm quản trị doanh nghiệp

Hình thức lưu trữ: On premise

9. Phần mềm quản lý hồ sơ lưu trữ miễn phí Microsoft SharePoint

Phần mềm quản lý hồ sơ miễn phí Microsoft SharePoint trên nền điện toán đám mây nằm trong bộ công cụ Office của Microsoft, hỗ trợ các nhóm cộng tác, chia sẻ và lưu trữ hồ sơ tài liệu hiệu quả, giúp tối ưu quy trình làm việc.

Tính năng nổi bật

  • Quản lý và kiểm soát vòng đời của hồ sơ tài liệu – bao gồm ngày phát hành, ngày sửa đổi, loại bỏ hay giữ lại
  • Thiết lập kiểm xuất các tệp hồ sơ nhằm hạn chế thực hiện các thao tác sửa đổi không mong muốn trên thư viện tài liệu
  • Cho phép tạo lập và chỉnh sửa hồ sơ trực tuyến ngay trên hệ thống
  • Tạo thư viện tài nguyên nội bộ cho các nhóm, phòng trong tổ chức, giúp mọi người dễ dàng đóng góp và sử dụng hồ sơ tài liệu
  • Có thể đồng bộ hóa các hồ sơ dữ liệu từ máy tính lên hệ thống
Phần mềm quản lý hồ sơ Microsoft SharePoint
Thư viện tài nguyên mẫu của Microsoft SharePoint
Ưu điểm Hạn chế
  • Thông dụng, phổ biến, dễ sử dụng
  • Tạo không gian cộng tác và quản lý hồ sơ chung cho các bộ phận
  • Hỗ trợ tương tác, phản hồi ngay trên trình chỉnh sửa hồ sơ
  • Khả năng bảo mật hạn chế
  • Chỉ là công cụ lưu trữ và quản lý hồ sơ đơn thuần, không có các tính năng quản trị

Hình thức lưu trữ: On Cloud, người dùng cần có tài khoản Office để đăng nhập và sử dụng phần mềm trên web.

10. Phần mềm quản lý lưu trữ cơ quan Hương Việt

Hương Việt là một trong những phần mềm hỗ trợ quản lý, theo dõi và lưu trữ xuyên suốt vòng đời của hồ sơ, đảm bảo tuân thủ các quy định của Pháp luật về lưu trữ hồ sơ tài liệu điện tử. Phần mềm quản lý hồ sơ doanh nghiệp Hương Việt chủ yếu được dùng trong các cơ quan, đơn vị hành chính.

Tính năng nổi bật

  • Quản lý thông tin hồ sơ chính xác, rõ ràng và được phân loại theo từng ngành, lĩnh vực cụ thể
  • Tìm kiếm và truy xuất dữ liệu không giới hạn thời gian, không gian, địa điểm
  • Thiết lập các chính sách khai thác và sử dụng hồ sơ, tài liệu số bao gồm quản lý lượt truy cập và thu phí
Ưu điểm Hạn chế
  • Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng
  • Đáp ứng các nghiệp vụ quản lý hồ sơ cơ bản
  • Không liên kết được với các module phần mềm quản trị doanh nghiệp
  • Các tính năng quản lý hồ sơ mới dừng lại ở mức căn bản

Hình thức lưu trữ: On premise

IV. Đánh giá 10 phần mềm quản lý hồ sơ miễn phí

Để có một cái nhìn tổng quan về phần mềm quản lý hồ sơ miễn phí thông dụng trên thị trường hiện nay, hãy theo dõi bảng đánh giá tóm tắt theo các tiêu chí quan trọng cho từng phần mềm sau đây:

Mức độ bảo mật Dung lượng lưu trữ Hỗ trợ định dạng hồ sơ Khả năng liên kết Chi phí
1Office Bảo mật tuyệt đối dữ liệu và quy trình quản lý hồ sơ của DN Mức dung lượng khổng lồ đáp ứng mọi quy mô DN Mọi loại định dạng hồ sơ Liên kết và đồng bộ hồ sơ 100% với mọi phân hệ quản trị trên hệ thống Từ 40.000 – 100.000/người/tháng tùy vào quy mô DN và nhu cầu sử dụng
WeOne Tốt Theo quy mô DN Định dạng hồ sơ văn bản Liên kết với phân hệ quy trình, công việc Liên hệ tư vấn
Doceye Tốt Theo quy mô DN Định dạng hồ sơ văn bản Không liên kết Từ 10.000.000 đến 30.000.000 VNĐ/ năm tùy các gói
Google Drive Trung bình Giới hạn 15GB/người dùng bản miễn phí Mọi loại định dạng hồ sơ Liên kết với các ứng dụng khác của Google Từ 45.000 – 6.750.000 VNĐ/tháng tùy gói dung lượng (từ 100 GB – 30 TB)
Rubex Tốt Mọi loại định dạng hồ sơ Không liên kết Liên hệ tư vấn
WeUp ERP Tốt Theo quy mô DN Định dạng hồ sơ văn bản Liên kết với các module quản trị 1.000$/tối đa 2 người

Thêm người sử dụng: 200$/người

TechMoss Tốt Định dạng hồ sơ văn bản Không liên kết Liên hệ tư vấn
Microsoft SharePoint Trung bình 1 TB cho toàn bộ DN Mọi loại định dạng hồ sơ Liên kết với các ứng dụng trong hệ thống Office Từ 5.00 – 20.00$ người dùng/tháng
Efile Tốt Định dạng hồ sơ văn bản Không liên kết Liên hệ tư vấn
Hương Việt Tốt Định dạng hồ sơ văn bản Không liên kết Từ 40.000.000 – 90.000.000 VNĐ

V. Tiêu chí lựa chọn phần mềm quản lý hồ sơ miễn phí phù hợp với doanh nghiệp

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phần mềm lưu trữ hồ sơ miễn phí với đầy đủ các tính năng từ cơ bản đến nâng cao hỗ trợ cho quy trình quản lý hồ sơ tài liệu của doanh nghiệp. Tuy nhiên để lựa chọn được phần mềm phù hợp, giải quyết được trọn vẹn bài toán quản lý hồ sơ nói riêng và hỗ trợ quản trị tổng thể nói chung thì doanh nghiệp cần cân nhắc các tiêu chí sau

Phần mềm dễ dàng thao tác

Muốn tối ưu quy trình quản lý hồ sơ thì phần mềm quản lý hồ sơ lưu trữ miễn phí phải đáp ứng được tiêu chí thân thiện với người dùng. Một phần mềm dễ hiểu, dễ sử dụng sẽ giúp tiết kiệm một lượng lớn thời gian thao tác và giúp cập nhật hồ sơ một cách nhanh chóng, kịp thời.

Chi phí hợp lý

Chi phí triển khai, sử dụng phần mềm cần phải phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp. Những phần mềm phần mềm lưu trữ hồ sơ tính phí theo quy mô sử dụng sẽ tối ưu và hợp lý hơn.

Khả năng liên kết

Quản lý hồ sơ là một phần trong bức tranh quản trị tổng thể của doanh nghiệp. Bởi vậy nếu như muốn tổ chức vận hành trơn tru và tối ưu khả năng luân chuyển hồ sơ để phục vụ cho những nghiệp vụ khác nhau thì doanh nghiệp nên lựa chọn những phần mềm quản lý hồ sơ có khả năng liên kết với các phân hệ quản trị khác.

Trong bài viết trên đây, 1Office đã giới thiệu tới bạn đọc TOP 10 phần mềm quản lý hồ sơ miễn phí tốt nhất 2022 kèm review chi tiết. Đồng thời cung cấp những tiêu chí tham khảo để doanh nghiệp lựa chọn được phần mềm phù hợp, giúp tối ưu quy trình lưu trữ và quản lý hồ sơ tài liệu. Để được tư vấn chi tiết hơn về phần mềm quản lý hồ sơ 1Office, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua:

Ứng dụng kiến thức quản trị vào thực tiễn
cùng bộ giải pháp quản trị tổng thể doanh nghiệp 1Office!

Đăng ký ngay
Zalo phone